5 ưu điểm hút khách của máy giặt LG lồng đứng 9.5kg T2395vs2m Smart Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc máy giặt LG lồng đứng 9.5kg T2395vs2m Smart Inverter được rất nhiều hộ gia đình Việt quan tâm yêu thích nhờ vào 5 ưu điểm nổi bật dưới đây:

1. Máy giặt LG lồng đứng 9.5kg T2395vs2m Smart Inverter đến từ thương hiệu uy tín

LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Chọn mua sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng là điều mà rất nhiều người mua quan tâm bởi phần nào cho bạn cảm giác an tâm hơn. Vì vậy chiếc máy giặt LG lồng đứng 9.5kg T2395vs2m Smart Inverter này sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi nhà.

2. Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt tiết kiệm diện tích

Máy giặt LG lồng đứng 9.5kg T2395vs2m Smart Inverter được thiết kế cửa trên truyền thống nhỏ gọn, đơn giản dễ dàng kết hợp với mọi không gian nhà bạn, linh hoạt với mọi không gian sống. Với thiết kế này, chiếc máy giặt LG T2395vs2m Smart Inverter đã và đang là lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình ở trọ hoặc ở chung cư.

3. Công nghệ giặt sạch hiệu quả

– Chuyển động thông minh nhờ Smart Motion: Nhà sản xuất LG rất tâm lý và quan tâm đến nhu cầu của từng đối tượng người dùng vì vậy họ đã cho ra đời dòng máy giặt LG lồng đứng T2395vs2m Smart Inverter này với công nghệ Smart Motion. Nhờ vào chuyển động thông minh của công nghệ Smart Motion, máy giặt LG 9.5kg T2395vs2m giúp cho quần áo được giặt sạch hiệu quả hơn bao giờ hết bởi các hoạt động nhào trộn, quay và đảo của chiếc máy giặt này kết hợp tạo ra kết quả tối ưu nhất cho từng sợi vải.

5 ưu điểm hút khách của máy giặt Lg lồng đứng 9.5kg T2395vs2m Smart Inverter
Chuyển động thông mình nhờ Smart Motion

– Công nghệ đấm nước Punch+3 giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu: Nhờ công nghệ Punch+3 tạo ra luồng nước theo phương thẳng đứng xoáy cực mạnh vào 3 mâm giặt phụ của Punch+3, giúp đưa đồ giặt lên và xuống liên tục len lỏi vào từng ngõ ngách của quần áo đánh bay những vết bẩn ố vàng và cứng đầu nhất.

5 ưu điểm hút khách của máy giặt Lg lồng đứng 9.5kg T2395vs2m Smart Inverter
Công nghệ đấm nước Punch+3, giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu

– Hòa tan bột giặt nhanh chóng nhờ thác nước vòng cung: Thỉnh thoảng, quần áo của người dùng sau khi giặt vẫn còn để sót lại những hạt bột giặt chưa hoàn toàn tan hết điều này sẽ gây nên mẫn cảm cho làn da của chúng ta và làm mất thời gian giặt lại. Nhưng các bạn đừng lo lắng vì chiếc máy giặt LG lồng đứng 9,5kg T2395vs2m Smart Inverter này sẽ giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng với thác nước vòng cung và nhẹ nhàng thẩm thấu vào quần áo giúp quần áo giặt sạch hơn đồng thời ngăn ngừa các nguy cơ gây kích ứng cho da.

5 ưu điểm hút khách của máy giặt Lg lồng đứng 9.5kg T2395vs2m Smart Inverter
Hòa tan bột giặt nhanh chóng nhờ thác nước vòng cung

4. Máy giặt LG lồng đứng 9.5kg T2395vs2m Smart Inverter sở hữu những tiện ích cho người dùng

LG đã rất tâm lý khi nắm bắt được những nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng, họ đã sản xuất ra chiếc máy giặt LG lồng đứng thông minh và sở hữu nhiều tiện ích không thua kém gì những chiếc máy giặt lồng ngang nhằm cung cấp tốt nhất cho trải nghiệm thực tế của người dùng như: chọn chế độ giặt phù hợp dành cho những bộ đồ đẹp, tiết kiệm điện năng nhờ inverter, có chế độ hẹn giờ, chuẩn đoán lỗi thông minh qua smartphone… Với những tính năng tiện ích này bạn hoàn toàn tự tin giặt giũ nhanh chóng và tiết kiệm mà không cần lo không gian chật hẹp.

5. Giá máy giặt LG lồng đứng 9.5kg T2395vs2m Smart Inverter không quá đắt

Trên thị trường hiện nay, giá máy giặt LG lồng đứng 9.5kg T2395vs2m Smart Inverter bán ra chỉ hơn 5-6 triệu vnđ/chiếc – đây là mức giá rất phải chăng chỉ tương đương với các máy giặt cửa trên các thương hiệu nổi tiếng khác như Panasonic hay Toshiba cùng khối lượng giặt. Bên cạnh đó máy giặt cửa trên LG thông minh này còn có chất lượng rất tốt bền bỉ được bảo hành động cơ lên đến 10 năm.

Nhìn chung, với 5 ưu điểm nổi bật được Websosanh.vn nêu trên thì chiếc máy giặt 9.5kg cửa trên LG T2395vs2m Smart Inverter sẽ là lựa chọn tuyệt vời xứng đáng để đầu tư sử dụng cho gia đình trên 5 người kể cả trong gia đình có thành viên khó tính trong vấn đề giặt giũ. Đừng quên luôn so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!