5 ưu điểm chất như nước cất của tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới - 370 Lít bạn nên biết trước khi chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới - 370 Lít là mode với thiết kế bắt mắt và nhiều tính năng hiện đại, vì vậy nên đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa

Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới – 370 Lít được đánh giá là một trong những model bán chạy của thương hiệu tủ lạnh Mitsubishi, tuy nhiên nếu như bạn vẫn đang còn phân vân thì tham khảo ngay 5 ưu điểm của tủ lạnh trước khi đưa ra quyết định nhé.

1. Thiết kế bắt mắt của tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới – 370 Lít

Khác với thiết kế tủ lạnh 2 cánh truyền thống, tủ lạnh Mitsubishi MR-C46G-ST-V nổi bật với thiết kế 3 ngăn dự trữ với: ngăn số 1 ở trên cùng là ngăn làm mát, ngăn thứ 2 ở giữa là ngăn bảo quản rau củ và ngăn số 3 ở dưới cùng là ngăn đông lạnh. Với thiết kế ngày sẽ rất phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi hay những người mắc các bệnh lý về cột sống vì sẽ giúp bạn dễ dàng lấy được thực phẩm ở những ngăn trên và hạn chế tối đa việc phải cúi nhiều làm ảnh hưởng đến cột sống (Bởi vì dựa theo tần suất sử dụng thì ngăn làm mát và ngăn rau củ được sử dụng nhiều hơn so với ngăn đông lạnh).

Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới - 370 Lít với thiết kế sang trọng
Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới – 370 Lít với thiết kế sang trọng và hiện đại

Ngoài ra với thiết kế rộng rãi, khay gập linh động, sử dụng vật liệu kính chịu lực cao giúp dễ dàng hơn trong việc sắp xếp các loại thực phẩm mà không phải lo lắng về sự cong khay hay nứt vỡ.

2. Bộ lọc Deodorizer giúp kháng khuẩn, khử mùi

Tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh MR-C46G-ST-V – 370 Lít được sử dụng hệ thống bộ lọc kháng khuẩn của Deodorizer với chức năng tiêu diệt 99,999% những loại nấm mốc gây mùi khó chịu, vi khuẩn, mùi tanh của thịt cá hay bụi bẩn có trong thực phẩm. Ngoài ra còn giúp giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon giống như mới mua từ chợ về, đảm bảo hàm lượng chất dinh dưỡng để mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn tươi ngon và tốt cho sức khỏe.

3. Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới – 370 Lít làm lạnh trong thời gian ngắn

Khả năng làm lạnh cũng là một ưu điểm không thể bỏ qua của model này, với công nghệ làm lạnh đa chiều, luồng không khí lạnh sẽ thoát ra từ nhiều ngóc ngách bên trong tủ lạnh nhờ vậy tiết kiệm hơn thời gian làm lạnh cũng như bạn có thể thoải mái lựa chọn vị trí sắp xếp thực phẩm dựa theo nhu cầu sử dụng và sở thích của các thành viên trong gia đình mình.

Dung tích lớn của tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới - 370 Lít giúp bạn thoải mái bảo quản thực phẩm
Dung tích lớn của tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới – 370 Lít giúp bạn thoải mái bảo quản thực phẩm

4. Hệ thống Neuro Fuzzy thông minh

Hệ thống Neuro Fuzzy với tính năng có thể tự thiết lập các chế độ nhiệt độ bên trong mỗi ngăn của tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới để rút ngắn thời gian làm lạnh mà vẫn tiết kiệm điện năng. Nhờ dựa vào nhưng thói quen sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình, thói quen đóng mở tủ lạnh, thói quen mở mỗi ngăn và sắp xếp thực phẩm.

5. Ngăn rau củ riêng biệt của tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới – 370 Lít

Bên trong ngăn rau củ được nhà sản xuất đặc biệt thiết kế với hệ thống đèn LED có màu cam, gần giống với nguồn ánh sáng của mặt trời, nhờ vậy khi bạn bảo quản rau củ, trái cây sẽ vẫn tiếp tục được quang hợp vì vậy giữ được độ tươi ngon và lượng Vitamin C cần thiết tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Rau củ luôn tươi ngon khi bảo quản trong ngăn riêng biệt của tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới - 370 Lít
Rau củ luôn tươi ngon khi bảo quản trong ngăn riêng biệt của tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới – 370 Lít

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và hy vọng rằng bạn có thể tìm mua được chiếc tủ lạnh ưng ý. Đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về giá thành cũng như nơi bán sản phẩm giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!