5 ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H13C4KCVG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H13C4KCVG-V được lựa chọn nhiều nhờ mức giá phù hợp và các tính năng nổi bật vượt trội đem lại khả năng làm mát ấn tượng, khả năng lọc không khí xịn sò đem lại môi trường sống trong lành nhất.

Điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V là dòng điều hòa 1 chiều được nhà sản xuất Nhật Bản ra mắt năm 2022 và đến hiện nay vẫn có một sức hấp dẫn với người mua hàng. Vậy, phiên bản máy lạnh này có gì nổi bật mà được yêu thích như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H13C4KCVG-V có mức giá thuộc phân khúc tầm trung

Phiên bản điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V được ra mắt thị trường năm 2022 được hãng niêm yết với mức giá 13,3 triệu đồng. Nhưng đến thời điểm hiện tại tháng 4/2023 giá sản phẩm đã giảm nhiệt đến gần hơn với người tiêu dùng chỉ còn 9.5 triệu đồng.

Đây là mức giá thuộc phân khúc tầm trung phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Điều hòa có công suất 13000btu phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hơn 22m2.

Thiết kế điều hòa đẹp mắt, gia tăng thẩm mỹ cho không gian sống

Điều hòa inverter Toshiba RAS-H13C4KCVG-V sở hữu thiết kế tinh giản với kiểu hình họp ở hai đầu được bo cong tròn nhẹ nhàng. Tông màu trắng ấn tượng phù hợp cho mọi không gian nội thất khác nhau của mỗi gia đình.

Đặc biệt trên dàn lạnh của điều hòa 12000 btu còn có thiết kế bộ điều khiển Toshiba Hybrid inverter có tích hợp 2 mô đun điều khiển riêng biệt đem lại sự thoải mái tự nhiên liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất tối đa.

Điều hòa làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power

Điều hòa làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power
Điều hòa làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power

Phiên bản điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V được hãng trang  bị chế độ làm lạnh Hi Power. Giúp cho máy lạnh sẽ tự động hoạt động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong phòng sẽ nhanh chóng đạt được đến mức nhiệt độ cài đặt của người dùng.

Điều hòa inverter 12000 BTU này cũng có khả năng làm lạnh nhanh chóng với luồng gió được thổi lên trên mà không thổi trực tiếp vào da luôn đem đến sự dễ chịu nhất cho người dùng, không hại đến sức khỏe con người.

Khả năng lọc không khí ấn tượng

Khả năng lọc không khí ấn tượng
Khả năng lọc không khí ấn tượng

Với những model được sản xuất năm 2022 luôn được hãng chú trọng đến khả năng lọc không khí. Và Toshiba RAS-H13C4KCVG-V cũng vậy sở hữu nhiều công nghệ, tính năng lọc không khí đem lại môi trường sống thoáng mát nhất.

  • Công nghệ tinh lọc không khí UltraFresh: Có màng lọc bụi PM2.5 giúp lọc sạch bụi bẩn kể cả những bụi bẩn hay mùi hôi mà chúng ta không thể nhìn thấy được. Màng lọc Leuconostoc enzym còn có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Lưới lọc được thiết kế chống nấm mốc một cách hiệu quả nhất. Lưới lọc được thiết kế dễ tháo lắp đề vệ sinh giúp luồng không khí luôn sạch sẽ nhất.
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil để tránh vi khuẩn bám vào lá nhôm dàn lạnh để sinh sôi và gây bệnh. Trên lá nhôm được trang bị chống bám bẩn để nước sẽ cuốn trôi đi những vết bẩn ra ngoài.
  • Tính năng tự làm sạch hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Điều hòa tiết kiệm điện năng 

Điều hòa tiết kiệm điện năng với chế độ Eco
Điều hòa tiết kiệm điện năng với chế độ Eco và công nghệ inverter

Người dùng có thể an tâm sử dụng phiên bản điều hòa này mà không hề phải lo lắng đến mức điện tiêu thụ. Bởi, hãng đã trang bị công nghệ inverter kết hợp với chế độ Eco đem lại khả năng tiết kiệm điện. 

Điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V có mức công suất tiêu thụ điện là 1180W, kết hợp với việc sử dụng điều hòa đúng cách giúp giảm hóa đơn tiền điện đáng kể.

Kết Luận

Toshiba RAS-H13C4KCVG-V là một phiên bản điều hòa đáng để lựa chọn đem đến cho người dùng một không khí trong lành và thoáng mát nhất. Với mức giá tầm trung bạn có thể tham khảo và lựa chọn chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng. Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm ra đơn vị bán điều hòa chính hãng, giá tốt.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!