5 ưu điểm của bình nước nóng Rossi S-Series 15sl

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Rossi S-Series 15sl là sản phẩm ứng dụng công nghệ vượt bậc hiện nay mức giá không hề rẻ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu 5 ưu điểm của bình nước nóng Rossi S-Series 15sl qua bài viết sau đây nhé!

1. 5 ưu điểm của bình nước nóng Rossi S-Series 15sl 

Trên thị trường hiện nay, giá bình nước nóng Rossi S-Series 15sl đang bán ra khoảng 3,4 triệu vnd – đây là mức giá tương đối cao với phân khúc bình nóng lạnh 15L. Vậy sản phẩm này có ưu điểm gì? Cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1.1 Thiết kế bình nước nóng Rossi S-Series 15sl sang trọng

Bình nước nóng Rossi S-Series 15sl được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật mang đậm phong cách Ý. Kết hợp tone màu đen trắng đẹp mắt và tinh tế, thêm vào đó còn mang lại vẻ sang trọng và làm nổi bật không gian phòng tắm. Dung tích bình chứa 15 lít phù hợp với gia đình có ít thành viên. 

1.2 Có khả năng tự làm sạch ruột bình và làm nóng nhanh chóng

Điểm đặc biệt của bình tắm nóng lạnh Rossi S-Series 15sl là có khả năng tự làm sạch ruột bình, mang lại độ bền và khả năng làm sạch vượt trội. Với công nghệ này sẽ giảm thiểu tối đa các mảng bám vào thành ruột bình, gia tăng tuổi thọ sản phẩm và tiết kiệm điện năng. 

5 ưu điểm của bình nước nóng Rossi S-Series 15sl
Bình có khả năng tự làm sạch ruột bình mang lại độ bền cao

Bình nước nóng Rossi S-Series 15sl có thanh nhiệt làm từ thép không gỉ 316L siêu bền. Thiết bị này là một trong những bộ phận đặc biệt và đóng vai trò quan trọng của bình nóng lạnh. Thép 316L mang đến hiệu suất là nóng tốt nhưng vẫn tiết kiệm điện và an toàn cho con người. Bên cạnh đó công suất bình 2500W cho thời gian làm nóng nước nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi. 

1.3 Tiết kiệm điện 

Bình được trang bị bộ ổn nhiệt thông minh thế hệ mới với công nghệ châu Âu giúp bình hoạt động chính xác đến từng độ C. Khi nước nóng đã đạt tới mức nhiệt mong muốn thì thiết bị có khả năng tự ngừng gia nhiệt, phòng tránh một số tai nạn bỏng nguy hiểm. 

5 ưu điểm của bình nước nóng Rossi S-Series 15sl
Bình có bộ ổn nhiệt thông minh hoạt động chính xác đến từng độ C

Bên cạnh đó mặt trước bình được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ và chức năng đang vận hành. Người dùng nhìn vào sẽ dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. 

1.4 Đảm bảo an toàn cho người dùng

Bình nước nóng Rossi S-Series 15sl được tích hợp hệ thống chống giật an toàn nhờ cầu dao ELCB. Đây là thiết bị có khả năng tự ngắt kết nối khi có sự cố về điện xảy ra. Các trường hợp như rò rỉ, chập điện,…. hệ thống sẽ tự động ngắt quá trình đun nóng ngay lập tức để đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. 

1.5 Bình nước nóng Rossi S-Series 15sl có nhiều tiện ích khác đi kèm

  • Vỏ ngoài bình làm từ nhựa ABS nguyên sinh mang đến độ bền cao, chịu áp lực tốt. Ngoài ra còn chống cong vênh và ngăn chặn các sự cố khác về điện. 
  • Trang bị van an toàn theo công nghệ Ý đảm bảo bình không vượt quá áp suất cho phép trong quá trình đun nóng nước. 
  • Ruột bình tráng men kim cương nhân tạo gia tăng sự bền bỉ cho bình và an toàn với người dùng. 
5 ưu điểm của bình nước nóng Rossi S-Series 15sl
Ruột bình tráng men kim cương tăng sự bền bỉ và an toàn với người dùng

2. Một số lưu ý khi sử dụng bình nước nóng Rossi S-Series 15sl

Để bình nước nóng Rossi S-Series 15sl hoạt động ổn định và mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng thì người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Sản phẩm chỉ phù hợp làm nước nóng cho sinh hoạt hàng ngày. 
  • Không lắp đặt bình tại những nơi có nguồn nước nhiễm sắt, phèn chua hay axit vì khả năng cao gây hỏng bình. 
  • Chọn mua sản phẩm ở những đại lý tin cậy, uy tín. 

Trên đây là những điểm nổi bật của bình nước nóng Rossi S-Series 15sl và một số lưu ý khi sử dụng bạn có thể tham khảo. Truy cập cổng thông tin Websosanh.vn để mua được sản phẩm với giá hời nhất nhé! Hãy luôn theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin hữu ích nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giải đáp 6 thắc mắc khi mua bình nước nóng Rossi S-Series 15SL

Giải đáp 6 thắc mắc khi mua bình nước nóng Rossi S-Series 15SL

Khi mua bình nước nóng Rossi S-Series 15SL, khách hàng thường có nhiều thắc mắc liên quan đến thiết kế, công nghệ, giá thành,... Cùng tìm hiểu kỹ hơn các thắc mắc của khách hàng khi mua sản phẩm và câu trả lời chi tiết qua nội dung sau đây nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!