6 cách bảo quản thực phẩm khi sử dụng tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-255FWEIS 207 lít để luôn tươi ngon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu 6 mẹo bảo quản thực phẩm khi sử dụng tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-255FWEIS 207 lít để luôn giữ được sự tươi ngon và đảm bảo chất dinh dưỡng qua bài viết dưới đây nhé.

Tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-255FWEIS 207 lít có dung tích sử dụng là 192 lít với ngăn đá ở phía trên, thích hợp cho gia đình có từ 3 đến 4 người. Với dung tích sử dụng lớn như vậy những không bảo quản, sắp xếp thực phẩm đúng cách cũng dễ làm hỏng làm lãng phí tiền bạc nên hãy tham khảo ngay 6 cách bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh hữu ích dưới đây nhé.

1. Không để quá nhiều thực phẩm trong tủ lạnh Midea MRD-255FWEIS 207 lít

Mặc dù tủ lạnh Midea MRD-255FWEIS 207 lít có dung tích lớn nhưng nếu bạn bỏ một lượng thực phẩm quá lớn thì các khí lạnh sẽ không được lưu thông làm thực phẩm không được làm lạnh một cách đồng đều làm thực phẩm dễ bị biến chất, ôi thiu và nhanh hỏng.

Tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-255FWEIS 207 lít
Tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-255FWEIS 207 lít dung tích phù hợp cho gia đình có từ 3 đến 4 người

2. Phân loại thực phẩm để bảo quản

Để thực phẩm luôn giữ được sự tươi ngon thì việc phân loại thực phẩm để bảo quan là rất quan trọng.

– Đối với đồ ăn tươi sống: Thực phẩm mua về cần rửa sạch, để khô ráo sau đó chia nhỏ và bỏ vào hộp đựng thực phẩm và lựa chọn nhiệt độ bảo quản ở ngăn đông lạnh.

– Đối với rau củ: Ngược lại bạn không nên rửa sạch nếu chưa có nhu cầu sử dụng ngay. Bạn chỉ cần chia vào các túi và bảo quản trong ngăn rau củ của tủ lạnh MRD-255FWEIS sẽ luôn được duy trì nhiệt độ và độ ẩm tối ưu.

– Đối với trái cây: Loại bỏ những quả bị úng, héo trước khi cho vào hộp đựng thực phẩm và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

– Đối với thức ăn nấu chín: Lưu ý cần để nguội sau đó mới cho vào hộp đựng thực phẩm, đậy kín và bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh. Nên sử dụng sớm thức ăn đã được nấu chọn tối đa 3 ngày để không mất đi chất dinh dưỡng.

3. Cài đặt nhiệt độ tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-255FWEIS 207 lít phù hợp với từng loại thực phẩm

Tủ lạnh Midea 207 lít có hai ngăn là ngăn đông lạnh và ngăn mát. Ở mỗi ngăn thì bạn đều có thể điều chỉnh các mức nhiệt độ để phù hợp với lượng thực phẩm có trong tủ lạnh của bạn và nhiệt độ môi trường bên ngoài.

Tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-255FWEIS 207 lít
Nhớ phân loại thực phẩm trước khi bỏ vào tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-255FWEIS 207 lít nhé

4. Vệ sinh tủ lạnh thường xuyên

Việc vệ sinh tủ lạnh thường xuyên vô cùng quan trọng, giúp ngăn chặn sự phát sinh của các vi khuẩn và nấm mốc gây mùi hôi khó chịu. Ngoài ra còn giúp cho các động cơ của tủ lạnh được nghỉ ngơi khi hoạt động liên tục trong thời gian dài.

5. Sắp xếp tủ lạnh 2 cánh Midea MRD-255FWEIS 207 lít một cách hợp lý

Việc sắp xếp các thực phẩm bên trong tủ lạnh một cách hợp lý giúp cho luồng khí lạnh được lan tỏa đều và tránh quên làm lãng phí. Tủ lạnh Midea MRD-255FWEIS 207 lít được thiết kế khay kính có khả năng chịu lực cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sắp xếp thực phẩm thoải mái có thể xếp chồng lên nhau. Để tránh quên thì bạn có thể dán giấy ghi chú thêm thời gian để biết được thời gian sử dụng.

6. Bảo quản riêng những thực phẩm có mùi

Đối với những thực phẩm có mùi như mít, sầu riêng, dưa muối, mắm,… thì bạn cần lưu ý đậy nắp thật kín hoặc bịt kín trước khi cho vào tủ lạnh 2 cánh Midea 207 lít nhé. Việc này sẽ tránh làm lẫn mùi giữa các loại thực phẩm và không làm ảnh hưởng đến không khí bên trong tủ lạnh và kéo dài hơn thời gian sử dụng.

Với 6 mẹo bảo quản thực phẩm bên trong tủ lạnh Midea MRD-255FWEIS 207 lít trên đây Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp bạn luôn giữ được thực phẩm ở trạng thái tươi ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!