6 công nghệ nổi bật của bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vs

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vs đang là một sản phẩm được nhiều người quan bởi những tính năng và công nghệ hiện đại mà nó sở hữu. Cùng websosanh.vn khám phá 6 công nghệ nổi bật của chiếc bình tắm nóng lạnh này ngay nhé.

1. Công nghệ chống xước, chống nước chuẩn IP25

Bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic Dh-up1vs là dòng máy nước nóng thế hệ mới của hãng Panasonic, được ra mắt năm 2022, cùng với thiết kế tối giản, vô cùng nhỏ gọn kết hợp với màu sắc trang nhã, thời thượng, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm, nhận được rất nhiều sự chú ý của nhiều người tiêu dùng. 

Panasonic Dh-up1vs có vỏ bình được làm từ nhựa ABS cao cấp, vô cùng bền bỉ, chống xước, chống nước đạt chuẩn IP25, giúp bảo vệ các thiết bị linh kiện bên trong bình, nâng cao tuổi thọ cho máy. Thiết kế thời thượng, phía trước máy còn có một số nút vặn điều khiển tiện lợi có thể điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước. Ngoài ra, còn có bảng điều khiển nhiệt độ LCD sắc nét giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi. 

6 Công nghệ nổi bật của bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vs
Thiết kế tối giản với màu sắc thời thượng

2. Công nghệ làm nóng nhanh hiện đại

Máy nước nóng Panasonic Dh-4up1vs sở hữu công nghệ làm nóng nhanh với công suất lên tới 4.5KW giúp cho bình hoạt động mạnh mẽ, nâng cao hiệu suất làm nóng, rút ngắn thời gian làm nước nóng, người dùng không phải chờ đợi quá lâu khi sử dụng. Thời gian làm nóng nhanh nhưng bình nóng lạnh Panasonic Dh-4up1vs vẫn giúp tiết kiệm điện, giảm nguy cơ thất thoát nhiệt.

3. Công nghệ tích hợp bơm trợ lực

Bình tắm nóng lạnh Panasonic Dh-4up1vs được trang bị bơm trợ lực có tác dụng đưa nước ra nhanh hơn, và mạnh hơn, rất tiện lợi khi sử dụng, không phải chờ quá lâu khi xả nước, đặc biệt phù hợp với những nơi nguồn nước thấp và yếu, giúp người dùng tiết kiệm chi phí. 

6 Công nghệ nổi bật của bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vs
Bơm trợ lực hỗ trợ tốc độ nước chảy

4. Van cấp nước có khả năng lọc nước chuyên dụng 

Ngoài ra, máy nước nóng trực tiếp Panasonic Dh-4up1vs còn được tích hợp van cấp nước tiện lợi có tác dụng để lọc nước, nâng cao chất lượng nước, giúp gia đình bạn có được nguồn nước sinh hoạt sạch hơn, đảm bảo an toàn sức khỏe khi dùng nước để nấu ăn, vệ sinh, tránh được những căn bệnh về da. 

5. Hệ thống chống giật, chống rò rỉ điện ELCB đạt tiêu chuẩn châu Âu

Máy sử dụng hệ thống chống rò điện cao cấp ELCB đạt tiêu chuẩn châu Âu, có tác dụng tự động ngắt điện khi có xảy ra hiện tượng rò rỉ dòng điện hoặc nhiệt độ vượt quá mức quy định, đảm bảo sự an toàn cho người dùng, đồng thời giảm tổn hại cho máy. Kết hợp với tương thích điện từ EMC giúp cho các thiết bị khác trong nhà không bị nhiễm điện từ. Hệ thống này còn giúp tiết kiệm tối ưu điện năng và năng lượng tiêu thụ khi sử dụng. Ngoài ra, bình còn được trang bị bộ ổn định nhiệt để ngăn ngừa tình trạng nước nóng gây bỏng da cho người sử dụng. 

6. Công nghệ nano bạc hiện đại, hệ thống cảm biến thông minh.

Bình nước nóng còn được trang bị công nghệ tinh thể ion bạc giúp diệt vi khuẩn trong nước và vòi sen, tay nắm, núm điều khiển, các linh kiện khác trong bình nhằm bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Sở hữu bộ cảm biến nhiệt thông minh giúp điều khiển nhiệt độ nước an toàn, và ngắt điện ngay khi nhiệt độ vượt mức cho phép. Kết hợp cùng với cơ chế cảm biến lưu lượng nước hiện đại, có tác dụng tự động ngắt lượng nước đầu ra nhỏ hơn 2 lít trên phút để ngăn tình trạng cháy nổ khi thanh nhiệt quá khô. 

6 Công nghệ nổi bật của bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vs
Công nghệ Ag+ hiện đại tích hợp trong bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vs

Giá tham khảo: 3.950.000 – 4.200.000 đồng

Với mức giá hợp lý, bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy nước nóng hiện đại, vô cùng chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng đến từ Panasonic. Hy vọng với những thông tin mà websosanh.vn đã chia sẻ về bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vs sẽ bạn tìm được chiếc bình nước nóng lý tưởng nhất cho gia đình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4UP1VS của nước nào? Có nên mua hay không?

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4UP1VS của nước nào? Có nên mua hay không?

Panasonic DH-4UP1VS là bình tắm nóng lạnh trực tiếp được sản xuất trực tiếp tại Malaysia. Không chỉ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến, bình nóng lạnh Panasonic DH-4UP1VS còn được trang bị thêm bơm trợ lực thích hợp sử dụng cho các gia đình có nguồn nước thấp và yếu.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!