5 ưu điểm nổi bật trên bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SMC45PE SBS-VN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SMC45PE SBS-VN được đông đảo khách hàng yêu thích vì sở hữu nhiều điểm nổi bật. Đó là thiết kế bắt mắt, tính năng vượt trội, thương hiệu uy tín, độ bền cao,... Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua nội dung sau bạn nhé.

Giữa hàng nghìn máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp, bình tắm nóng lạnh Ariston SMC45PE SBS-VN là cái tên nổi bật được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Vậy điểm nào tạo nên sức hút mạnh mẽ đó? Cùng tìm đáp án thông qua nội dung sau đây của Websosanh.vn nhé.

1. Thiết kế bình tắm nóng lạnh Ariston SMC45PE SBS-VN trẻ trung, hiện đại

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SMC45PE SBS-VN được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn, không chỉ thích hợp cho mọi không gian phòng tắm, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình lắp đặt và sửa chữa. Bên cạnh đó, mặt trước thiết bị được trang bị nút vặn điều chỉnh nhiệt độ dạng núm xoay, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và quan sát.

Công suất hoạt động là 4500W kết hợp cơ chế làm nóng nước trực tiếp lên tới 55 độ C, giúp bạn sử dụng nước nóng ngay sau khi khởi động mà không cần chờ đợi quá lâu.

Máy nước nóng trực tiếp Ariston SMC45PE SBS-VN
Máy nước nóng trực tiếp Ariston SMC45PE SBS-VN với thiết kế hiện đại.

2. Bình nóng lạnh Ariston SMC45PE SBS-VN vận hành êm ái, có bơm phù hợp với khu vực có nguồn cấp nước yếu

Bình nóng lạnh Ariston SMC45PE SBS-VN trực tiếp được thiết kế thêm bơm trợ lực. Đây là một bộ phận lắp đặt nhằm cải thiện tình trạng nguồn nước cấp yếu tại khu vực bạn đang ở. Đồng thời, thiết bị khi vận hành không gây nhiều tiếng ồn, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn sau giờ làm việc mệt nhọc.

3. Bình tắm nóng lạnh Ariston SMC45PE SBS-VN 4500W tương thích điện từ EMC, hạn chế tình trạng gây nhiễu sóng

Sóng điện từ phát ra khi sử dụng máy nước nóng trực tiếp Ariston SMC45PE SBS-VN công suất 4500W chỉ nằm ở mức cực thấp. Do đó, hoàn toàn không gây nhiễu cho các thiết bị điện tử như tivi, máy chiếu,… nhất là các dụng cụ y tế. Điều này, góp phần đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

4. Máy nước nóng trực tiếp Ariston SMC45PE SBS-VN cực kỳ an toàn khi sử dụng nhờ hệ thống chống giật hiệu quả

Ở thiết bị Ariston SMC45PE SBS-VN, thương hiệu có trang bị thêm công nghệ chống giật ELCB. Công nghệ này có khả năng tự động ngắt hoạt động khi phát hiện sự rò rỉ điện ở cường độ thấp nhất (0,1mA). Nhờ đó, đem đến sự an toàn cho người sử dụng.

Không những vậy, máy nước nóng còn được lắp đặt thêm rơ le chống cháy thông minh, có thể ngưng hoạt động khi mực nước trong bình không đạt mức, hạn chế tối đa tình trạng cháy nổ.

Máy nước nóng trực tiếp Ariston SMC45PE SBS-VN
Máy nước nóng trực tiếp Ariston SMC45PE SBS-VN với hệ thống chống giật hiệu quả.

5. Chất liệu sản xuất máy nước nóng Ariston SMC45PE SBS-VN cao cấp

Vỏ bình tắm nóng lạnh Ariston SMC45PE SBS-VN công suất 4500W được làm từ chất liệu ABS cao cấp, có khả năng chống va đập và chống thấm hiệu quả, góp phần bảo vệ linh kiện bên trong, tăng tuổi thọ sử dụng.

Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp thêm vòi hoa sen 5 chế độ đi kèm. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu phun nước phù hợp cũng như cường độ phun mạnh/yếu theo nhu cầu sử dụng.

Máy nước nóng trực tiếp Ariston SMC45PE SBS-VN
Máy nước nóng trực tiếp Ariston SMC45PE SBS-VN tiện lợi với vòi hoa sen 5 chế độ.

Hiện trên các siêu thị điện máy, cơ sở phân phối, bình tắm nóng lạnh Ariston SMC45PE SBS-VN trực tiếp 4500W được bán với mức giá tham khảo trung bình là 3,8 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo và mua về sử dụng nếu như đang có nhu cầu nhé.

Bên trên là 5 ưu điểm của máy nóng lạnh Ariston SMC45PE SBS-VN. Hy vọng những thông tin trên, sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn thiết bị làm nóng nước phù hợp.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên ghé cổng tra cứu của Websosanh.vn tìm kiếm địa chỉ mua hàng uy tín, giá tốt nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 lý do bạn nên mua bình tắm nóng lạnh Ariston AURES COMFORT SM35E-VN

6 lý do bạn nên mua bình tắm nóng lạnh Ariston AURES COMFORT SM35E-VN

Bình tắm nóng lạnh Ariston Aures Comfort Sm35e-vn là sản phẩm bình nóng lạnh chất lượng với hệ thống chống giật an toàn tuyệt đối, được nhiều người tin dùng. Websosanh.vn sẽ đưa ra 6 lý do bạn nên chọn mua bình tắm nóng lạnh Ariston Aures Comfort Sm35e-vn để bạn cùng tham khảo:

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!