Review nhanh tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới 370 Lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang còn phân vân giữa rất nhiều dòng tủ lạnh trên thị trường thì hãy tham khảo ngay bài viết về tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới 370 lít biết đâu đây là một lựa chọn hoàn hảo.

Tủ lạnh 3 cánh MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới 370 lít là model đến từ thương hiệu Mitsubishi – một thương hiệu lâu đời được nhiều người Việt tin dùng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về tủ lạnh này qua những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ dưới đây nhé!

Thiết kế của tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V

Tủ lạnh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới 370 lít được nhà sản xuất lựa chọn gam màu đen truyền thống khá phổ biến với các model tủ lạnh hiện nay. Tuy rằng không phải là một thiết kế quá mới và hiện đại nhưng với thiết kế cơ bản này được đánh giá có thể phù hợp với hầu hết các thiết kế của mọi căn bếp của gia đình bạn. Vậy nên với model này bạn sẽ không phải lo lắng liệu có hợp với gia đình mình hay không nhé.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Mitsubishi 370 lít MR-C46G-ST-V cũng được thiết kế 3 ngăn với: ngăn dưới cùng là ngăn đá bảo quản các thực phẩm thịt, cá,…; ngăn ở giữa dành riêng để bảo quản rau củ với mức nhiệt độ riêng; ngăn cuối cùng là ngăn lạnh để bảo quản thực phẩm khác.

Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới - 370 lít với thiết kế hiện đại
Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới – 370 lít với thiết kế hiện đại

Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới 370 lít có tính năng gì nổi bật?

– Làm lạnh nhanh: Nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều mà dù bạn có bảo quản thực phẩm ở đâu thì luôn được làm lạnh ở mức nhiệt ộ phù hợp nhất nên bạn có thể thoải mái sắp xếp thực phẩm dựa theo nhu cầu và sở thích của gia đình mình nhé.

– Tự xả đông, chống đóng tuyết: Với một số dòng tủ lạnh đời cũ việc đóng tuyết ở là việc xảy ra thường xuyên, nhưng với công nghệ mới hiện nay thì khi sử dụng tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V 370 lít bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa nhờ vậy mà giảm bớt thời gian lau chùi.

– Khử mùi hiệu quả: Bảo quản nhiều loại thực phẩm bên trong tủ lạnh dễ dẫn đến tủ có những mùi hôi ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm, nhưng tủ lạnh Mitsubishi ngăn đá dưới MR-C46G-ST-V 370 lít với bộ lọc kháng khuẩn khử mùi Deodorizer sẽ tiêu diệt 99,999% vi khuẩn và nấm mốc gây hại trả lại không gian trong lành bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

– Ngăn bảo quản rau củ riêng biệt: Ngăn này được thiết kế hệ thống đèn LED màu cam, gần giống với ánh sáng của mặt trời, vậy nên khi bảo quản rau, củ, trái cây vẫn tiếp tục được quang hợp nhờ vậy giữ được độ tươi ngon và cung cấp lượng Vitamin C trong rau quả.

– Hệ thống điều khiển Neuro Fuzzy tự động: Dựa vào thói quen sinh hoạt của mỗi thành viên trong gia đình mà tủ lạnh ngăn đá dưới Mitsubishi MR-C46G-ST-V có thể tự điều chỉnh nhiệt độ bên trong để có thể làm lạnh trong thời gian ngắn nhất mà vẫn có thể tiết kiệm tối đa điện năng.

Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới - 370 lít dung tích lớn giúp bạn thoải mái bảo quản
Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới – 370 lít dung tích lớn giúp bạn thoải mái bảo quản

Tìm mua tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C46G-ST-V ở đâu?

Hiện nay tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh MR-C46G-ST-V ngăn đá dưới 370 lít được bày bán khá nhiều nên bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các siêu thị điện máy, cửa hàng điện lạnh hoặc mua trên các website trực tuyến. Tuy nhiên tùy vào các chương trình khuyến mãi tại các điểm bán khác nhau mà giá bạn tìm mua sẽ có sự chệnh lệch nên bạn có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn và gõ từ khóa ” tủ lạnh Mitsubishi MR-C46G-ST-V” sau đó ấn Enter. Chỉ 2s sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm sẽ hiện lên giúp bạn dễ dàng khảo giá cùng lúc nhiều website bán cùng 1 sản phẩm và chọn lựa được nơi mua giá tốt nhất.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và hy vọng bạn luôn đồng hành cùng Websosanh.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!