5 ưu điểm của tủ lạnh Samsung 256 lít có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung là một trong những "cái tên" có độ nhận diện rộng trên thị trường quốc tế. Trong đó, có Việt Nam. Một trong những mặt hàng tạo nên nét đặc trưng của thương hiệu là tủ lạnh. Cùng khám phá ưu điểm của tủ lạnh Samsung 256 lít qua nội dung sau đây.

Tủ lạnh Samsung 256 lít hiện nay trên thị trường có 2 model mới ra mắt trong năm 2020 đó là:

Tủ lạnh Samsung Inverter 256L RT25M4032BU/SV.

Tủ lạnh Samsung RT25M4032BY/SV 256 lít.

Ngoài ra, còn có một số model cũ hơn nhưng đến nay vẫn được bán trên thị trường và được người dùng đón nhận:

– Tủ lạnh Samsung RT25M4033S8/SV 256 lít.

Tủ lạnh Samsung 256 lít RT25M4032DX/SV,…

Đánh giá chung các model hiện tại, thì tủ lạnh Samsung 256l có 5 ưu điểm nổi bật sau đây:

1. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Tủ lạnh 256 lít Samsung sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống cùng với gam màu sang trọng như đen, bạc, nâu xám thêm lớp sơn bóng, càng làm tôn lên nét đẹp hiện đại, tiện nghi cho không gian căn bếp. Thêm vào đó là kiểu dáng của các model này khá vuông vắn và chắc chắn. Dung tích sử dụng của thiết bị vừa phải, khá phù hợp với các hộ gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Tủ lạnh samsung 256 lít
Diện mạo của model tủ lạnh Samsung 256 lít RT25M4033UT-SV.
Tủ lạnh samsung 256 lít
Tủ lạnh Samsung 256 lít mã RT25M4033S8-SV với sắc bạc thanh lịch.

2. Tủ lạnh Samsung 256 lít có độ bền cao

Tủ lạnh Samsung 256 lít được đánh giá có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu năm về phương diện:

– Linh kiện: Hoàn toàn được sản xuất hoặc nhập khẩu theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Trước khi lưu hành trên thị trường, thiết bị làm lạnh còn được test và chạy thử để xem có lỗi về linh kiện nào hay không. Nên có thể yên tâm về chất lượng. Nếu trong quá trình sử dụng có xảy ra lỗi về linh kiện bên trong tủ, bạn có thể gọi điện cho nơi bán để hưởng chế độ bảo hành và sửa chữa miễn phí.

– Chất liệu: Vở ngoài từ thép không rỉ, bền lâu. Bên trong thì được làm từ nhựa cứng có khả năng chịu nhiệt lạnh tốt, khay đựng còn được làm từ kính chịu lực trong suốt, độ bền cao, có thể chứa được khối lượng lên đến 100kg nên đừng quá lo lắng khi cho thực phẩm cân nặng lớn vào sẽ bị gãy, hỏng.

3. Tủ lạnh Samsung 256 lít tiết kiệm điện hiệu quả

Với công nghệ Digital Inverter có khả năng điều chỉnh công suất máy nén, mà dòng tủ lạnh Samsung 256 lít chỉ sử dụng điện khoảng 1kW mỗi ngày. Không chỉ thế, nhờ có biến tần Inverter mà tủ hoạt động êm ái. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu bởi tiếng ồn mà thiết bị phát ra khi vận hành.

Tủ lạnh Samsung 256 lít
Tủ lạnh Samsung 256 lít với công nghệ Digital Inverter hiện đại.

4. Tủ lạnh Samsung 256 lít đánh tan nỗi lo về mùi thực phẩm

Nếu việc để thức ăn lâu ngày trong tủ, dẫn đến thực phẩm bị ám mùi tanh hôi và trở nên hư hỏng do các vi khuẩn, nấm mốc. Điều này, làm bạn rất không thoải mái. Thì tủ lạnh Samsung dung tích 256 lít là sự lựa chọn không tồi khi có sử dụng bộ lọc than hoạt tính kèm theo tinh thể Ag+ khử sạch mùi và tiêu diệt lên đến 99% tác nhân gây hại cho sức khỏe như vi sinh vật.

Tủ lạnh Samsung 256 lít
Tủ lạnh Samsung 256 lít với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer diệt khuẩn hiệu quả.

5. Giá tủ lạnh Samsung 256 lít hợp lý, không quá đắt

Hiện nay, các model của tủ lạnh Samsung có dung tích 256 lít được bán tại các hệ thống siêu thị với giá dao động trong khoảng từ 6 triệu đến 8 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý so với mặt bằng chung thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.

Bên trên là 5 ưu điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Samsung có dung tích 256 lít. Nếu đang lưỡng lự trong quyết định chọn mua một thiết bị làm lạnh cho gia đình, thì thử tham khảo các model thuộc dòng tủ lạnh này nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên so sánh giá tủ lạnh 256l tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!