5 ưu điểm của tủ lạnh Samsung inverter 208 lít RT19M300BGS/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung inverter 208 lít RT19M300BGS/SV đang là sự lựa chọn của không ít gia đình. Hãy cùng tìm hiểu xem nhưng ưu điểm của sản phẩm là gì nhè.

Tủ lạnh Samsung lấy lòng được khá nhiều người tiêu dùng hiện nay không chỉ bởi những thiết kế sang trọng đầy tinh tế mà còn bởi sản phẩm luôn được sử dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến hiện nay. Giúp tủ lạnh có thể hoạt động tốt và hiệu quả hơn với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Cùng xem chiếc tủ lạnh Samsung inverter 208 lít RT19M300BGS/SV  có mức giá rẻ nhất chỉ 4.090.000 đồng đem lại cho người dùng những ưu điểm gì nhé.

Thương hiệu uy tín

tủ lạnh Samsung inverter 208 lít RT19M300BGS/SV
tủ lạnh Samsung inverter 208 lít RT19M300BGS/SV

Là một sản phẩm của thương hiệu uy tín trên thị trường nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tủ lạnh Samsung luôn đứng TOP đầu trong các thương hiệu tủ lạnh được yêu thích trên thị trường hiện nay.

Bạn khá dễ dàng mua và bắt gặp tủ lạnh Samsung ở các cửa hàng cũng như siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc.

Thiết kế đẹp và hiện đại

Chiếc tủ lạnh Samsung inverter 208 lít RT19M300BGS/SV được thiết kế với màu xám bạc khá sang trọng và nổi bật cho không gian của mỗi gia đình. Với dung tích 208 lít sản phẩm được đánh giá phù hợp với nhiều nhu cầu của các gia đình hiện nay.

Ngoài ra chiếc tủ lạnh này có  trang bị hộc rau củ giữ ẩm có tác dụng duy trì hơi mát và độ ẩm tối ưu, hạn chế sự mất nước của thực phẩm. Nhờ vậy, rau củ sẽ luôn giữ được độ tươi ngon và chất dinh dưỡng như vừa mới mua về.

Đặc biệt có khay kính với sức chịu nặng lên đến 150 kg, bạn có thể thoải mái để đặt thực phẩm mà không lo vỡ kính. Khay kính chịu lực còn được thiết kế trong suốt, cực kỳ sang trọng và tiện cho việc vệ sinh.

Làm lạnh nhanh hiệu quả

Nhờ có công nghệ làm lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa chiều được ứng dụng trên một số sản phẩm của Samsung. Công nghệ này cho phép hơi mát được thoát ra từ nhiều vị trí khác nhau, phân phối đều khắp các ngăn, duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định ở mọi vị trí trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản tươi ngon dù bạn đặt ở bất cứ ngóc ngách nào. Nhờ vậy mà thực phẩm được bảo quản tốt hơn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Tiết kiệm điện tốt

Tủ lạnh Samsung inverter 208 lít RT19M300BGS/SV có khả năng điều khiển hoạt động của máy nén để tránh những lãng phí không cần thiết, công nghệ Inverter giúp người dùng tiết kiệm được đến 50% điện năng tiêu thụ . Hơn nữa, công nghệ này còn có khả năng vận hành êm ái và vô cùng bền bỉ hơn.

An toàn hơn với công nghệ diệt khuẩn

Tủ lạnh Samsung inverter 208 lít RT19M300BGS/SV này được tích hợp bộ lọc khử mùi Cacbon hoạt tính có khả năng khử mùi tối ưu, lọc sạch những mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh. Đồng thời, bộ lọc còn giúp hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn đảm bảo thực phẩm không bị lẫn mùi và giữ trọn được vị ngon.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ lạnh Samsung inverter 208 lít RT19M300BGS/SV không?

Có nên mua tủ lạnh Samsung inverter 208 lít RT19M300BGS/SV không?

Samsung là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tìm đến khi có nhu cầu mua tủ lạnh. Và tủ lạnh Samsung inverter 208 lít RT19M300BGS/SV ra mắt năm 2017 đã được nhiều người dùng săn đón vì có nhiều ưu điểm. Vậy sau 5 năm, sản phẩm còn được ưa chuộng và có xứng đáng để mua không?

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!