So sánh bình nước nóng Rossi S-Series 30sq và Rossi Amore RA-30SL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Rossi là thương hiệu không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Vậy nên chọn bình nước nóng Rossi S-Series 30sq hay Rossi Amore RA-30SL, cùng tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

1. Điểm giống nhau của bình nước nóng Rossi S-Series 30sq và Rossi Amore RA-30SL

Trước hết hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những điểm giống nhau ở hai sản phẩm bình nước nóng Rossi S-Series 30sq và Rossi Amore RA-30SL:

1.1. Thương hiệu 

Cả hai sản phẩm đều đến từ tập đoàn Tân Á Đại Thành thuộc thương hiệu sản xuất tại Việt Nam. So với một số thương hiệu khác trên thị trường thì bình Rossi có chính sách bảo hành hấp dẫn lên đến 7 năm với hàng chính hãng. 

1.2. Dung tích sử dụng 

Bình nước nóng Rossi S-Series 30sq hay Rossi Amore RA-30SL đều có dung tích sử dụng là 30 lít. Với sức chứa này sẽ phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên là sử dụng thoải mái.

So sánh bình nước nóng Rossi S-Series 30sq và Rossi Amore RA-30SL
Cả hai bình đều có dung tích 30 lít phù hợp gia đình 3-4 thành viên

1.3. Công suất tiêu thụ 

Mức công suất tiêu thụ của cả hai bình nóng lạnh 30l này là 2500W tương đương với 2.5 số/giờ hoạt động này. Như vậy cả hai bình đều có khả năng vận hành mạnh mẽ và mức tiêu hao điện như nhau. 

1.4. Ruột bình tráng men kim cương nhân tạo 

Điểm nổi bật của cả hai sản phẩm bình tắm nóng lạnh Rossi S-Series 30sq và Rossi Amore RA-30SL là phần ruột được tráng men kim cương nhân tạo siêu bền. Nhờ công nghệ tráng hiện đại giúp lớp men phủ kín hoàn toàn bề mặt ruột và có độ bám dính tốt. Từ đó hạn chế được tình trạng thủng hay rò rỉ trong môi trường nước và kéo dài tuổi thọ của bình hơn.

1.5. Bộ chống rò điện ELCB 

Thương hiệu Rossi luôn quan tâm đến các vấn đề an toàn đối với các thiết bị điện vì vậy đều trang bị bộ chống rò điện trong mỗi bình nóng lạnh. Cầu dao chống giật ELCB siêu nhạy, bất cứ khi nào phát hiện những sự thay đổi đột ngột của hiệu điện thế hay rò rỉ điện đều sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho người dùng. 

So sánh bình nước nóng Rossi S-Series 30sq và Rossi Amore RA-30SL
Hai bình đều có hệ thống chống giật an toàn ELCB

2. Điểm khác nhau giữa bình nước nóng Rossi S-Series 30sq và Rossi Amore RA-30SL

Ngoài những điểm giống nhau trên thì bình nước nóng Rossi S-Series 30sq và Rossi Amore RA-30SL có các điểm khác biệt như:

2.1. Về thiết kế 

Bình nước nóng Rossi S-Series 30sq có thiết kế đơn giản với kiểu dáng vuông. Do vậy nếu như phòng tắm nhà bạn có trần cao và hẹp ngang thì có thể lựa chọn loại bình này để không gian gọn gàng, tiết kiệm hơn. 

Bình nước nóng Rossi Amore RA-30SL có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật ngang. Vì vậy nếu như phòng tắm có chiều rộng dài nhưng hạn chế về chiều cao thì có thể tham khảo để cảm giác không gian được rộng rãi hơn.

2.2. Hệ thống kiểm soát an toàn 

Cả hai bình đều có cầu dao ELCB nhưng bình nước nóng Rossi Amore RA-30SL được tích hợp thêm 4 chế độ an toàn khác. Bao gồm van an toàn xuất xứ từ Ý, bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp với 2 chế độ an toàn, khả năng chống cháy khô bảo vệ thanh đốt và chế độ tự động ngắt khi đạt nhiệt độ. 

2.3. Hệ thống điều khiển 

Nếu như bình nước nóng Rossi Amore RA-30SL thiết kế núm vặn để điều chỉnh thì bình Rossi S-Series 30sq có tích hợp bộ điều khiển gắn tường hiện đại. Thiết bị này bao gồm ba chức năng chính là ghi nhớ thói quen người dùng, cài đặt nhiệt độ chính xác và hẹn giờ bật tắt sản phẩm thuận tiện cho người dùng. 

So sánh bình nước nóng Rossi S-Series 30sq và Rossi Amore RA-30SL
Bình Rossi S-Series 30sq có tích hợp bộ điều khiển gắn tường hiện đại

2.4. Mức giá 

Bình nước nóng Rossi S-Series 30sq có giá bán khoảng 3.200.000 đến 3.700.000 còn Rossi Amore RA-30SL có giá khoảng 1.350.000 đến 2.050.000 đồng tùy vào từng nơi bán. Do sở hữu nhiều công nghệ và tiện ích hơn nên giá bán bình nước nóng Rossi S-Series 30sq nhỉnh hơn nhiều so với Rossi Amore RA-30SL. 

Trên đây là các thông tin so sánh về bình nước nóng Rossi S-Series 30sq và Rossi Amore RA-30SL. Nếu bạn muốn một sản phẩm tích hợp công nghệ hiện đại, an toàn thì có thể cân nhắc bình nước nóng Rossi S-Series 30sq. Còn nếu thu nhập trung bình và muốn một sản phẩm đáp ứng nhu cầu cơ bản thì Rossi Amore RA-30SL là sự lựa chọn hợp lý. 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!