6 câu hỏi thường gặp khi chọn mua bỉm Mijuku cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn bỉm cho bé chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi có bỉm Mijuku đồng hành cùng mẹ. Gần đây, bỉm Mijuku đang được nhiều mẹ Việt tin dùng, vậy Mijuku là bỉm của nước nào? Có tốt và phù hợp với da bé không? Các loại và giá cả chi tiết? Hãy cùng Websosanh giải đáp ngay các vấn đề thường gặp này:

1. Bỉm Mijuku là thương hiệu của nước nào?

Mijuku hiện đang được biết đến là thương hiệu bỉm tại Việt Nam. Nhưng có một điều thú vị rằng Mijuku trước đây là loại bỉm của Nhật Bản và được công ty Mijuku Việt Nam mua lại và tiếp tục cung cấp dòng tã bỉm này. Tất cả nguyên liệu dùng để sản xuất bỉm được Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, và thông qua quy trình sản xuất hiện đại, đáp ứng yêu tiêu chuẩn khắt khe, vậy nên chất lượng bỉm Mijuku không kém cạnh gì so với các dòng bỉm quốc tế. 

2. Có nên chọn bỉm Mijuku cho bé không?

Tiêu chí đầu tiên của các mẹ khi lựa chọn bỉm cho bé là loại bỉm đó có chất lượng không? Có an toàn cho làn da non nớt của bé không? Hiểu được nỗi băn khoăn đó, thương hiệu bỉm Mijuku Việt Nam luôn hướng tới cung cấp những sản phẩm bỉm chất lượng cao, ngoài ra còn đáp ứng được một số yêu cầu khác như: Sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý, thân thiện với môi trường và làn da của bé. Sản phẩm được nhiều mẹ bỉm sữa đánh giá tích cực là: mỏng, nhẹ, thoáng, không hăm nên chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Có nên chọn bỉm Mijuku cho bé không?
Bỉm Mijuku được nhiều mẹ bỉm sữa đánh giá tích cực là: mỏng, nhẹ, thoáng, không hăm nên chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

3. Thiết kế của bỉm Mijuku có phù hợp với bé không?

Nhìn tổng quan sản phẩm có thể thấy rõ bỉm Mijuku hạn chế tối đa các họa tiết, nhờ vậy bỉm không sử dụng quá nhiều mực in và chỉ có logo của thương hiệu Mijuku ở mặt phía ngoài. Với thiết kế này không chỉ đem lại cảm giác giản dị mà còn có tác dụng không gây kích ứng cho làn da của bé.

Ngoài ra, đai lưng bỉm Mijuku rất mềm, co giãn tốt, ôm khít với phần eo bé kết hợp với chun quần mỏng nhẹ có tác dụng quan trọng trong việc bảo vệ làn da non nớt của trẻ, không gây hiện tượng hằn da hay khó chịu vì bỉm chật, giúp bé hoạt động thoải mái suốt cả ngày dài. 

4. Bỉm Mijuku được làm từ chất liệu gì?

Bỉm Mijuku được thiết kế với lớp bên ngoài là nilon, bên trong là lớp lót lông mềm mịn. Tất cả nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Nhật Bản nên chất liệu rất an toàn và chất lượng cao. Lớp nilon bên ngoài có tác dụng bảo quản chất lượng của bỉm kể cả khi vận chuyển đường dài, còn lớp bông tự nhiên, mềm dịu bên trong lại vô cùng an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. 

Bỉm Mijuku được làm từ chất liệu gì?
Bỉm Mijuku được thiết kế với lớp bên ngoài là nilon, bên trong là lớp lót lông mềm mịn.

5. Khả năng thấm hút của bỉm Mijuku có tốt không?

Bỉm Mijuku cũng là một trong số các loại bỉm được đánh giá có khả năng thấm hút rất tốt. So với các dòng bỉm dày khác như Bobby, Huggies thì bỉm Mijuku lại được thiết kế rất mỏng nhẹ. Tuy nhiên lại được trang bị lưới 3D với hàng nghìn hạt siêu thấm hút đem đến khả năng thấm hút vượt trội, giúp da bé luôn khô thoáng, thoải mái từ đó hạn chế tối đa tình trạng hăm da. 

Bên cạnh đó, với thiết kế chun bỉm ôm sát kết hợp cùng khả năng thấm hút vượt trội giúp bỉm Mijuku ngăn chặn được tình trạng tràn ở bỉm, để da bé luôn giữ được sạch sẽ, thoáng mát.

Một điểm nổi bật nữa của loại bỉm Mijuku này là tích hợp vạch báo đầy trên bỉm. Nhờ vậy mà mẹ sẽ không phải luôn để ý tình trạng bỉm của bé mà chỉ cần quan sát sự chuyển màu của vạch hiển thị trên bỉm, giúp bé thay bỉm đúng lúc và không bị khó chịu.

6. Bỉm Mijuku gồm mấy loại? Giá bao nhiêu?

Mijuku có 2 loại là tã dán, bỉm quần và có đủ mọi size để phù hợp với cân nặng và từng giai đoạn phát triển của bé. Mẹ có thể dễ dàng chọn cho bé của mình những loại bỉm dưới đây:

  • Bỉm quần Mijuku size M 50 miếng cho bé từ 5 – 10 Kg: 169.000 VNĐ
  • Bỉm Mijuku size L 50 miếng cho bé từ 9 – 14 Kg: 169.000 VNĐ.
  • Bỉm Mijuku size XL 50 miếng cho trẻ từ 12 – 17 Kg: 169.000 VNĐ.
  • Bỉm Mijuku size XXL 50 miếng dành cho trẻ từ 15 – 20 Kg: 169.000 VNĐ.
  • Bỉm Mijuku size XXXL 50 miếng cho trẻ trên 18 Kg: 175.000 VNĐ.
  • Tã dán Mijuku size S 50 miếng: 149.000 VNĐ.
  • Tã dán Mijuku size M 50 miếng: 149.000 VNĐ.
Bỉm Mijuku gồm mấy loại? Giá bao nhiêu?
Bảng size bỉm Mijuku cho bé

Trên đây là 6 câu hỏi thường gặp khi chọn mua bỉm Mijuku cho bé đang hot hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp mẹ có cái nhìn chi tiết hơn về dòng bỉm chất lượng này để chọn được loại bỉm phù hợp cho bé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tã Mijuku có tốt và an toàn không? Ưu-Nhược điểm và giá thành

Tã Mijuku có tốt và an toàn không? Ưu-Nhược điểm và giá thành

Tã Mijuku đang được rất nhiều mẹ bỉm tin tưởng sử dụng cho con, với nhiều phản hồi khá tích cực. Nếu chưa biết đến dòng sản phẩm trên, bạn có thể tham khảo một số đánh giá chi tiết dưới đây về loại bỉm này để đưa ra được quyết định phù hợp cho con bạn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!