6 Cách trị nám tàn nhang hiệu quả bất ngờ từ thiên nhiên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì tìm kiếm những mỹ phẩm đắt tiền để trị nám da , tại sao bạn không sử dụng ngay những nguyên liệu thiên nhiên sẵn có để đánh bay những vết nám hay tàn nhanh một cách an toàn và đơn giản

Nám và tàn nhang là những mối đe doa thực sự vì độ cứng đầu và khó trị của nó . Điều trị 2 loại này đòi hỏi sự kiên trì cao ở chị em. Hiện nay các liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên đang được ưa chuộng vì tính an toàn ,đơn giản mà hiệu quả. Dưới đây là 6 cách trị nám,tàn nhanh từ thiên nhiên.Bạn có thể thực hiện nó ngay tại nhà

1. Nước cốt chanh :

Đây được coi là cách tốt nhất để xóa nám một cách tự nhiên.

*Nguyên liệu :2 quả chanh tươi

fgh

**Thực hiện :Vắt 2 trái chanh để lấy nước rồi đựng vào 1 cái chén . Dùng tăm bông để chấm và bôi vào vùng da bị nám,tàn nhang , sau đó đi ngủ . Mình vẫn để nước cốt chanh tồn tại trên da mặt (không cần rửa trước khi ngủ) . chỉ đơn giản thế thôi , nhưng bạn sẽ phải bất ngờ với tác dụng của chúng đấy .

Việc dùng hàng ngày nước cốt chanh sẽ cho thấy sự cải thiện đáng kể về số lượng xuất hiện của nám trên da, các vùng nám da xấu xí sẽ dần dần mờ đi và biến mất.

2. Bột quế và nước chanh

*Nguyên Liệu :

-1 quả chanh tươi

-50g bột quế

drfg

**Thực hiện :

Đầu tiên vắt chanh để lấy nước . Sau đó, tiếp tục cho nước chanh và bột quế vào 1 cái chén nhỏ rồi trộn thật đều đến khi chúng ta có được hỗn hợp. Thoa hỗn hợp trên lên phần da bị nám trong vòng 15-20p.

3. Nha đam

*Nguyên Liệu: 200g lá nha đam

ghf

** Thực hiện :

– Làm sạch lá nha đam .Nặn hoặc ép lấy tinh chất bên trong của lá . Sau đó thoa nhẹ nhàng lên mặt . Lá nha đam được coi là cách dưỡng da tốt nhất tại nhà. Nó không những làm mờ các vết thêm nám, tàn nhang mà còn giúp da các chị em trở nên mềm mại hơn trông thấy.

4. Xông hơi

* Nguyên liệu :

– Lá chanh , nước nóng

– Nghệ ,dấm

** Thực hiện :

gff

– Giã nghệ tươi ngâm vào dấm trắng sau đó bảo quản nơi khô ráo. Sau khoảng một tháng bạn có thể sử dụng dấm nghệ này.

– Sau khi rửa sạch mặt bằng nước mát, lấy dấm nghệ thoa đều như thuốc trị nám lên vùng da có nám.

– Tiếp theo, nhân lúc dấm nghệ chưa khô trên da, hãy cho lá chanh vào một tô sứ lớn hoặc bồn rửa mặt rồi đổ nước thật nóng vào.

– Giữ đầu cách mặt nước 30- 45 cm. Sau đó bạn dùng khăn tắm rộng trùm cả đầu, cổ, vai và phủ kín tô hay bồn nước xông.

– Ngồi thẳng, giữ tư thế này trong khoảng 10 phút, nhớ giữ cho khăn luôn trùm kín tô hoặc bồn nước xông.

– Sau khi hết hẳn hơi nóng, bỏ khăn ra chờ cho da mặt khô, bạn sửa sạch da với nước mát để se khít lỗ chân lông và dùng hai tay massage mặt thật kỹ để máu lưu thông cho da mặt săn chắc hơn.

5. Trứng gà và mật ong

* Nguyên liệu

– Trứng gà

– Mật ong

uy

**Thực hiện :

Đầu tiên , cho mật ong vào một cái chén nhỏ , sau đó đập trứng vào. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên trên vùng da bị nám , tàn nhang trong vòng 30p.

6 . Mật ong, hoa hồng và sữa chua

* Nguyên liệu :

-Mật ong

– Hoa hồng

– Sữa chua không đường.

** Thực hiện :

Chọn những bông hoa hồng tươi, cánh không dập nát, sau đó gỡ cánh cho vào một cái bát có thêm một chút nước. Đem bát hoa hồng này cho vào nồi hấp cách thủy để lấy nứơc hoa hồng dùng dần.

Để làm thành loại kem đặc trị nám, tàn nhang hỗn hợp mặt bạn lấy nước hoa hồng đã trưng cất, cho thêm ½ hộp sữa, cộng thêm 02 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp đắp mặt.

Bạn rửa mặt sạch đắp kem đặc trị nám, tàn nhang hỗn hợp được chiết xuất từ hoa hồng lên mặt để trong khoảng 30 phút để tinh chất hoa hồng ngấm sâu vào trong da loại bỏ nám, dưỡng da trắng sáng mịn màng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!