5 xe máy phù hợp với những người trung tuồi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những yếu tố cần có một chiếc xe cho người trung niên là: bền, khỏe, tiết kiệm xăng và có giá phải chăng.

Websosanh – Xe máy là phương tiện giao thông phổ biến tại Việt Nam, với sự tiện dụng cũng như thân thiện với đường xá tại Việt Nam.

Những người trung tuổi (khoảng 40 đến 55 tuổi) cũng thường xuyên lựa chọn xe máy là phương tiện giao thông đi lại chính, vì ô tô đôi khi không cơ động trong điều kiện cơ sở hạ tầng của nước ta. Một câu hỏi đặt ra là: Những người trung tuổi nên chọn xe máy nào?

Những người trung tuổi thường là những người đã già dặn trong suy nghĩ, đi đường cẩn thận, không cần tốc độ nhanh, nhưng phải bền bỉ và êm ái, đôi khi phải mạnh mẽ, vì thế tiêu chuẩn chọn xe máy của người trung tuổi phải: Bền, khỏe, tiết kiệm xăng.

Với những tiêu chuẩn trên đây, Websosanh đưa ra những chiếc xe phù hợp với những người trung tuổi nhất:

Honda Air Blade

Honda Air Blade luôn là sự lựa chọn yêu thích của cánh mày râu

Honda Air Blade luôn là sự lựa chọn yêu thích của cánh mày râu

Dù là một dòng đã khá thân thuộc với người Việt Nam, nhưng Honda Air Blade vẫn chưa bao giờ hết độ hot trên thị trường. Với những đặc tính bền bỉ, mạnh mẽ, động cơ 125cc đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của người đi.

Ngoài ra, thiết kế của Honda Air Blade lại vừa có sự chững chạc, bền bỉ vừa không bao giờ lỗi mốt, vì thế, trên đường cứ 10 chiếc xe máy thì bạn có thể trông thấy 2 – 3 chiếc Air Blade, cho thấy dòng này rất được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những người trung tuổi.

Tham khảo thêm Honda Air Blade 2015 khác gì với các dòng trước

Honda Lead

Honda Lead với chiếc cốp rộng kỉ lục luôn là chiếc xe yêu thích của các chị em

Honda Lead với chiếc cốp rộng kỉ lục luôn là chiếc xe yêu thích của các chị em

Tỏ ra là một chiếc xe phù hợp với những con người chuyên bận rộn với công việc, những bà nội trợ đảm đang và những nhân viên công sở năng động, Lead luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em phụ nữ, đặc biệt là những người trung tuổi, khi mà họ phải lo hàng tá công việc như nấu ăn, đón con, mua sắm đồ đạc, trong khi vẫn đi làm bình thường…Lead là người bạn hỗ trợ khá tích cực.

Với mức giá trên thị trường vào khoảng gần 40 triệu, Honda Lead với việc liên tục đổi áo, với thiết kế với thon gọn, cốp mở rộng, động cơ mạnh mẽ, êm ái, luôn là sự lựa chọn cho người trung tuổi.

Xem thêm: Nên chọn SH Mode hay Honda Lead

Honda Dream

Honda Dream

Honda Dream “cổ” nhưng không “cũ”

Cổ nhưng không bao giờ lỗi mốt là những gì Honda Dream có được. Là một trong những dòng xe ra đời cách đây gần nửa thế kỉ, nhưng cho đến này, Honda Dream vẫn đứng vững trên thị trường xe máy, khi mà chưa bao giờ bị mất giá.

Bền bỉ, tiết kiệm xăng, êm ái trong khi đi là những gì Dream mang lại cho người điều khiển. Xe cũng khá “bốc” khi “đua” xe, với âm thanh trong, hệ thống khung, bánh, lốp, thậm chỉ là chiếc gương…luôn là những chi tiết đạt tiêu chuẩn, và hợp gu của không ít người trung tuổi. Một tỉ lệ không nhỏ người trung tuổi tại Việt Nam vẫn đang sở hữu chiếc xe đình đám này.

Yamaha Sirius

Yamaha Sirus bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

Yamaha Sirus bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

Dòng xe xuất hiện cách đây 10 năm, nhưng lại khá thành công của Yamaha, chiếc xe mang lại cho người đi sự thoải mái cần có, mạnh mẽ cần có và sự bền bỉ cũng không kém các dòng xe khác của Honda.

Yamaha Sirus có mức giá chỉ 20 triệu đồng, do đó, phù hợp với điều kiện của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Vì thế, Yamaha Sirius là dòng xe khá thích hợp với người trung tuổi.

Xem thêm: Xe tay ga nào phù hợp với sinh viên

SYM Attila

SYM Attila luôn là sự lựa chọn cho các chị em

SYM Attila luôn là sự lựa chọn cho các chị em

Một dòng xe của SYM được nhiều chị em phụ nữ yêu thích với sự vận hành êm ái, bền bỉ, tuy nhiên dòng Attila được cho là đi khá tốn xăng. Nhưng với sự cải tiến trong công nghệ của SYM, chiếc xe được trang bị công nghệ phun xăng điện tử, và động cơ tiết kiệm xăng, do đó, với các dòng mới ra, Attila thực sự đã tiết kiệm xăng hơn khá nhiều.

Với việc dễ đi, khá nhẹ và nhiều màu sắc, cốp rộng, Attila là sự lựa chọn của không ít các chị em phụ nữ tuổi trung tuần.

Trên đây mới là những gợi ý cho những người trung tuổi có ý định mua xe, hoặc các bạn muốn mua xe tặng bố mẹ. Mong rằng bạn sẽ mua được chiếc xe với giá tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!