Máy lạnh âm trần Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh âm trần Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN có ưu điểm gì nổi bật? Của nước nào? Sản xuất ở đâu? Bao nhiêu tiền? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết và cụ thể dưới đây!

Máy lạnh âm trần Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN của nước nào? Sản xuất ở đâu? 

Máy lạnh âm trần Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN là dòng máy lạnh âm trần 1 chiều của thương hiệu Mitsubishi Electric uy tín và nổi tiếng thế giới của Nhật Bản. Mitsubishi Electric là một Tập đoàn công nghiệp lớn của Nhật Bản chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị điện – điện tử.

Vào tháng 7/2022, Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam chính thức được thành lập. Ngoài máy điều hòa, một số sản phẩm nổi tiếng của Mitsubishi Electric ở thị trường Việt Nam có thể kể đến như: tủ lạnh , quạt điện…

Điều hòa âm trần Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của hãng tại Thái Lan. Sau đó nhập khẩu về Việt Nam và được bán với giá khoảng 23,7 triệu đồng.

máy lạnh âm trần Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN
Máy lạnh PL-M18BAK-VN là dòng máy lạnh âm trần 1 chiều của thương hiệu Mitsubishi Electric uy tín và nổi tiếng thế giới của Nhật Bản.

Máy lạnh âm trần Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN có ưu điểm gì nổi bật? 

Ngoài ưu điểm về thiết kế âm trần tiết kiệm không gian/diện tích và tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, máy lạnh âm trần Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN còn co nhiều đặc điểm nổi bật như:

+ Luồng gió rộng: Điều hòa âm trần Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN có thiết kế luồng thổi rộng nên cho hiệu quả làm mát ở các không gian có trần cao đến 4,5m. Với ưu điểm này, các hội trường, phòng trưng bày sản phẩm hoặc trung tâm mua sắm có thiết kế trần cao sẽ tìm được giải pháp làm lạnh hiệu quả.

+ Cảm biến “I-see”: Cảm biến “I-see” trên điều hòa Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN tự động kiểm soát việc làm lạnh quá mức bằng cách xác định nhiệt độ tối ưu.

+ Lưới mặt máy có thể tự động điều chỉnh độ cao thấp tự động: Lưới mặt dàn lạnh của điều hòa được điều khiển bằng bộ điều khiển từ xa rất tiện lợi cho việc bảo trì máy. Lưới mặt của máy có thể được hạ xuống 8 mức thuận tiện cho việc vệ sinh máy.

+ Vận hành êm ái: Nhờ việc có thể giảm thiểu sự thất thoát áp suất bằng việc tối ưu hóa không khí đồng thời ứng dụng quạt thổi công suất cao với đường kính lớn nên máy lạnh âm trần Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN vận hành cực kỳ êm ái.

+ Bảo vệ môi trường: Sản phẩm sử dụng gas  R32 – đây là  môi chất làm lạnh hiện đại cho hiệu quả làm lạnh tốt hơn vì có nhiệt dung riêng cao hơn so với gas R22 và R410A. Với khả năng truyền tải năng lượng cao hơn của gas R32 nên cho phép sử dụng kích thước ống nhỏ hơn, ống dẫn dài hơn đồng giảm lượng môi chất làm lạnh trong hệ thống. Đặc biệt, gas R32 còn giảm thiểu khí thải ra môi trường từ đó bảo vệ môi trường sống tốt hơn.

+ Chế độ gió 4 hướng: Cánh đảo gió của điều hòa Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN có thể đảo linh hoạt theo 4 hướng khác nhau, giúp hơi lạnh thổi ra từ dàn lạnh lan tỏa đều khắp căn phòng.

máy lạnh âm trần Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN
Điều hòa âm trần Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN có thiết kế luồng thổi rộng nên cho hiệu quả làm mát ở các không gian có trần cao đến 4,5m.

Có nên mua điều hòa âm trần Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN không? 

Có nên mua điều hòa âm trần Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN không phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của từng người. Theo đó, bạn nên mua điều hòa âm trần Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN khi:

+ Bạn cần mua điều hòa có thiết kế hiện đại với phần máy được lắp âm vào tường giúp tăng thẩm mỹ cho không gian.

+ Lắp điều hòa mà không làm ảnh hưởng tới việc sắp xếp các đồ dụng nội thất và hệ thống đèn trong nhà.

+ Khả năng tài chính đủ để chi trả phí mua máy điều hòa.

+ Bạn có nhu cầu mua điều hòa âm trần lắp đặt và sử dụng ở không gian từ 20-30m2.

Ngược lại, bạn không nên mua điều hòa âm trần Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN khi:

+ Hạn chế về khả năng tài chính.

+ Chỉ cần 1 chiếc máy điều hòa giá rẻ để đáp ứng nhu cầu làm mát mà không có đòi hỏi quá nhiều về thiết kế.

+ Trần nhà của căn phòng không đủ điều kiện để lắp đặt máy lạnh âm trần.

+ Chiều cao của căn phòng hạn chế.

máy lạnh âm trần Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN
Máy lạnh âm trần Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN có công suất hoạt động 18000BTU nên thích hợp sử dụng ở căn phòng có diện tích từ 20-30m2

Nhìn chung, máy lạnh âm trần Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN có công suất hoạt động 18000BTU nên thích hợp sử dụng ở căn phòng có diện tích từ 20-30m2 hoặc thể tích phòng từ 60 đến 80 m3. Nếu chi phí không phải là vấn đề và căn phòng của bạn đáp ứng đầy đủ các yếu tố để có thể lắp đặt thì hãy mua và trải nghiệm máy lạnh âm trần Mitsubishi Electric PL-M18BAK-VN ngay hôm nay nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!