5 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Electrolux 250 lít có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux là một thương hiệu uy tín trên thế giới, chuyên sản xuất những sản phẩm công nghệ điện tử, gia dụng. Một trong những mặt hàng bán chạy và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng là tủ lạnh. Sau đây, hãy cùng Websosanh.vn khám phá về dòng tủ lạnh Electrolux 250 lít nhé!

Với sự phát triển của nền kinh tế xã hội, nhu cầu đời sống của con người ngày càng được tăng cao. Bây giờ, việc sở hữu một thiết bị làm lạnh để bảo quản thực phẩm đã không còn là quá xa xỉ đối với mỗi hộ gia đình. Cũng chính vì thế, mà trên thị trường hiện nay, có vô số sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau. Và một vấn đề phát sinh là người tiêu dùng sẽ cảm thấy hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Nắm bắt được điều này, Websosanh.vn đã tổng hợp để gửi đến các bạn những đặc trưng của thiết bị, cùng đưa ra đánh giá có nên mua hay không dựa trên những phản hồi của khác hàng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu về tủ lạnh Electrolux 250 lít qua 5 ưu điểm sau:

1. Tủ lạnh Electrolux 250 lít thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi

Bởi cấu tạo 2 cánh chỉ có thể mở ra từ một phía, nên với kiểu ngăn đá ở bên trên sẽ tạo khó khăn trong việc quan sát và lấy thực phẩm trong tủ. Thấy được hạn chế đó, khá nhiều model tủ lạnh mới hiện nay được thiết kế dưới dạng ngăn đá ở bên dưới, ngăn mát ở phía trên. Trong đó, có tủ lạnh ngăn đá dưới Electrolux 250 lít. Với kiểu dáng này, bạn sẽ không cần phải khom cúi nhiều lần để lấy thức ăn nữa.

Tủ lạnh Electrolux 250 lít
Tủ lạnh Electrolux 250 lít Inverter EBB2600BG với sắc đen mạnh mẽ. sang trọng.

2. Tủ lạnh Electrolux 250 lít diệt khuẩn tốt

Bằng việc trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Tatse Guard có khả năng bất hoạt vi khuẩn, nấm mốc cùng lọc sạch mùi tanh hôi khó chịu từ các loại thực phẩm tươi sống, mà không khí trong tủ lạnh Electrolux 250 lít thơm mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về việc lẫn mùi giữa các loại thực phẩm với nhau.

Tủ lạnh Electrolux 250 lít
Công nghệ diệt khuẩn Taste Guara hiệu quả, giúp không khí tủ lạnh Electrolux 250 lít thoáng mát.

3. Tủ lạnh Electrolux 250 lít có độ bền cao

Lớp vỏ được làm từ thép không rỉ, phủ thêm lớp sơn tĩnh điện vừa giúp tăng độ bền màu, vừa đảm bảo an toàn cho người dùng. Khay đựng được làm từ kính cường lực trong suốt, có thể chịu trọng lượng lên đến 100kg, không chỉ giúp bạn thoải mái trong việc để thực phẩm có cân nặng lớn mà còn giúp dễ dàng phát hiện ra vết bẩn và vệ sinh tủ.

Tủ lạnh Electrolux 250l được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và kiểm tra kỹ càng nên ít xảy ra lỗi về linh kiện. Linh kiện của hãng cùng được đầu tư công nghệ tiên tiến nên độ bền khá cao.

Tủ lạnh Electrolux 250 lít
Tủ lạnh Electrolux 250 lít với khay kính chịu lực tốt.

4. Tủ lạnh Electrolux 250 lít tiết kiệm điện năng

Tất cả các model tủ lạnh Electrolux 250 lít đều được trang bị biến tần Inverter với khả năng điều chỉnh công suất làm lạnh sao cho phù hợp với điều kiện xung quanh lẫn lượng thực phẩm dự trữ. Nhờ đó, mà giảm thiểu được tối đa năng lượng. Theo chứng thực, thì thiết bị có thể tiết kiệm lên đến 37% so với thông thường.

Công bố theo TCVN thì tủ lạnh tiết kiệm điện Electrolux 250 lít chỉ sử dụng điện trung bình tầm 1.02 kW/ngày.

Tủ lạnh Electrolux 250 lít
Tủ lạnh Electrolux 250 lít với công nghệ inverter tiết kiệm điện, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

5. Tủ lạnh Electrolux 250 lít có giá không quá đắt

Trên thị trường mua sắm, hiện đang bán một số mã tủ lạnh Electrolux 250 lít với giá tham khảo trung bình như sau:

–  Tủ Lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB-2600BG có giá khoảng tầm 5.790.000VNĐ.

– Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A 250 lít Inverter có giá khoảng 5.390.000VNĐ.

– Tủ lạnh Electrolux 250 lít EBB2802H-H Inverter có giá tầm khoảng 5.790.000VNĐ,…

Mức giá giao động của các model tủ lạnh Electrolux 250 lít là từ 5 đến 6 triệu đồng. Bằng số tiền này, Webosanh.vn tin rằng với điều kiện xã hội bây giờ, thì việc sở hữu thiết bị trên không phải là điều gì quá khó khăn.

Kết:

Bên trên là 5 ưu điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Electrolux 250 lít. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc tủ lạnh có dung tích phù hợp từ 3-4 người dùng, thì có thể tham khảo qua các model tủ lạnh này. Cảm ơn bạn đã theo dõi. Đừng quên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích và thú vị nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!