Đánh giá trải nghiệm âm thanh trên Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L với hệ thống loa tới 60W cùng nhiều công nghệ âm thanh đỉnh cao của thương hiệu Sony, chắc chắn người sử dụng sẽ có những giây phút giải trí ấn tượng.

Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L có mấy loa? Công suất bao nhiêu?

Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L được trang bị một hệ thống âm thanh tương đối đồ sộ với 6 loa, mỗi loa có công suất 10W. Như vậy, tổng công suất loa của chiếc Google TV 2023 này là 60W. Về cấu hình chi tiết thì chiếc tivi 75 inch này bao gồm 2 loa trung, 2 loa tweeter và 2 loa subwoofer.

Với mức công suất như vậy, chiếc tivi Sony 75 inch này tự tin có thể mang tới cho người xem trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ ở mức âm lượng lớn. Đặc biệt, ngay cả khi điều chỉnh tivi ở mức âm lượng lớn nhất thì âm thanh vẫn tròn trịa, hoàn toàn không có hiện tượng biến dạng âm. 

Đương nhiên với cấu hình chia đều cho 3 mức âm vực thì rõ ràng dù nội dung bạn thưởng thức trên tivi Sony 75 inch này đang là gì thì đều đảm bảo hiệu quả âm thanh mạnh mẽ, sống động ấn tượng cho người sử dụng.

Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L có những công nghệ âm thanh nào?

Để có được âm thanh chất lượng, ngoài yếu tố công suất loa thì các công nghệ âm thanh cũng góp phần lớn, quyết định trải nghiệm nghe của mọi người. Trên chiếc tivi Sony XR-75X95L là một loạt công nghệ âm thanh tiêu biểu gồm:

  • Dolby Atmos: Công nghệ âm thanh không gian 3D của Dolby Atmos cho phép âm thanh xâm nhập đến mọi vị trí trong không gian, bao phủ toàn bộ căn phòng với chất âm mạnh mẽ, đã tai như tại rạp chiếu phim.
Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L
Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L hỗ trợ Dolby Atmos
  • DTS Digital Surround: Công nghệ âm thanh DTS Digital Surround được trang bị trên chiếc tivi Sony 4K này, mang đến âm thanh vòm chất lượng cao, giúp tái tạo âm thanh sống động đến từng chi tiết nhỏ, đưa người xem hòa mình vào bầu không gian của những âm điệu đỉnh cao.
  • Âm thanh vòm S-Force Front Surround: Công nghệ này giúp chiếc tivi Sony XR-75X95L tạo ra âm thanh vòm mô phỏng từ các loa trước. Bên cạnh đó, dòng công nghệ này còn hỗ trợ giảm thiểu lỗi pha và giúp âm thanh trở nên sống động hơn.
  • 360 Spatial Sound Personalizer: Công nghệ này cho phép hệ thống loa của tivi Sony XR-75X95L cung cấp khả năng điều chỉnh âm thanh theo sở thích cá nhân của người dùng. Theo đó, mọi người có thể tùy chỉnh không gian âm thanh và hiệu ứng vòm sao cho phù hợp với môi trường cũng như nội dung đang được trình chiếu.
  • Trở thành loa trung tâm Acoustic Center Sync: Đây là dòng công nghệ âm thanh cho phép chiếc smart tivi này trở thành trung tâm âm thanh của hệ thống giải trí, đồng bộ âm thanh từ nhiều nguồn khác nhau và tăng cường trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực hơn.
  • Âm thanh từ màn hình Acoustic Multi Audio+: Với sự hỗ trợ từ dòng công nghệ này, TV Sony XR-75X95L tạo nên sự trùng khớp tối đa giữa hình ảnh và các chuyển động âm thanh trên màn hình. Công nghệ này thực sự cần thiết bởi chỉ cần lệch một nhịp cũng có thể khiến trải nghiệm xem và nghe của mọi người trở nên đứt quãng.
Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L
Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L thể hiện âm thanh ăn khớp cùng hình ảnh, chuyển động
  • Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier: Nhờ có công nghệ này mà chiếc tivi mini LED Sony 2023 này có được khả năng loại bỏ nhiễu và đồng thời tăng cường công suất, mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ hơn.

Đầu ra âm thanh trên Google tivi SOny 4K 75 inch XR-75X95L

Bên cạnh sở hữu nguồn âm thanh chất lượng thì về mặt đầu ra âm thanh của Google tivi Sony XR-75X95L cũng ấn tượng không kém khi hỗ trợ đầy đủ các kết nối:

– Ngõ ra âm thanh optical giúp tối ưu chuyển âm thanh từ tivi sang loa, cùng với công nghệ đồng bộ hóa âm thanh tại trung tâm thì khi kết hợp với loa thanh Sony, chất âm phát ra tới tai người sử dụng lại càng ấn tượng hơn bao giờ hết.

– Ngõ ra tai nghe 3.5mm cho nhu cầu thưởng thức âm thanh chơi game, hoặc xem phim cá nhân, không ảnh hưởng tới các thành viên khác trong gia đình. Ngoài ra, ngõ ra tai nghe cũng hỗ trợ âm thanh vòm cực chất giúp tối ưu trải nghiệm cho người sử dụng.

– Kết nối không dây bluetooth cũng là cách để chia sẻ âm thanh từ tivi ra loa một cách dễ dàng hơn với các loại loa không dây.

Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L giá bao nhiêu?

Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L
Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L tiêu biểu cho smart tivi có âm thanh cao cấp

Theo dữ liệu được cập nhật bởi websosanh, mức giá tham khảo dành cho Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L được bán tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc là 79.900.000 VNĐ. Ở thời điểm này, Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất để người dùng có được trải nghiệm âm thanh cực đã từ hệ thống loa 60W. 

Âm thanh phim, game qua chiếc smart tivi này sẽ được thể hiện thật trọn vẹn và sống động. Với chất lượng âm thanh hiện có của Google tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L thì mọi người thậm chí không cần lắp thêm loa soundbar.

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 công nghệ hình ảnh cao cấp có trên smart tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L

6 công nghệ hình ảnh cao cấp có trên smart tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L

Bên cạnh một màn hình cỡ khủng 75 inch thì smart tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L còn là một chiếc tivi được trang bị đa dạng công nghệ hình ảnh. Cùng tìm hiểu về những dòng công nghệ này, liệu chúng có đóng góp gì trong việc tạo nên những khung hình mà mọi người thường xem?

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!