Đánh giá điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V mode mới 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V mới ra mắt thị trường đầu năm 2022 nên đang nhận được sự quan tâm tìm hiểu của đông đảo người dùng. 

Để hiểu rõ hơn về thiết kế, công nghệ, tính năng, giá thành cũng như các thông số kỹ thuật của điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V, hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi nhé!

Công suất, phạm vi làm lạnh của máy điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V 

Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V là dòng máy lạnh một chiều chỉ làm lạnh của hãng Toshiba mới ra mắt thị trường năm 2022.

Theo công bố từ hãng sản xuất, công suất làm lạnh của máy là 1.5 HP/12.000 BTU. Chính vì vậy máy điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V có hiệu quả làm lạnh ở các không gian từ 15 đến 20m2, tương đương với thể tích phòng từ 40 đến 60m3.

máy điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V  của Nhật Bản.

Thiết kế dàn nóng, dàn lạnh điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V 

Dàn lạnh của máy điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V có kiểu dáng hình chữ nhật, vỏ bằng nhựa cao cấp, các viên bo tròn, bề mặt nhẵn bóng sang trạng và hiện đại. Bên ngoài được sơn phủ màu trắng dễ dàng kết hợp với các đồ dùng nội thất khác.

Dàn nóng của máy điều hòa có ống dẫn gas bằng đồng với độ bền cao nên có thể hạn chế được tình trạng ăn mòn, oxy hóa; trong khi đó lá tản nhiệt bằng nhôm gọn nhẹ rất dễ cho việc lắp đặt.

Công nghệ tích hợp trên điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V 

Điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V tích hợp nhiều công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện và lọc khí hiện đại. Cụ thể:

– Các công nghệ làm lạnh gồm: Hi Power tăng công suất hoạt động nên có thể giảm 3°C so với nhiệt độ cài đặt giúp không gian phòng được làm lạnh nhanh chóng; chế độ quạt Fan Only tạo ra luồng gió làm lưu thông không khí trong phòng, máy nén không hoạt động giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

– Các công nghệ lọc không khí bảo vệ sức khỏe gồm: Bộ lọc chống nấm mốc; bọc Toshiba IAQ và công nghệ chống bám bẩn Magic Coil. Tác dụng lọc bụi, các chất gây dị ứng, chống bảm bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển gây bệnh.

– Các công nghệ tiết kiệm điện gồm: Công nghệ Hybrid Inverter với ưu điểm tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, hoạt động ổn định và êm ái với độ ồn  chỉ khoảng 24 – 43/48 dB; chế độ Eco sẽ giúp tiết 25% điện năng sử dụng; tem năng lượng 5 sao; hiệu suất năng lượng 4.62.

Công nghệ Hybrid Inverter với ưu điểm tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, hoạt động ổn định và êm ái

Các tiện ích của điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V 

Nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, hãng Toshiba đã trang bị khá nhiều các tiện ích thông minh và tiện lợi cho dòng máy điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V. Cụ thể:

– Hẹn giờ tắt máy: Người dùng có thể tùy chỉnh hẹn giờ từ 0.5 – 12 giờ để máy ddieuf hòa tự tắt, tăng hiệu quả tiết kiệm điện.

– Tự khởi động lại khi có điện: Khi điện mất đột ngột và có lại, điều hòa sẽ tự động khởi động đúng mức nhiệt và chế độ người dùng cài trước khi mất điện.

– Chức năng hút ẩm: Mang lại không gian khô ráo, dễ chịu cho những ngày mưa hoặc những ngày có độ ẩm cao.

– Chức năng tự làm sạch: Dùng để sấy khô dàn lạnh, tránh tình trạng ẩm mốc gây ảnh hưởng tới sức khỏe đồng thời tăng tuổi thọ cho máy.

Các tiện ích được trang bị trên sản phẩm.

Giá thành, thông số kỹ thuật của Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V 

  • Giá tham khảo: 12,9 triệu đồng.
  • Tiêu thụ điện: 1.18 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao/Hiệu suất năng lượng 4.62.
  • Chế độ gió: Điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay
  • Độ ồn trung bình: 24-43/48 dB.
  • Loại gas: R32.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Thời gian bảo hành cục lạnh: 2 năm.
  • Thời gian bảo hành cục nóng: Máy nén 2 năm.

Nhìn chung máy điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V tích hợp khá nhiều công nghệ và tính năng như: Inverter, Hi Power, chế độ Eco, bộ lọc chống nấm mốc, công nghệ chống bám bẩn Magic Coil, bộ lọc Toshiba IAQ, chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only… Với công suất  hoạt động 12000BTU sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả làm lạnh ở không gian từ 15 – 20 m2.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!