5 ưu điểm nổi bật của dàn lạnh âm trần Mitsubishi Fdtc35vh1 12000btu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn lắp điều hòa multi cho công trình dự án của mình nhưng chưa biết có nên lựa chọn dàn lạnh âm trần Mitsubishi Fdtc35vh1 12000btu cho phòng 15 - 20m2 hay không thì cùng Websosanh.vn điểm danh ngay 5 lý do thuyết phục sau:

1. Xuất xứ dàn lạnh âm trần Mitsubishi Fdtc35vh1 uy tín 

Bên cạnh các thương hiệu khác như Daikin, LG hay Panasonic,… thì Mitsubishi cũng là một trong những thương hiệu máy điều hòa được nhiều người tìm mua nhất trên thị trường. Thương hiệu này có xuất xứ từ Nhật Bản và sản xuất trên tiêu chuẩn rất khắt khe nên được ưa chuộng tại Việt Nam. 

Dàn lạnh âm trần Mitsubishi 12000btu Fdtc35vh1 sở hữu ưu điểm gì?
Mitsubishi có xuất xứ từ Nhật Bản và sản xuất trên tiêu chuẩn rất khắt khe

Sản phẩm dàn lạnh âm trần Mitsubishi Fdtc35vh1 của thương hiệu này được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan, được bảo hành chính hãng 24 tháng. Dòng dàn lạnh âm trần Mitsubishi luôn đảm bảo chất lượng, đi đầu về công nghệ nên khách hàng có thể yên tâm khi mua. 

2. Dàn lạnh âm trần Mitsubishi 12000btu Fdtc35vh1 có công nghệ hiện đại 

Sản phẩm được tích hợp thêm bơm thoát nước xả có khả năng bơm nước lên độ cao 750mm. Thân máy có đèn hiển thị với chức năng báo lỗi giúp người dùng thuận tiện trong việc bảo trì và sửa chữa. Nhằm hỗ trợ người dùng dàn lạnh còn có chế độ giải đông bằng mạch vi xử lý tự động báo lỗi khi có sự cố xảy ra. 

Một điểm được nhiều người dùng thích của dàn lạnh âm trần Mitsubishi Fdtc35vh1 12000btu là có thể tự động thay đổi chế độ vận hành, cài đặt nhiệt độ theo thuật toán nội suy và điều chỉnh tần số biến tần. Ngoài ra người dùng có thể chọn một trong ba chế độ Cool, Heating hay Dry tùy vào nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt. 

Dàn lạnh âm trần Mitsubishi Fdtc35vh1 12000btu sở hữu ưu điểm gì?
Sản phẩm được tích hợp khả năng bơm nước lên độ cao 750mm

3. Khả năng làm mát của dàn lạnh âm trần Mitsubishi 12000btu Fdtc35vh1 nhanh 

Với không gian phòng rộng lớn dàn máy cũng chỉ mất từ 2 đến 4 phút để có thể làm lạnh toàn bộ. Máy vận hành êm ái, không tạo ra tiếng ồn khi hoạt động đảm bảo không gian yên tĩnh cho bạn làm việc hoặc ngủ. 

Thiết kế hệ thống 4 cửa thổi gió với 4 hướng giúp tự động phân bổ hơi mát đều khắp các ngóc ngách. Để tối ưu việc làm lạnh bạn còn có thể tự chọn góc thổi phù hợp để cảm thấy thoải mái nhất. Khi dừng ở vị trí cánh tản gió, máy sẽ ghi nhớ vị trí ở lần dùng trước để tự động cài đặt cho lần tiếp theo. 

4. Dàn lạnh âm trần Mitsubishi 12000btu Fdtc35vh1 tiết kiệm điện năng 

Dàn lạnh âm trần Mitsubishi 1 chiều Inverter 12000btu Fdtc35vh1 có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt nhờ trang bị công nghệ Inverter. Công nghệ này có thể thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn. Nhờ vậy mà dàn lạnh tiết kiệm điện năng lên đến 40-50% nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái khi dùng. 

Dàn lạnh âm trần Mitsubishi 12000btu Fdtc35vh1 sở hữu ưu điểm gì?
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng lên đến 40-50%

Bên cạnh đó máy trang bị các tiện ích khác như ghi nhớ bật và tắt máy trong 24 giờ, chế độ khử ẩm, chế độ ngủ. Khi không sử dụng được bộ điều khiển từ xa thì có thể bấm nút ON và OFF trên thân dàn lạnh. 

5. Dàn lạnh âm trần Mitsubishi 12000btu Fdtc35vh1 thân thiện với môi trường

Một điểm cộng nữa của dàn lạnh âm trần Mitsubishi 12000btu Fdtc35vh1 là vô cùng thân thiện với môi trường. Sản phẩm sử dụng dung môi chất lạnh là gas R401a. Loại gas này có chức năng chính là tăng khả năng làm lạnh và sâu, đồng thời không ảnh hưởng đến tầng ozon và gây ra hiệu ứng nhà kính. 

Trên đây là 5 ưu điểm nổi bật của dàn lạnh âm trần Mitsubishi 12000btu Fdtc35vh1 bạn có thể tham khảo. Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá khoảng 8.900.000 đồng. Dàn lạnh thích hợp lắp tại phòng khách hoặc văn phòng có diện tích từ 16-20m2, có thể tham khảo để mua về trải nghiệm nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi. Sự ủng hộ của bạn là động lực để websosanh.vn ngày một phát triển.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dàn lạnh âm trần Mitsubishi FDTC35VH1 có tốt không? Có nên mua không?

Dàn lạnh âm trần Mitsubishi FDTC35VH1 có tốt không? Có nên mua không?

Dàn lạnh âm trần Mitsubishi FDTC35VH1 là sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín Nhật Bản và được lắp ráp tại Thái Lan. Sản phẩm đã trải qua nhiều khâu kiểm duyệt khắc khe trước khi giới thiệu đến người mua. Cùng websosanh.vn đi tìm hiểu xem sản phẩm này có gì tốt nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!