Tủ đông Sanaky Inverter là gì? Tủ có ưu điểm nổi bật gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanaky Inverter có tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tủ đông là một thiết bị tiêu thụ điện năng với công suất lớn, do đó vấn để sử dụng tủ có tiết kiệm điện năng hay không là rất quan trọng. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người cân nhắc trong việc mua tủ đông inverter. Vậy tủ đông Sanaky Inverter có tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tủ đông Sanaky Inverter là gì?

Tủ đông Sanaky Inverter là dòng tủ đông đến từ thương hiệu Sanaky thế hệ nâng cấp từ những chiếc tủ đông hiện tại. Thay vì những chức năng bảo quản, làm lạnh thực phẩm như thông thường thì tủ đông Sanaky Inverter còn có thêm nhiệm vụ khác là mang đến tốc độ làm lạnh nhanh chóng, lượng điện năng tiêu thụ ít, tiết kiệm năng lượng, tránh lãng phí hơi lạnh và bảo vệ cho môi trường.

Ưu điểm của tủ đông Sanaky Inverter

Tủ đông Sanaky Inverter sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây mà các bạn nên biết.

1. Công nghệ Inverter tiên tiến

Tủ đông Sanaky Inverter được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến có khả năng kiểm soát công suất của tủ, làm giảm tối đa hòa phí năng lượng. Chính vì vậy mà tủ đông Sanaky Inverter có hiệu năng làm lạnh nổi bật nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

2. Sử dụng dàn lạnh ống đồng đặc biệt

Tủ đông Sanaky Inverter sử dụng dàn lạnh ống đồng đặc biệt để làm lạnh. Chất liệu này đảm bảo khả năng truyền hơi lạnh tốt, giảm thiểu được tối đa nguy cơ thất thoát nhiệt cũng như khả năng vận hành của tủ êm ái và độ bền cao.

Ưu điểm của tủ đông Sanaky Inverter
Ưu điểm của tủ đông Sanaky Inverter

3. Sử dụng gas R600a

Tủ đông Sanaky Inverter sử dụng gas R600a khi được kết hợp cùng với dàn lạnh ống đồng và công nghệ biến tần hiện đại giúp mang đến hiệu quả tiết kiệm đến 40% điện năng so với các sản phẩm tủ đông thông thường.

4. Thiết kế thông minh

So với các loại tủ đông thông thường thì tủ đông Sanaky Inverter là sản phẩm cao cấp hơn nhờ vào công nghệ hiện đại và chất liệu ấn tượng. Do đó để có thể tối ưu hóa được hiệu quả của tủ đông Sanaky Inverter thì các nhà sản xuất đã kết hợp thêm một số thiết kế thông minh, giúp tối ưu trải nghiệm sử dụng.

Tủ đông Sanaky Inverter được chú trọng đến độ dày của cánh cửa với lớp mút giữ nhiệt ở giữa giúp làm giảm sự thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài. Đồng thời giữ lạnh tốt hơn trong trường hợp có sự cố mất điện.

Tham khảo những model tủ đông Sanaky Inverter tốt nhất hiện nay

Hãy cùng tham khảo ngay những model tủ đông Sanaky Inverter tốt nhất hiện nay để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

1. Tủ đông Sanaky Inverter VH-4099W3

Sanaky Inverter VH-4099W3 có kiểu dáng đơn giản, kết hợp với bánh xe ở chân cho phép người dùng dễ dàng di chuyển, đặt tủ ở mọi không gian mà không chiếm quá nhiều diện tích. Tủ có dung tích 280 lít được chia làm 2 ngăn riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân chia được thực phẩm để bảo quản.

Tủ đông Sanaky Inverter VH-4099W3
Tủ đông Sanaky Inverter VH-4099W3

Sanaky Inverter VH-4099W3 được trang bị công nghệ Inverter giúp máy nén hoạt động êm ái, khả năng vận hành bền bỉ mang đến sự bảo quản thực phẩm tuyệt vời và tiết kiệm điện năng. Tủ sử dụng gas R600a thân thiện với môi trường và cho khả năng làm lạnh nhanh chóng.

2. Tủ đông Sanaky Inverter VH-6699HY3

Sanaky Inverter VH-6699HY3 được thiết kế với 2 nắp dở 1 ngăn đông lớn giúp người dùng dễ dàng thao tác và tránh bị thất thoát do hơi lạnh. Thân tủ được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện nên hạn chế được tối đa sự xuất hiện của những vết trầy xước trong quá trình sử dụng. Tủ có dung tích 530 lít đáp ứng được nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho gia đình, nhà hàng quy mô nhả, tạp hóa…

Tủ đông Sanaky Inverter VH-6699HY3
Tủ đông Sanaky Inverter VH-6699HY3

Nhờ sử dụng công nghệ Inverter mà Sanaky Inverter VH-6699HY3 có khả năng tiết kiệm điện năng vào mỗi tháng nhưng vẫn đảm bảo việc làm đông thực phẩm một cách hiệu quả và vận hành êm ái. Sanaky Inverter VH-6699HY3 sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp dùng với chất liệu dàn lạnh được làm bằng đồng nguyên chất có độ bền bỉ cao, giúp làm đông thực phẩm một cách nhanh chóng và toàn diện.

3. Tủ đông Sanaky Inverter VH-8699HY3

Sanaky Inverter VH-8699HY3 có kích thước lớn cùng với dung tích 761 lít thích hợp sử dụng cho những tạp hóa lớn, nhà hàng, khách sạn, siêu thị…Với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách đáng kể và khả năng vận hành bền bỉ. Sanaky Inverter VH8699HY3 sử dụng Gas R13a để làm lạnh vừa có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhưng lại tiết kiệm được điện năng một cách hiệu quả cho gia đình bạn.

Tủ đông Sanaky Inverter VH-8699HY3
Tủ đông Sanaky Inverter VH-8699HY3

Sanaky Inverter VH-8699HY3 với dàn lạnh bằng chất liệu đồng nguyên chất có độ bền bỉ và tuổi thọ cao. Bảng điều khiển được đặt ở bên ngoài tủ nên người dùng dễ dàng thay đổi được nhiệt độ sao cho phù hợp với thực phẩm. Tủ còn được tích hợp tiện ích khóa cửa để người dùng có thể dễ dàng khóa mở tủ.

Trên đây là những thông tin về tủ đông Sanaky Inverter là gì? Có nên mua tủ đông Sanaky Inverter hay không? mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu như các bạn có thắc mắc gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.

Tin tức về Điện máy

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!