5 yếu tố tạo nên chất lượng của Smart Tivi NanoCell LG 55NANO76SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi NanoCell LG 55NANO76SQA được trang bị nhiều công nghệ ưu việt như 4K AI Upscaling và bộ xử lý a5 Gen 5 AI 4K nên chất lượng hình ảnh cực kì tốt. Ngoài ra, thiết bị còn có nhiều tiện ích thông minh tạo nên một chiếc tivi chất lượng.

Smart Tivi NanoCell LG 55NANO76SQA là một chiếc tivi thông minh đến từ hãng LG. Sản phẩm có khả năng đáp ứng tất cả những nhu cầu giải trí của người dùng. Để có thể mang đến chất lượng sử dụng không chê vào đâu được, chiếc tivi này sở hữu 5 yếu tố đặc biệt dưới đây.

Độ phân giải Ultra HD 4K mang đến hình ảnh sắc nét và chân thực trên từng khung hình

Với chiếc tivi LG này, bạn có thể thưởng thức những nội dung giải trí với độ phân giải Ultra HD 4K thực cho màu sắc sống động, chi tiết và vô cùng sắc nét. Bên cạnh đó, tivi LG 55NANO76SQA còn được trang bị công nghệ 4K Active HDR giúp bạn có thể xem nội dung video với những định dạng phong phú hơn. Điều này có được là nhờ cơ chế điều chỉnh từng chuyển động của LG. Trong đó bao gồm cả định dạng HLG và HDR10 với chất lượng HDR tuyệt vời.

Độ phân giải Ultra HD 4K mang đến hình ảnh sắc nét và chân thực

Smart tivi LG 55NANO76SQA khử nhiễu nhanh nhờ công nghệ 4K AI Upscaling và bộ xử lý a5 Gen 5 AI 4K

Công nghệ 4K AI Upscaling và bộ xử lý a5 Gen 5 AI 4K hiện đại có khả năng khử nhiễu nhanh và chính xác giúp tăng độ tương phản cho hình ảnh, tái tạo màu sắc sống động. Bên cạnh đó, chúng còn hỗ trợ cải thiện những hình ảnh có chất lượng thấp lên gần chuẩn 4K.

Công nghệ âm thanh đa chiều mang cả thế giới sống động tới căn phòng

Chiếc tivi này mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời với nhiều công nghệ âm thanh hiện đại. Đầu tiên là công nghệ AI Sound Pro có khả năng điều chỉnh âm thanh tương thích với nội dung đang được trình chiếu. Đồng thời, nó nâng cấp âm thanh lên chuẩn 5.2.1 cho người nghe được tận hưởng chất âm chân thực nhất.

Tiếp đến là công nghệ AI Acoustic Tuning có thể nhận biết môi trường xung quanh như vị trí bạn ngồi hay kích thước của căn phòng qua Magic Remote. Từ đó, nó sẽ tự động tinh chỉnh chất âm phù hợp giúp cho hiệu ứng âm thanh trở nên cuốn hút hơn. Cuối cùng là chế độ lọc thoại Clear Voice Pro giúp loại bỏ tạp âm từ môi trường xung quanh, điều chỉnh âm lượng phù hợp giúp bạn không bị bỏ lỡ bất cứ nội dung nào.

Smart tivi LG 55NANO76SQA khử nhiễu nhanh nhờ công nghệ 4K AI Upscaling và bộ xử lý a5 Gen 5 AI 4K

Hệ điều hành WebOS 6.0 thân thiện và dễ sử dụng

Smart Tivi NanoCell LG 55NANO76SQA chạy trên nền của hệ điều hành WebOS phiên bản 6.0 hiện đại và được đánh giá là thân thiện với người dùng. Hệ điều hành này được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng phổ biến hiện nay như Netflix, Youtube, Clip TV,…  đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản của mọi đối tượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác để phục vụ nhu cầu giải trí cao hơn của bản thân.

Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng mở ra những chương trình yêu thích của mình một cách đơn giản và nhanh chóng. Do đó, chiếc tivi này được đánh giá cao vì phù hợp với nhiều khách hàng.

Tivi LG 55NANO76SQA hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói

Sản phẩm này sử dụng Magic Remote giúp người dùng có thể sử dụng giọng nói Tiếng Việt để điều khiển và truy cập vào các chương trình yêu thích. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ hiện đại LG ThinQ biến nó trở thành trung tâm điều khiển một số thiết bị điện tử khác trong ngôi nhà của bạn.

Tivi LG 55NANO76SQA hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói

Từ những thông tin trên có thể thấy Smart Tivi NanoCell LG 55NANO76SQA hoàn hảo trong từng thiết kế. Cùng với đó là những cải tiến về công nghệ và tiện ích thông minh vượt bậc. Sở hữu chiếc tivi này chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn những giây phút giải trí tuyệt vời nhất. Vì vậy bạn đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!