5 ưu điểm khi mua xe máy số SYM Galaxy 50

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu xe máy số SYM Galaxy 50 có những ưu điểm nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

SYM không còn là một thương hiệu quá xa lạ với người tiêu dùng Việt với những dòng xe máy giá rẻ mà lại chất lượng. Ra mắt trên thị trường từ những năm 2019, mẫu xe SYM Galaxy 50 khiến nhiều người phải trầm trồ vì sở hữu một vẻ ngoài bắt mắt, động cơ ổn định và đặc biệt giá bán vô cùng cạnh tranh. 

Theo như thông tin chính thức từ website SYM, hiện tại nhà sản xuất đang bán ra chính hãng hai phiên bản xe SYM Galaxy 50 với loại bánh mâm và bánh thường. Giá bán của các phiên bản lần lượt là:

– Xe máy số SYM Galaxy 50 bánh mâm: 17.900.000 VNĐ

– Xe máy số SYM Galaxy 50 bánh thường: 17.300.000 VNĐ

Xe máy số SYM Galaxy 50

 

Cùng điểm qua những ưu điểm nổi trội trên mẫu xe máy số SYM Galaxy 50 này.

1. Thiết kế SYM Galaxy 50 nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng điều khiển

SYM Galaxy 50cc có thiết kế gây ấn tượng với người dùng bởi sự cá tính và khác biệt, đặc biệt phù hợp với những bạn nam. Trên xe nổi bật với bộ tem nhận diện thương hiệu rất sắc sảo, mạnh mẽ, và cũng rất trẻ trung. Thêm vào đó, phần đầu xe được thiết kế vuốt nhọn, thiết kế cụm đèn LED chìm phía trước mặt nạ giúp tạo dấu ấn riêng biệt cho xe và làm tôn thêm vẻ đẹp của xe.

Ngoại hình của xe SYM Galaxy 50 cũng khá nhỏ nhắn nên người dùng dễ dàng khi đi lại, linh hoạt khi di chuyển trên phố. Kích thước tổng thể của xe là 1.725 x 650 x 1025mm, chiều cao yên 740mm và cân nặng chỉ 84kg. 

Xe máy số SYM Galaxy 50

 

Đặc biệt người mua có khá nhiều lựa chọn màu sắc đẹp mắt đối với mẫu xe số 50cc này. Và SYM Galaxy 50 còn sử dụng công nghệ sơn tĩnh được hiện đại, tiên tiến có khả năng chống gỉ tốt mang đến độ bền cao, lưu giữ vẻ đẹp cho xe

2. Trang bị tiện ích an toàn trên SYM Galaxy 50 

Những trang bị trên dòng xe phân khối nhỏ SYM Galaxy 50 này khá cơ bản. Trên xe có một đèn pha được đặt ở chính giữa đầu xe có công suất 35W mang lại khả năng chiếu sáng tốt, người dùng yên tâm khi di chuyển vào ban đêm. 

Xe máy số SYM Galaxy 50

 

Đồng hồ hiển thị thông số trên xe có thiết kế khá cổ điển và hiển thị chính xác những thông số như vận tốc, quãng đường, tín hiệu báo đèn xe,…

Trên SYM Galaxy 50 được trang bị một hộc chứa đồ phía trước tiện lợi và một cốp chứa đồ dưới yên với dung tích khá lớn, có thể chứa được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu.  

Xe máy số SYM Galaxy 50

 

Cả hai phiên bản xe SYM Galaxy 50 đều sử dụng phanh tang trống cho cả bánh trước và bánh sau. Tuy loại phanh này không khỏe lắm nhưng với dòng xe phân khối nhỏ và tốc độ di chuyển lớn nhất chỉ 50km/h thì nó vẫn đủ an toàn cho những trường khẩn cấp.

Hệ thống giảm xóc trên xe cũng rất êm ái với phuộc sau cứng cáp và mang kiểu dáng thể thao. Phiên bản xe máy 50cc Galaxy vành đúc còn tích hợp thêm bầu dầu chống xóc, giúp xe vận hành êm ái hơn.

3. Xe máy số SYM Galaxy 50 có động cơ tiết kiệm nhiên liệu 

Động cơ trên xe máy SYM Galaxy 50 là loại 1 xilanh, hộp số 4 tốc độ thế hệ mới cải tiến làm mát bằng không khí. Trải nghiệm cho thấy khả năng đề xe rất nhạy và không có độ trễ. Với 4 cấp số di chuyển, người dùng nên để cấp số 2 và số 3 khi leo dốc với Galaxy. Khi lái xe  không thấy hiện tượng rung đầu, cảm giác khá đầm chắc. 

Đồng thời, xe SYM Galaxy 50 có động cơ tiết kiệm nhiên liệu, với chỉ mức 1.88L/100km. 

Xe máy số SYM Galaxy 50

 

4. Xe máy số SYM Galaxy 50 sử dụng không cần bằng lái

Một ưu điểm chung của các dòng xe 50cc là  người điều khiển sử dụng mà không cần bằng lái. Vì vậy SYM Galaxy 50 là lựa chọn khá hợp lý với đối tượng học sinh, sinh viên hay những người cao tuổi. 

Xe máy số SYM Galaxy 50

 

5. Xe máy số SYM Galaxy 50 dễ dàng sửa chữa, bảo dưỡng

Cuối cùng xe máy số SYM Galaxy 50 có chính sách bảo hành tới 24 tháng hoặc 30000 km nên người dùng yên tâm khi xe gặp các vấn đề hỏng hóc đều được hỗ trợ kịp thời. Thêm vào đó mẫu xe 50 phân khối này có cấu tạo đơn giản và dễ dàng sửa chữa với phụ tùng dễ tìm. 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!