So sánh tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-H và ETB3700H-A nên chọn mua tủ lạnh nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại tủ lạnh thương hiệu Electrolux khiến bạn khó lựa chọn. Bài viết dưới đây Websosanh sẽ giúp bạn so sánh tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-H và ETB3700H-A nên chọn tủ nào?

1. Điểm chung giữa tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-H và ETB3700H-A

– Đều có dung tích là 350 lít: Điểm chung giữa tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-H và ETB3700H-A chính là dung tích. Hai chiếc tủ này là loại tủ lạnh 350 lít, phù hợp với gia đình từ 4-5 người, đáp ứng nhu cầu dự trữ lượng lớn thực phẩm

– Là tủ lạnh 2 cánh được nhập khẩu từ Thái Lan: Tại thị trường Việt Nam, tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-H và ETB3700H-A được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam, sau quá trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng.

– Tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-H và ETB3700H-A là tủ lạnh ngăn đá trên, được thiết kế theo kiểu truyền thống, mang đến sự quen thuộc cho người dùng nhưng vẫn tạo được sự sang trọng, hiện đại bởi vẻ ngoài sáng bóng.

Tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-H
Tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-H và ETB3700H-A là tủ lạnh ngăn đá trên

– Thiết kế ngăn đông lớn tạo nhiều không gian cho việc bảo quản thực phẩm, nhất là trong thời kỳ dịch bệnh, việc bảo quản thực phẩm là điều cần thiết của mỗi gia đình. Ngoài ra, tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-A và ETB3700H-H còn phù hợp với những bà nội trợ có thói quen dự trữ thực phẩm trong nhiều ngày.

– Là tủ lạnh tiết kiệm điện: Tủ lạnh của Electrolux nổi tiếng với công nghệ Inverter tiết kiệm điện bao gồm 2 dòng tủ lạnh trên. Với công nghệ tiết kiệm năng lượng này, người dùng sẽ giảm được tiền điện hàng tháng. Ngoài ra, công nghệ chuyển đổi tần số còn giúp máy chạy êm ái, tin cậy, giảm thiểu tiếng ồn phát ra trong quá trình hoạt động.

– Ngăn mát cho nhu cầu lưu trữ đặc biệt: Ngăn mát được thiết kế ở nhiệt độ thấp hơn để thuận tiện lưu trữ những thực phẩm đặc biệt và các món ăn nhẹ, giúp giữ độ tươi ngon và hương vị tuyệt vời cho món ăn yêu thích của bạn.

Bên cạnh những điểm chung nổi bật trên, thì tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-H và ETB3700H-A còn có những điểm chung về công nghệ và tính năng sau:

  • Trang bị công nghệ TasteGuard loại bỏ tới 99.8% vi khuẩn và mùi khó chịu do thức ăn để tủ lạnh gây ra, tạo không gian luôn thông thoáng và bảo đảm vệ sinh cho tủ lạnh.
  • Được trang bị công nghệ làm lạnh xoay chiều 360 Cooling: Thực phẩm luôn giữ được trọn vị nhờ công nghệ làm lạnh xoay chiều 360 Cooling được tích hợp.
    Công nghệ làm lạnh xoay chiều
    Công nghệ làm lạnh xoay chiều
  • Ngăn kệ linh động đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ: Hệ thống ngăn kệ FlexStor giúp bạn có thể linh hoạt di chuyển các khay kệ để phù hợp với mọi nhu cầu lưu trữ từ những hộp có hình dạng, kích thước khác nhau.

2. Điểm khác nhau giữa tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-H và ETB3700H-A

– Sự khác biệt giữa hai loại tủ lạnh ngăn đá trên Electrolux này chỉ là ở giá cả và màu sắc. Theo đó, tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-H có vỏ ngoài màu đen bóng và tủ lạnh Electrolux ETB3700H-A có màu xám bạc. Về cơ bản, hai chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này giống nhau từ thiết kế đến cấu hình tủ.

 

Tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-A
Tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-A
Tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-H
Tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-H

Kết luận:

Trong tầm giá trên thì cả hai chiếc tủ lạnh ngăn đá trên đều là những lựa chọn tốt đáng để bạn cân nhắc. Mức giá hiện tại chỉ trong mức giá 8 triệu đồng, tùy nơi bán. Tuy nhiên, các sản phẩm tủ lạnh giá rẻ đa phần là hàng trưng bày, ít nơi bán, nơi gọi nhiều có thể không còn hàng. Vì không phải là mẫu mới nên khách hàng lưu ý chỉ nên cân nhắc mua nếu cửa hàng bán cam kết bảo hành chính hãng từ 2 năm trở lên. Tùy vào sở thích màu sắc của gia đình sẽ lựa chọn tủ lạnh Electrolux yêu thích hơn. 

Qua những so sánh cụ thể về tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-H và ETB3700H-A trên, chắc hẳn bạn và gia đình đã có những thông tin và đánh giá rõ nhất về hai chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này. Qua bài viết này Websosanh.vn hy vọng gia đình bạn có thể đem một trong hai chiếc tủ trên để phục vụ cho nhu cầu dự trữ thực phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!