6 bước đơn giản để chọn quà “chuẩn” vừa lòng bạn gái trong dịp Valentine

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh- Bạn đang băn khoăn không biết phải chọn một món quà hoàn hảo cho người mình yêu ra sao thì các chàng nên xem 6 bước dưới đây để tìm thấy lời giải đáp.

Việc lựa chọn một món quà dành cho bạn gái trong ngày lễ Tình nhân quả là bài toán khó cho các chàng trai. Bạn gái mình thích gì? Mong muốn nhận được món quà như thế nào? Trở thành câu hỏi hóc búa bậc nhất khi ngày Valentine đang cận kề. Để chọn được một món quà vừa thể hiện được tình cảm lại vừa khiến bạn gái vừa lòng không khỏi “đẩy” nhiều anh chàng vào tình huống trớ trêu.

Nếu vẫn đang băn khoăn không biết phải chọn một món quà hoàn hảo cho người mình yêu ra sao thì các chàng nên xem 6 bước dưới đây để tìm thấy lời giải đáp.

1. Các chàng nên nhớ hầu hết các bạn gái đều nữ tính và thích món quà nhỏ xuất phát từ tấm lòng

Món quà tuyệt nhất là món quà từ lòng chân thành (Ảnh Internet)

Món quà tuyệt nhất là món quà từ lòng chân thành (Ảnh Internet)

Thực tế, các cô gái không hề khó hiểu như nhiều chàng trai vẫn nghĩ. Dù cá tính và mạnh mẽ đến đâu thì bên trong họ vẫn có nét nữ tính không thể lẫn vào đâu được. Bạn có thể tặng họ những món quà nhỏ xinh như cuốn sổ đẹp, cuốn sách hay. Nếu như 2 người mới ở trong giai đoạn tìm hiểu.2. Khi đã thân thiết hơn hãy tặng nàng một món quà dễ thương

Bên cạnh những món quà đầy ý nghĩa ở trên bạn có thể tặng người yêu của mình một món quà dễ thương như gấu bông hay hoa hồng. Nếu có điều kiện, hãy tặng thêm cho nàng thẻ chăm sóc tại spa hay bất cứ thứ gì cô ấy thích.

3. Handmade – Tại sao không?

Món quà tự tay làm sẽ khiến nàng cảm động (Ảnh Internet)

Món quà tự tay làm sẽ khiến nàng cảm động (Ảnh Internet)

Nếu như cả 2 bạn vẫn đang là sinh viên và ngân sách khá eo hẹp thì đồ handmade trở thành sự lựa chọn cực hợp lý. Một món quà cho chính tay bạn tỉ mẩn và dồn tình cảm tâm huyết làm tặng nàng sẽ có giá trị hơn cả trăm lần so với món quà đắt tiền mua sẵn đấy.

4. Tặng CD – Cặp đôi yêu thích âm nhạc

Âm nhạc là câu cầu kết nối tình yêu của 2 bạn thì CD là món quà rất tuyệt vời. Hãy tự lên list các bài hát yêu thích của cô ấy hoặc của cả hai bằng các phần mềm đơn giản trên mạng. Chắc chắn nàng sẽ thích mê và cả 2 sẽ dành thời gian cùng nghe, chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn trong âm nhạc.

5. Tặng món quà có giá trị kỉ niệm

Khi mới hẹn hò bạn không nên tặng món quà có ý nghĩa ràng buộc hoặc quá giá trị. Điều này dễ khiến các cô gái cảm thấy lo lắng. Nếu thực sự muốn tặng món quà có giá trịn bạn hãy tặng nàng một chiếc vòng khắc tên hoặc một câu nói ưu thích của cả 2. Những chiếc vòng như vậy có mức giá chỉ từ 200.000 -400.000 đồng.

6. Món quà được người đó thích

Bên cạnh tất cả những lời khuyên ở trên bạn cũng cần phải hiểu người yêu của mình thuộc tuýp người gì? Có sở thích ra sao và quan trọng nhất là món quà bạn tặng chính là thứ mà cô ấy thích.

Mẹo nhỏ

– Nếu thuộc tuýp người đơn giản bạn chỉ cần tặng cô ấy một bức ảnh đẹp mà 2 người chụp chung lồng trong khung ảnh là đủ.– Hãy chắc chắn rằng nơi 2 bạn hẹn hò vào ngày Valentine phải đủ lãng mạn, riêng tư trong khung cảnh đẹp, điều này sẽ giúp tình cảm của cả 2 thăng hoa hơn.– Tất nhiên, đừng quên nói với cô ấy rằng bạn yêu cô ấy.– Hãy quan tâm tới cảm giác của cô ấy, nếu cần hãy hỏi cô ấy cảm thấy như thế nào.

T.T (Theo Wiki How)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!