Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-A chuẩn mà rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi gia đình khi chọn mua tủ lạnh đều có cho mình những tiêu chí khác nhau. Nhưng để chọn được một chiếc tủ phù hợp thì cần phải chú ý đến nhiều yếu tố. Bài viết sau sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-A chuẩn mà rẻ.

Với lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng, Electrolux là một trong những thương hiệu nổi tiếng về điện máy với những tính năng hiện đại, hấp dẫn người dùng. Các sản phẩm gia dụng tiêu biểu của Electrolux bao gồm máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, điều hòa, máy hút bụi … Thương hiệu Electrolux đã mở rộng thị trường ra 150 quốc gia với rất nhiều các sản phẩm của công ty. Đặc biệt là tủ lạnh. Tại Việt Nam, các sản phẩm tủ lạnh được sản xuất từ các ​​linh kiện chính hãng tại Thái Lan, sau đó nhập khẩu về Việt Nam qua các khâu kiểm tra kĩ lưỡng.

Tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-A là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Electrolux. Sản phẩm này được ra mắt vào năm 2020, tính đến nay đã được 2 năm những vẫn giữ được độ ưa chuộng đối với khách hàng. Với thời điểm hiện tại, khi mua tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-A thì giá chỉ tương đương với tủ lạnh có dung tích 250l, rẻ hơn so với lúc mới ra mắt rất nhiều.

Để chọn mua tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-A chuẩn mà rẻ thì bạn cần chú ý các kinh nghiệm chia sẻ sau:

1. Nắm chắc kích thước tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-A

– Trước khi quyết định mua tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-A bạn cần nắm chắc kích thước của tủ lạnh. Tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-A có kích thước (RxSxC) lần lượt là 600x650x1646 mm. 

– Việc nắm rõ kích thước tủ lạnh Electrolux ETB3700H-A sẽ giúp bạn và gia đình xác định được không gian lắp đặt tủ phù hợp, đảm bảo có đủ không gian rộng rãi thoáng mát, tránh trường hợp phải đổi tủ lạnh vì không đủ không gian gây mất thời gian và mất công sức.

 Tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-A
Tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-A

2. So sánh giá tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-A trước khi mua để biết mức giá có thể mua được 

– Kinh nghiệm thứ hai để mua được tủ lạnh giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đó là bạn nên tham khảo và so sánh mức giá có thể mua được. Ở thời điểm hiện tại mức giá của tủ lạnh Electrolux 350l chỉ vào khoảng trên dưới 7 triệu VNĐ, mức giá này chỉ tương đương với giá của tủ lạnh 250l của nhà Electrolux.

– Với mức giá ngang nhau nhưng dung tích lại chênh lệch khoảng 100l thì chắc chắn nhiều người sẽ chọn tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-A để tăng thêm không gian dự trữ thực phẩm cho gia đình.

So sánh giá của tủ lạnh trước khi mua
So sánh giá của tủ lạnh trước khi mua

3. Nên ghé trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm thực tế, hỏi kỹ nhân viên về các chính sách vận chuyển, bảo hành, hướng dẫn dùng

– Đa số mọi khách hàng thường có xu hướng đến trực tiếp tại cửa hàng để được tận mắt quan sát sản phẩm mà mình muốn mua. Khi đến cửa hàng bạn sẽ có cái nhìn tổng quát nhất về tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-A, màu sắc sẽ chân thực hơn khi nhìn qua ảnh. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tận tình tư vấn về mọi thắc mắc của bạn, hướng dẫn kĩ cách sử dụng, bảo quản, vệ sinh tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-A để tủ lạnh luôn được an toàn và bền bỉ trong quá trình sử dụng, thông báo cho bạn biết về các chính sách bảo hành tủ lạnh. 

– Tuy nhiên với thời đại hiện nay nhiều người lại sử dụng hình thức mua bán online qua các trang web để tiết kiệm thời gian đi lại. Đó cũng là một cách hay cho những ai không có thời gian nhưng sẽ hạn chế hơn về nhiều mặt. Nếu có thể, cách tốt nhất là đến trực tiếp tại cửa hàng để được phục vụ tất cả mọi thứ.

Nên ghé trực tiếp cửa hàng để xem tủ lạnh Electrolux 350l
Nên ghé trực tiếp cửa hàng để xem tủ lạnh Electrolux 350l

Qua những chia sẻ về kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-A chuẩn mà rẻ, Websosanh.vn hy vọng bạn và gia đình sẽ có thêm được nhiều thông tin hữu ích để đem về tủ lạnh ưng ý, phù hợp và có thể sử dụng tủ bền bỉ trong thời gian dài.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!