6 Đặc điểm nổi bật của tủ đông Sanaky vh8699hy3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanaky vh8699hy3 sở hữu những đặc điểm nổi bật sau đây mà những sản phẩm khác không có được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây nhé.

Tủ đông Sanaky hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, dung tích khác nhau cho người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin về tủ đông Sanaky vh8699hy3 để giúp các bạn có được thêm cho mình một sự lựa chọn phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu tủ đông Sanaky

Sanaky là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam, được thành lập vào năm 1955. Thương hiệu này hiện đang sở hữu một chuỗi sản phẩm phong phú, đa dạng thuộc lĩnh vực điện lạnh, điện gia dụng, máy biến áp và các thiết bị điện như tủ mát, tủ lạnh, tủ đông, nồi cơm điện, bếp điện tử… Sanaky với phương châm “Chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu” nên luôn tạo ra cho khách hàng những sản phẩm một cách tận tâm, chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.

Tủ đông Sanaky vh8699hy3
Tủ đông Sanaky vh8699hy3

Tủ đông Sanaky hiện được sản xuất tại Trung Quốc, được gia công một cách tỉ mỉ và theo dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất. Hầu hết tủ đông Sanaky đều sử dụng gas R600a/R134a có hiệu suất làm lạnh tốt giúp làm lạnh và đông thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ. Với dàn lạnh bằng đồng giúp nâng cao tuổi thọ và giúp làm lạnh nhanh hơn.

Đặc điểm nổi bật của tủ đông Sanaky vh8699hy3

Model này sở hữu những đặc điểm nổi bật sau đây mà những sản phẩm khác không có được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây nhé.

  • Dung tích cực lớn, lưu trữ và bảo quản nhiều thực phẩm

Tủ đông Sanaky vh8699hy3 có kích thước lớn đi kèm với đó là dung tích 761 lít. Tủ đông Sanaky vh8699hy3 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc kinh doanh tạp hóa lớn, nhà hàng, cửa hàng buôn bán hải sản hay cửa hàng thực phẩm tươi sống.

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng và hoạt động êm ái

Tủ đông Sanaky vh8699hy3 được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách đáng kể và giúp máy nén hoạt động êm ái, khả năng vận hành bền bỉ.

Đặc điểm nổi bật của tủ đông Sanaky vh8699hy3
Đặc điểm nổi bật của tủ đông Sanaky vh8699hy3
  • Khả năng làm lạnh nhanh và an toàn với gas R134a

Tủ sử dụng gas R134a để làm lạnh một cách nhanh chóng. Ngoài ra gas R134a còn an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

  • Sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất bền bỉ và có tuổi thọ cao

Với dàn lạnh bằng đồng nguyên khối không chỉ mang lại độ bền bỉ và tuổi thọ cao mà còn giúp dẫn nhiệt tốt hơn, nâng cao được chất lượng làm lạnh sâu và đồng đều cho thực phẩm. Để từ đó thực phẩm luôn tươi ngon và không bị mất đi chất dinh dưỡng.

  • Thân tủ sử dụng chất liệu bền bỉ

Thân tủ được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện chống gỉ sét và an toàn với mọi không gian. Lòng tủ coil nhôm sơn tĩnh điện giúp bảo quản được hơi lạnh tốt hơn. Tay nắm bằng nhựa ABS cao cấp, sang trọng và có độ bền cao nhờ bào đặc tính dẻo dai.

  • Tích hợp nhiều tiện ích cho người dùng

Tủ đông Sanaky vh8699hy3 còn được trang bị 4 bánh xe ở chân tủ giúp bạn có thể dễ di chuyển, thay đổi vị trí. Do đó, bạn không còn phải lo lắng mỗi khi dọn dẹp vệ sinh phía sau và bên dưới tủ hay cần dời tủ đến nơi khác. Tủ còn được thiết kế thêm giỏ đựng đồ tiện dụng để người dùng sắp xếp thực phẩm một cách khoa học và dễ dàng. 

Bảng điều khiển được đặt ở bên ngoài tủ giúp người dùng dễ dàng thay đổi nhiệt độ sao cho phù hợp với thực phẩm được bảo quản.

Tủ đông Sanaky vh8699hy3 được tích hợp nhiều tiện ích cho người dùng
Tủ đông Sanaky vh8699hy3 được tích hợp nhiều tiện ích cho người dùng

Thông số kỹ thuật của tủ đông Sanaky vh8699hy3

  • Dung tích thực: 760 lít 
  • Dàn lạnh: Đồng 
  • Số ngăn: 1 ngăn 
  • Công nghệ Inverter: Có 
  • Nhiệt độ cấp đông ≤ – 18°C 
  • Số cánh: 2 cánh 
  • Loại gas: R134a 
  • Bánh xe di chuyển: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Dung tích: Trên 700 lít 
  • Chất liệu: Cánh tủ (Nhựa), Thân tủ (Thép phủ sơn tĩnh điện) 
  • Kích thước: 208.4cm x 88.7cm x 93.5cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 114kg 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Thương hiệu: Việt Nam

Hy vọng với những thông tin trên đây, các bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng tủ đông Sanaky vh8699hy3 và có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Điện máy

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!