Top 6 kiểu make-up đang “hot” trong mùa Valentines 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Valentines – thời gian tuyệt vời nhất của năm đang đến gần, việc chọn cho mình style make-up phù hợp khiến hầu hết các bạn gái băn khoăn, trăn trở: make-up như thế nào để không những đẹp, sang mà còn phải tinh tế, sáng tạo?

Websosanh – Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những gợi ý thú vị về trào lưu make-up “hot” trong mùa Valentines 2015 này, giúp phái đẹp thêm nổi bật và quyến rũ hơn.

Top 6 kiểu make-up đang “hot” trong mùa Valentines 2015

Glamour – phong cách thập niên 20

Glamour – style make-up đậm nét

Glamour – “mãi mãi với thời gian” là phong cách make-up của những năm 1920 thuộc thập niên 20. Với tone nóng làm chủ đạo, Glamour giúp nổi bật sự sắc sảo, nét thanh tú trên khuôn mặt, cùng son môi đỏ đậm – màu của Valentines sẽ khiến bạn gái thêm quyến rũ hơn.

Top tip: nên cùng chổi chuyên dụng tô từ viền môi vào trong, như vậy sẽ không làm nhòe son ra ngoài, đồng thời giúp tạo khối cho đôi môi gọn gàng, có đường nét.

Hồng baby – dịu dàng

Sắc hồng thuần túy

Valentines, bên cạnh sắc đỏ nóng bỏng, là tone hồng thuần túy, chứa đựng vẻ đẹp tiểm ẩn bên trong. Không chỉ sắc hồng đôi môi, các bạn gái còn chăm chút cho từng ngón tay bởi lớp sơn cánh sen nhẹ nhàng; khóe mắt với nhũ hồng cùng mascara đen giúp tạo khối đồng thời cũng là bước hoàn thiện sẽ mang đến diện mạo mới với khuôn mặt “ngoan hiền” nhưng vẫn bật lên sự lôi cuốn.

Top tip: vì màu hồng rất kén nên khi sử dụng cần phối theo 1 tone nhất định nhằm tạo sự hài hòa, tránh lệch tone. Khi kẻ mắt, nên đánh nhẹ tay, đưa chổi từ phía trong ra ngoài, đảm bảo lớp phấn phủ mắt đậm dần đều.

“Tương phản”

Style tương phản đỏ và đen

Make-up không có nghĩa phải nhẹ nhàng, nữ tính, hay quyến rũ, mà còn phải giúp bạn gái thật nổi bật giữa đám đông. Vậy không có lý do gì cản trở các bạn tìm đến phong cách “tương phản” đầy cá tính với 2 tone đối lập nhưng lại là sự kết hợp hết sức ăn ý: sắc đỏ đậm ở đôi môi và sơn móng màu đen huyền bí.

Top tip: nên sử dụng tone màu phấn phủ và phấn má nhẹ trên khuôn mặt, kẻ mắt và chân mày đơn giản.

“Hữu xạ tự nhiên hương”

Cái gì quá chưa hẳn đã tốt, make-up cũng vậy, không nhất thiết cứ “tô” đậm mới là đẹp, sự lôi cuốn, ấn tượng chính ở “vẻ đẹp tiềm ẩn”, tự nhiên.

Make-up kiểu natural đơn giản, tự nhiên

Make-up nhẹ nhàng với má phớt hồng, lông tán mày mịn, mascara cong lông mi, cùng son dưỡng môi tone natural (hồng cánh sen) phủ lớp son bóng sẽ giúp khuôn mặt được “trong” và đáng yêu hơn.

Top tip: nên sừ dụng nước hoa hồng để làm sạch da, sau đó dùng dung dịch xịt khoáng làm ẩm vùng chữ T trên mặt, trước khi tiến hành các bước make-up.

Mi cong huyền bí

Không phải tự nhiên nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Thật vậy, những đôi mắt “biết nói” luôn khiến phái mạnh phải nghiêng ngả.

Kiểu make-up lấy đôi mắt làm trung điểm

Chỉ với thao tác đơn giản, nhanh gọn, cộng thêm chút khéo léo, và sự hỗ trợ của dạ kẻ mặt (đen hoặc nâu), lông mi nhân tạo (mi giả), cùng mascara (màu đen) chuốt mi mắt theo chiều mũi tên hướng lên từ chân mi đến ngọn, phấn mắt dạng nhũ và kẹp mi dùng bước cuối, bạn gái có thể sở hữu ánh nhìn đầy mê hoặc, cuốn hút.

Sử dụng phấn phủ tone trầm để make-up toàn bộ khuôn mặt, khi đánh mắt, yêu cầu tỉ mỉ, chính xác từng đường nét để tạo sự hài hòa và sang trọng.

Top tip: luôn nhớ mang theo keo gắn mi nhân tạo chuyên dụng, phòng trường hợp rụng mi, cùng mascara để đảm bảo sự thống nhất giữa mi thật và mi nhân tạo, tránh trường hợp “mi 2 tầng”.

“Vị ngọt đôi môi”

Son sáp đỏ kết hợp với lớp dưỡng giúp môi căng mọng và quyến rũ

Sở hữu làn môi “tươi” luôn khiến bạn gái tự tin trong giao tiếp, đồng thời cũng làm tăng nét duyên dáng, tạo sự cuốn hút đến phái mạnh.

Valentines với thời tiết lạnh và khô, khiến môi thường hay bị nứt, khô và chuyển màu, vì thế với lớp son sáp tone màu đỏ, cùng lớp dưỡng giúp hồi phục lại sự tươi trẻ và căng mọng cho đôi môi.

Top tip: nên tô son sáp đỏ trước khi phủ lớp son dưỡng, như vậy sáp sẽ được bền màu, lâu trôi, và không bị bợt, nhòe.

Tìm hiểu thông tin và giá bán các loại mỹ phẩm tại đây.

Video hướng dẫn make-up đơn giản – “Ready-to-go”:

Thanh Hồng

Nguồn buzzfeed.com

Websosanh – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!