5 điều về tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4032BU/SV mà bạn cần biết trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường tiêu dùng Châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á. Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ khám phá một sản phẩm đến từ hãng là tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4032BU/SV. Mời bạn theo dõi.

Tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4032BU/SV là model tủ lạnh mới, được sản xuất lần đầu vào năm 2020, tại Việt Nam. Sau khi được kiểm tra chất lượng kỹ càng, thì sản phẩm được tung ra thị trường và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Nội dung sau đây, mời bạn theo dõi 5 điều cần biết về RT25M4032BU/SV để xem nó có thực sự phù hợp hay không.

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4032BU/SV là tủ lạnh ngăn đá trên

Chiếc tủ lạnh Samsung Inverter dung tích 256 lít này với thiết kế ngăn đá ở bên trên, ngăn mát ở phía dưới, rất là quen thuộc với người dùng Việt. Việc lắp đặt như này một phần sẽ giúp bạn thực hiện thao tác dễ hơn thì mở tủ, lấy thực phẩm nhưng cũng có hạn chế là phải khom cúi người nhiều lần để quan sát và tìm kiếm thức ăn trong ngăn mát, đặc biệt là ngăn rau củ.

Tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4032BU/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4032BU/SV với ngăn đá trên truyền thống.

2. Tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4032BU/SV thiết kế bảng điều chỉnh nhiệt độ bên trong

Tủ lạnh Samsung RT25M4032BU/SV Inverter lắp đặt bảng điều chỉnh nhiệt độ, chế độ làm lạnh ở bên trong tủ với 6 mức công suất khác nhau. Nút điều chỉnh được thiết kế rất dễ nhìn và dễ thao tác. Tuy nhiên, vì ở phía trong tủ nên có thể sẽ bị che khuất bởi thực phẩm.

3. Tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4032BU/SV là tủ lạnh có ngăn đông mềm

Nếu bạn lo lắng thực phẩm bảo quản trong ngăn đông sẽ bị cứng và mất đi chất dinh dưỡng thì đừng lo vì chiếc tủ lạnh Samsung Inverter RT25M4032BU/SV này sở hữu ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone. Ở ngăn này, thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ -1 độ C nên vẫn giữ được độ mềm nhất định mà không bị tổn thất quá nhiều dưỡng chất. Bạn có thể giữ độ thơm ngon của thịt cá tươi sống trong vòng 7 ngày. Khi nấu, cũng không cần tốn thời gian để rã đông.

Tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4032BU/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4032BU/SV bảo quản thực phẩm không cần rã đông khi nấu với ngăn đông mềm.

4. Tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4032BU/SV tích hợp 3 công nghệ đặc trưng từ Samsung

– Công nghệ Digital Inverter: Giúp tủ lạnh không chỉ vận hành êm ái, ít tiếng ồn mà còn tiết kiệm lên đến 50% điện năng so với những thiết bị làm lạnh thông thường. Mỗi ngày RT25M4032BU/SV 256 lít chỉ sử dụng 0.98 kW điện và được đánh giá 5 sao về khả năng giảm thiểu năng lượng.

– Công nghệ làm lạnh dạng vòm: Có khả năng kiểm soát và đưa khí lạnh đi đồng đều rồi lan tỏa đến mọi vị trí trong tủ lạnh, giúp nhiệt độ và độ ẩm luôn được duy trì ổn định ở khắp các ngăn tủ. Từ đó, bảo quản được thực phẩm tươi và lâu hơn.

– Công nghệ diệt khuẩn bằng bộ lọc than hoạt tính Deodorizing Filter: Giúp loại bỏ hoàn toàn những mùi hôi khó chịu, khử các vi khuẩn, nấm mốc bên trong tủ, giúp cho không khí trong tủ lạnh luôn tươi mát và thực phẩm không bị nhiễm bẩn, giữ trọn vị tươi ngon.

Tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4032BU/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4032BU/SV tích hợp 3 công nghệ hiện đại.

5. Tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4032BU/SV có giá không quá đắt

Trên thị trường hiện nay, thì một chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Samsung dung tích 256 lít mã RT25M4032BU/SV được bán với giá giao động từ 7 đến 8 triệu đồng (tùy vào chính sách ưu đãi và bảo hành của cơ sở bán hàng). So với thu nhập cùng mặt bằng chung thì mức giá này không tính là đắt.

Kết luận:

Bên trên là 5 thông tin cơ bản về tủ lạnh Samsung 256 lít RT25M4032BU/SV mà bạn cần nắm rõ trước khi mua để xem nó có thực sự phù hợp với mình hay không. Về chất lượng, tủ lạnh được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại, đảm bảo được tính năng làm lạnh nhanh và đều. Về diện mạo và thiết kế, sản phẩm sở hữu kiểu dáng đặc trưng của thương hiệu là vuông và chắc chắn. Tổng quan đánh giá, thiết bị RT25M4032BU/SV đáng được tham khảo. Do vậy, nếu đang phân vân không biết mua gì thì có thể chọn “em” này nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi. Và đừng quên ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu địa điểm bán hàng uy tín, giá tốt!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!