5 ưu điểm nổi bật của túi trữ sữa Lansinoh khiến mẹ phải rút bao hầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm túi trữ sữa Lansinoh là phương pháp bảo quản sữa được rất nhiều mẹ ưa chuộng và khuyên dùng. Hãy cùng Websosanh.vn khá phá 5 ưu điểm nổi bật của túi trữ sữa Lansinoh khiến mẹ phải rút bao hầu sau:

5 ưu điểm nổi bật của túi trữ sữa Lansinoh 

Túi trữ sữa Lansinoh được sản xuất tại Mỹ hiện là sản phẩm được rất nhiều mẹ Châu Âu và Mỹ tin tưởng sử dụng. Túi giúp lưu trữ sữa và đảm bảo toàn vẹn hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa, cung cấp nguồn sữa sạch hàng ngày cho bé. Sản phẩm túi trữ sữa Lansinoh đã được cục dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định chất lượng trước khi giới thiệu đến người tiêu dùng, các mẹ có thể yên tâm sử dụng.

– Túi trữ sữa Lansinoh của Mỹ được làm từ chất liệu nhựa Polyethylene (PE) cao cấp, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt từ 20 độ C đến 110 độ C. Túi ở nhiệt độ cao không thải ra BPA và các chất độc khác làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. 

– Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất, quý nhất đối với trẻ để không lãng phí sữa mẹ khi vắt ra nhà sản xuất túi trữ sữa Lansinoh đã đặt biệt chú trọng thiết kế 2 lớp bọc dày dặn cùng 2 khóa zip đảm bảo sữa không bị rò rỉ ra ngoài, bảo toàn 100% thể tích như ban đầu. Túi trữ sữa Lansinoh giúp bảo toàn trọn vẹn nguồn dinh dưỡng quý giá của mẹ. Đặc biệt, túi còn được thiết kế tương thích với một số loại máy hút sữa nổi tiếng trên thị trường, sữa sẽ được hút trực tiếp vào túi rồi đem đi bảo quản rất gọn gàng và tiện lợi. 

– Lớp túi bên trong được tiệt trùng sẵn trong quá sản xuất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé và tiết kiệm thời gian cho mẹ không cần phải tiệt trùng lại. Ngoài ra, đáy túi còn được thiết kế hình Oval đứng chắc chắn, giúp tiết kiệm diện tích khi bảo quản trong tủ đông.

– Túi trữ sữa Lansinoh có vạch chia thể tích và khoảng trống ghi ngày vắt sữa rõ ràng, mẹ có thể viết ngày vắt sữa lên bao túi để biết sữa đã quá hạn sử dụng hay chưa. Phần mực được in giữa lớp bên trong và bên ngoài túi rõ nét và rất an toàn, hoàn toàn không ảnh hưởng đến quá trình bảo quản sữa cũng như sức khỏe của bé.

5 ưu điểm nổi bật của túi trữ sữa Lansinoh khiến mẹ phải rút bao hầu
Túi trữ sữa Lansinoh được làm từ chất liệu cao cấp

Hướng sử dụng túi trữ sữa Lansinoh

– Bước 1: Mở miệng túi bằng cách xé mép túi rồi dùng lực tay tách khóa zip ra

– Bước 2: Mẹ có thể vắt sữa trực tiếp vào túi hoặc vắt ra bình rồi cho vào túi đem đi bảo quản đều được.

– Bước 3: Đẩy các lớp bọt không khí thừa có trong túi ra ngoài rồi đóng khóa zip lại, các mẹ đừng quên ghi ngày bắt đầu trữ sữa lên túi nhé

– Bước 4: Lấy túi trữ sữa Lansinoh cho vào tủ đông để bảo quản.

5 ưu điểm nổi bật của túi trữ sữa Lansinoh khiến mẹ phải rút bao hầu
Các bước sử dụng túi trữ sữa Lansinoh

Hướng dẫn rã đông sữa mẹ trong túi trữ sữa Lansinoh đúng

– Trước khi cho bé sử dụng, mẹ nên cho sữa từ ngăn đông xuống ngăn mát trong 24h nhưng vẫn giữ nhiệt độ tủ lạnh hoặc có thể rã đông sữa bằng cách ngâm túi sữa vào nước lạnh.

– Sau khi ngâm sữa từ dạng rắn chuyển sang dạng lỏng lúc đó mặt lắc nhẹ túi sữa để hàm lượng dinh dưỡng được cân bằng với nhau. Sau đó mẹ hãy đổi nước lạnh thành nước ấm ngâm một lúc để sữa có độ nóng phù hợp rồi cho bé sử dụng.  

Những lưu ý khi sử dụng sữa rã đông

Nguồn sữa mẹ sau khi rã đông nếu không được bảo quản đúng cách thì cũng rất dễ bị hư, có mùi chua, để tránh bị trường hợp này mẹ nên chú ý những điều sau:

– Túi trữ sữa Lansinoh đã qua sử dụng không sử dụng lại, túi khi sử dụng lại không đảm bảo được hàm lượng chất dinh dưỡng trong sữa mẹ. 

– Không làm lại sữa sau khi sữa đã rã đông, mẹ không nên cho bé uống sữa đã rã đông quá một tiếng hoặc sữa rã đông còn thừa.

– Rã đông bằng sữa bằng lò vi sóng hoặc nước sôi sẽ làm mất dưỡng chất quý báu trong sữa mẹ.

Lưu ý: Sữa mẹ đựng trong túi trữ sữa có thể bảo quản được khoảng 6-8 giờ ở nhiệt độ phòng (19-22°C) hoặc 8 ngày trong tủ lạnh (0-4°C) hoặc 3 – 4 tháng trong ngăn đông tủ lạnh hoặc 6 tháng trong tủ đông (-19°C). 

Trên đây là 5 ưu điểm nổi bật của túi trữ sữa Lansinoh Mỹ cùng cách sử dụng đúng. Hy vọng những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp mẹ dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm túi trữ sữa ưng ý cho bản thân và nhu cầu của mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!