So sánh túi trữ sữa và bình trữ sữa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhìn chung, nếu các mẹ thường xuyên phải trữ sữa thì nên mua bình vì dù sao thì trong ngày bé cũng sẽ uống hết lượng sữa mẹ dự trữ vào buổi sáng hoặc buổi tối trước đó. Còn nếu thi thoảng mới dùng thì mua túi trữ sữa sẽ tiết kiệm hơn.

Khi các bà mẹ cần phải sử dụng máy hút sữa vì các lý do như: bị tắc sữa, sữa quá nhiều, không thể ở nhà với bé để đến bữa thì cho bé bú, một vật dụng các bà mẹ cũng rất cần đó chính là dụng cụ trữ sữa. Bởi vì nếu trữ sữa bằng các vật dụng thông thường như bình sữa hoặc cốc, hoặc hộp… thì sữa sẽ không đựng được quá nhiều mà có thể không hợp vệ sinh và cũng không thể đảm bảo được hương vị cũng như chất dinh dưỡng trong sữa.

Một sự thật mà các mẹ cần biết đó là sữa mẹ nếu được bảo quản trong nhiệt độ phòng thì có thể sử dụng trong 6 giờ đồng hồ, trong tủ lạnh thì được 3 ngày và nếu là tủ đông thì con số đó có thể lên 3 tháng. Tuy nhiên dù như thế nào thì các mẹ cũng chỉ nên bảo quản trong tủ lạnh và cho bé uống trong ngày mà thôi, bởi nếu ở nhiệt độ của tủ đông thì chất dinh dưỡng trong sữa hầu như sẽ bị mất đi, hương vị tươi ngon của sữa mẹ cũng sẽ không còn nữa.

Bình trữ sữa

Bình trữ sữa

Quay lại với việc nên dùng túi trữ sữa hay bình trữ sữa? Biết là dụng cụ chuyên dụng để trữ sữa là rất quan trọng nhưng các mẹ nên dùng loại nào. Túi trữ sữa thì có ưu điểm là một lúc đựng được một lượng lớn sữa, có loại 210ml, có loại 280 ml. Tức là trong một lần hút sữa mẹ chỉ cần một vài túi để đựng sữa mà thôi. Túi trữ sữa hiện nay cũng được sản xuất rất hiện đại và cải tiến rất nhiều. Nó không đơn thuần chỉ là cái túi đựng thông thường mà còn có thể đứng vững trong tủ lạnh hay tủ đông, kèm với khóa an toàn giúp không bị tràn sữa. Nói chung với túi trữ sữa mọi việc sẽ rất đơn giản, mẹ không cần phải tiệt trùng vì khi sản xuất túi đã được tiệt trùng sẵn rồi. Giá của túi cũng rẻ và rất kinh tế.

Túi trữ sữa

Túi trữ sữa

Trong khi đó bình dự trữ cũng có những ưu điểm của nó đó là một chiếc bình dự trữ sẽ mang lại cảm giác an toàn hơn. Một chiếc bình cũng có thể sử dụng được nhiều lần, trong khi túi hầu như chỉ là loai sử dụng ít lần. Tuy nhiên giá của bình trữ sữa lại đắt hơn so với túi trữ sữa.

Nhìn chung, nếu các mẹ thường xuyên phải trữ sữa thì nên mua bình dự trữ hơn là túi trữ sữa vì dù sao thì trong ngày bé cũng sẽ uống hết lượng sữa mẹ dự trữ vào buổi sáng hoặc buổi tối trước đó. Còn nếu thi thoảng mới dùng thì mua túi trữ sữa sẽ tiết kiệm hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu đã không còn xa lạ với các thế hệ 8X, 9X với hương vị chua ngọt thơm ngon, kích thích vị giác. Không ngừng cải tiến, đổi mới nên sữa Susu đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường rất nhiều hương vị mới để đa dạng khẩu vị hơn, cùng khám phá ngay.
Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Sữa Oggi là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với giá thành rẻ, nhiều công dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi nên rất được các mẹ ưa chuộng. Bài viết sau sẽ tổng hợp, so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện có trên thị trường để bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con nhỏ.
Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Sữa Kendamil là dòng sữa bột ngoại nhập đạt chuẩn quốc tế phù hợp cho nhiều độ tuổi nên rất được nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng còn khá xa lạ với một số mẹ, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Sữa Grow Plus vàng pha sẵn là dòng sữa mới của thương hiệu Nutifood với công thức 100% sữa non 24H nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng được cho cả trẻ em dưới 1 tuổi với nhiều công dụng nổi trội, cùng tìm hiểu ngay.