Tã Mijuku có tốt và an toàn không? Ưu-Nhược điểm và giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã Mijuku đang được rất nhiều mẹ bỉm tin tưởng sử dụng cho con, với nhiều phản hồi khá tích cực. Nếu chưa biết đến dòng sản phẩm trên, bạn có thể tham khảo một số đánh giá chi tiết dưới đây về loại bỉm này để đưa ra được quyết định phù hợp cho con bạn.

1. Nguồn gốc xuất xứ của tã Mijuku

Bỉm Mijuku là một loại bỉm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Mijuku Việt Nam, một thương hiệu Việt Nam. Văn phòng của công ty đặt tại Hà Nội. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói tại một nhà máy ở Trung Quốc.

Bỉm Mijuku được sản xuất trên dây chuyền và sử dụng nguyên liệu chuẩn xuất từ Nhật Bản. Với nguồn gốc thương hiệu rõ ràng, sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi công ty chính thống, do đó các bà mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng vào tính an toàn của sản phẩm.

Tã Mijuku là một thương hiệu Việt Nam, sử dụng chất liệu từ Nhật Bản
Tã Mijuku là một thương hiệu Việt Nam, sử dụng chất liệu từ Nhật Bản

2. Tã Mijuku có tốt không?

Chắc hẳn các mẹ đã đọc phần giới thiệu sản phẩm bỉm của nhà sản xuất, cũng như thông tin từ các cửa hàng bán hàng và đại lý phân phối. Tuy nhiên với mong muốn hiểu rõ hơn từ trải nghiệm của người đã sử dụng, chắc chắn các mom sẽ cần nhiều đánh giá khác nữa.

Là một người mẹ đã từng sử dụng bỉm Mijuku cho con của mình, tôi muốn chia sẻ về trải nghiệm của mình với sản phẩm này. Dưới đây là đánh giá và cảm nhận cá nhân của tôi về loại bỉm này.

2.1. Ưu điểm của tã Mijuku 

Thứ nhất là từ việc quan sát bên ngoài, có thể thấy rằng bao bì của Bỉm Mijuku được làm bằng chất liệu nilon dày, đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển và không gây ảnh hưởng đến chất lượng bên trong của bỉm.

Thứ hai, xét về độ mỏng thì có thể thấy rõ sự chênh lệch so với các dòng khác. Nếu các bà mẹ đang sử dụng các loại bỉm dày vừa phải như Huggies, Bobby, Goon hoặc Merries cho con của mình, khi cầm miếng bỉm Mijuku trên tay, chắc chắn sẽ nhận ra sự khác biệt. Với ưu điểm vượt trội là bỉm mỏng, mềm và không gây khô ráp tay, đây sẽ là là sản phẩm yêu thích cho các bé vào mùa hè.

Tã sở hữu ưu điểm mềm mỏng, không gây khó chịu cho bé
Tã sở hữu ưu điểm mềm mỏng, không gây khó chịu cho bé

Mặc khác, bỉm này được thiết kế hạn chế sử dụng mực in, chỉ có logo thương hiệu được in trên mặt trước để đảm bảo sự an toàn cho bé. Không có bất kỳ họa tiết nào trên bỉm. Form bỉm nhỏ và ôm khít với phần eo của bé. Phần chun quần được thiết kế mềm mại, không gây hằn bụng hay lưng cho bé khi mặc. Các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Tã được thiết kế đơn giản, không họa tiết để đảm bảo an toàn cho bé
Tã được thiết kế đơn giản, không họa tiết để đảm bảo an toàn cho bé

Ngoài ra, bỉm cũng được trang bị vạch báo tràn thông minh để thông báo khi lượng nước tiểu đầy. Nhờ đó bạn có thể chủ động thay bỉm cho bé.

2.1. Nhược điểm của bỉm Mijuku 

Bên cạnh việc sở hữu nhiều ưu điểm của thương hiệu tã trong nước, điểm mà tôi không hài lòng về thiết kế của chiếc bỉm này là phần mặt sau không có đoạn băng dính để cuộn lại sau khi sử dụng. Điều này khá bất tiện cho nhiều mẹ khi muốn làm gọn bỉm nhất có thể để đảm bảo vệ sinh.

Thiết kế của tã không có miếng dán cuộn bỉm
Thiết kế của tã không có miếng dán cuộn bỉm

Mặc dù độ thấm hút của bỉm này là ổn, tốc độ hút cũng khá nhanh, giúp bề mặt mông của bé khô thoáng. Tuy nhiên, nếu bé ít tiểu thì bỉm sẽ phải được thay sau khoảng 3-4 tiếng. Nếu mẹ sử dụng bỉm này cho bé tè nhiều vào ban đêm, sẽ cần phải thức dậy để thay bỉm giữa đêm.

3. Tã Mijuku có mấy loại?

Để đáp ứng nhu cầu phù hợp với từng giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ, các nhà sản xuất đã cung cấp nhiều kích cỡ bỉm khác nhau để các bậc phụ huynh có thể lựa chọn. 

Theo như thông tin tìm hiểu của tôi, bảng size tã quần Mijuku như sau:

– Size M: cho bé từ 5-10kg

– Size L: cho bé từ 9-14kg

– Size XL: cho bé 12-17kg

– Size XXL: cho bé từ 15-20kg

– Size XXXL: cho bé trên 18kg

Hãng sản xuất nhiều size khác nhau phù hợp với từng độ tuổi và cân nặng trẻ
Hãng sản xuất nhiều size khác nhau phù hợp với từng độ tuổi và cân nặng trẻ

Bảng size tã dán Mijuku như sau:

– Size S: cho bé từ 3-7kg – Size M: cho bé từ 5-10kg – Size L: cho bé từ 9-13kg

4. Bỉm Mijuku có giá thành bao nhiêu?

Để đảm bảo sự công bằng trong kinh doanh, giá của các sản phẩm bỉm Mijuku được quản lý bởi công ty với mức giá khá hợp lý, không có sự chênh lệch nhiều  giữa các cửa hàng bán hàng khác nhau trên thị trường. 

Tã Mijuku hiện nay được bán với giá dao động khoảng 150.000đ – 370.000đ cho mỗi bịch chứa 50 -100 quần. Tính ra, giá của một quần bỉm chỉ là 3.000đ – 3.700đ. Đây là mức giá phù hợp với nhiều bà mẹ Việt Nam.

Hiện nay, loại bỉm này đã được phân phối nhiều nơi, vậy nên phụ huynh có thể tìm mua dễ dàng và nhanh chóng qua các nền tảng thương mại điện tử.

Tổng kết lại, có thể thấy rằng bỉm Mijuku vừa có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và an toàn cho các bé khi sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các mẹ có thêm các thông tin tham khảo hữu ích về loại tã này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 câu hỏi thường gặp khi chọn mua bỉm Mijuku cho bé

6 câu hỏi thường gặp khi chọn mua bỉm Mijuku cho bé

Lựa chọn bỉm cho bé chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi có bỉm Mijuku đồng hành cùng mẹ. Gần đây, bỉm Mijuku đang được nhiều mẹ Việt tin dùng, vậy Mijuku là bỉm của nước nào? Có tốt và phù hợp với da bé không? Các loại và giá cả chi tiết? Hãy cùng Websosanh giải đáp ngay các vấn đề thường gặp này:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!