6 công nghệ, tính năng "cực cuốn" trên điều hòa Comfee 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Comfee 2023 dòng invert ra mắt với model như: Comfee CFS-10VDGF-V, Comfee CFS-13VDGF-V, Comfee CFS-18VDGF-V....Chúng đều được khen gợi bởi giá thành rẻ nhưng tích hợp nhiều tính năng thông minh, ưu việt. Đó là những tính năng gì? Websosanh.vn sẽ trả lời bạn chi tiết với bài viết dưới đây.

1. Điều hòa Comfee 2023 sở hữu công nghệ AI Cool điều khiển bằng giọng nói

Sau khi cài đặt ứng dụng Nethome Plus trên điện thoại di động thông minh và đăng nhập, bạn đã có thể dễ dàng điều khiển các điều hòa thông minh Inverter Comfee 2023. Chúng có khả năng hiểu và tự điều chỉnh thay đổi nhiệt độ theo nhu cầu của bạn. Với công nghệ AI Cool bạn chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói và thoải mái tận hưởng tiện nghi việc còn lại cứ để điều hòa Inverter Comfee 2023 lo.

6 công nghệ, tính năng
Với công nghệ AI Cool bạn chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói và thoải mái tận hưởng tiện nghi việc còn lại cứ để điều hòa Inverter Comfee 2023 lo

2. Điều hòa Inverter Comfee 2023 sở hữu công nghệ Emax vượt trội

Ngoài công nghệ AI Cool, các model điều hòa Inverter Comfee 2023 được trang bị công nghệ tối tân với bộ vi xử lý E-max. Sự có mặt của bộ vi xử lý này, máy nén của điều hòa Comfee inverter 2023 được đảm bảo hoạt động ổn định và liên tục ở tốc độ cực thấp chỉ 12Hz. Điều này không những tiết kiệm điện năng sử dụng hiệu quả mà còn giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ, tuổi thọ cao hơn so với các thế hệ trước đến tận 16 lần.

6 công nghệ, tính năng
Các model điều hòa Inverter Comfee 2023 được trang bị công nghệ tối tân với bộ vi xử lý E-max

3. Điều hòa Inverter Comfee 2023 sở hữu công nghệ Hyper Tech

Các sản phẩm điều hòa Comfee inverter 2023 có động cơ được đầu tư công nghệ Hyper Tech tiên tiến, hiện đại. Công nghệ này giúp chúng hoạt động vô cùng mạnh mẽ, hiệu quả.

Khi bạn kích hoạt chế độ Hyper – làm lạnh siêu tốc trên điều khiển điều hòa máy lạnh Comfee ngay lập tức máy nén “khởi động” với tốc độ cực cao để đạt được tần số tối đa (65Hz) chỉ trong vòng 6s, đảm bảo căn phòng được làm lạnh một cách nhanh chóng khi vừa mở máy. Bạn không còn phải chờ lâu để tận hưởng không gian thoáng đãng, sảng khoái.

6 công nghệ, tính năng
Các sản phẩm điều hòa Inverter Comfee 2023 có động cơ được đầu tư công nghệ Hyper Tech tiên tiến, hiện đại

4. Điều hòa Comfee 2023 sở hữu công nghệ Ice Circuit – bức xạ nhiệt lạnh

Dàn nóng điều hòa Inverter Comfee 2023 thế hệ mới được trang bị công nghệ bức xạ nhiệt lạnh Ice -Circuit đem đến khả năng nâng cao hiệu suất làm lạnh trong những môi trường khắc nghiệt. Cùng với đó, đường ống gas lạnh được cải tiến với cách thức hoạt động mới sẽ tản nhiệt 1 phần cho bo mạch điều khiển và bộ trao đổi nhiệt, đẩy hiệu suất làm lạnh lên đáng kể. Tuy nhiên, công nghệ này chỉ có ở dòng điều hòa Inverter 18000 BTU Comfee CFS-18VDGF-V mà thôi.

5. Điều hòa Inverter Comfee 2023 sở hữu lớp phủ Golden Coating

Hệ thống lá tản nhiệt bên trong cả dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Inverter Comfee 2023 đều được phủ thêm một lớp vỏ bảo vệ cao cấp có tên cực cuốn “Golden Coating”. Dù thời tiết có khắc nghiệt cũng không bị oxy hóa hay bị ăn mòn vật liệu mà còn ngăn chặn sự sinh sôi của nấm mốc, vi khuẩn rất hiệu quả.  Từ đó, bảo vệ tốt các chi tiết bên trong điều hòa giúp chúng hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, kéo dài tuổi thọ đáng kể.

Điều hòa Inverter Comfee 2023 có thể đáp ứng tốt các điều kiện môi trường dù khắc nghiệt nhất, an tâm sử dụng dài lâu. Bạn có thể lựa chọn bất cứ model điều hòa Inverter Comfee 2023 nào cho căn nhà ven biển của mình.

6 công nghệ, tính năng
Hệ thống lá tản nhiệt bên trong cả dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Inverter Comfee 2023 đều được phủ thêm một lớp vỏ bảo vệ cao cấp có tên cực cuốn “Golden Coating”

6. Điều hòa Inverter Comfee 2023 sở hữu chế độ Gear Mode

Ngoài những công nghệ, tính năng vượt trội trên, điều hòa Inverter Comfee 2023 còn sở hữu chế độ Gear Mode. Chúng được thiết kế với 3 mức công suất để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn: 50%, 75% và 100%. Mỗi mức công suất đều sẽ phù hợp với không gian phòng và nhu cầu hoạt động khác nhau của người dùng. Mức công suất càng thấp sẽ làm lạnh “yếu hơn” nhưng đem đến khả năng “tiết kiệm điện năng” hơn. Nhờ đó, người dùng có thể chủ động về năng lượng tiêu thụ trong quá trình sử dụng điều hòa Inverter Comfee 2023.

Trên đây, Websosanh.vn đã giới thiệu tới bạn 6 công nghệ, tính năng “cực cuốn” trên điều hòa Inverter Comfee 2023. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn đánh giá được điều hòa Comfee 2023 có phù hợp với nhu cầu của bản thân hay không. Đừng quên tiếp tục tham khảo những thông tin tuyệt vời về các sản phẩm hot trên cổng so sánh giá Websosanh.vn để trải nghiệm mua sắm thêm hoàn hảo nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!