6 điểm đến cuối thu cho tuần trăng mật của các cặp đôi thêm ngọt ngào và lãng mạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn một điểm đến cho tuần trăng mật không phải là một nhiệm vụ dễ dàng đối với các cặp đôi. Nếu vẫn chưa biết đi đâu để tận hưởng không khí ngọt ngào và lãng mạn trong thời điểm cuối năm này thì bạn có thể tham khảo 6 địa điểm sau đây.

Sapa

Sapa nổi tiếng là địa điểm đẹp 4 mùa, lúc nào cũng nằm ẩn hiện trong màn mây, tạo nên một khung cảnh vừa kỳ vĩ vừa bí ẩn và thơ mộng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn điểm đến nào cho tuần trăng mật của mình thì Sapa sẽ là địa điểm lý tưởng trong thời điểm cuối thu, từ tháng 9 đến tháng 11.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nắm tay người bạn đời và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của Sapa mùa lùa chín với những ruộng bậc thang nối tiếp nhau vàng rực, mùa của tam giác mạch ươm hồng đất trời…và nhất là nắng vàng rực rỡ, mây sa xuống đỉnh đồi, ngọn cây chắc chắn sẽ là trải nghiệm không thể quên cho các đôi uyên ương.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan các biệt thự cổ kính thời Pháp, chiêm ngưỡng thác Bạc cao hơn 100m, tìm hiểu cuộc sống của người H’Mông ở bản Cát Cát, tham gia chợ tình vào thứ Bảy hay leo lên Cổng Trời, Sân Mây ghi lại các bức ảnh thị trấn Sapa chìm trong sương.

Vịnh Hạ Long

Vẻ đẹp kỳ vĩ của vịnh Hạ Long – một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới chắc chắn sẽ khiến cho hai bạn hài lòng khi chọn đây là điểm đến cho tuần trăng mật của mình.

Đến với Hạ Long vào mùa thu – đông, hai bạn sẽ không được đằm mình trong nước biển nhưng lại được ngồi trên du thuyền, tận hưởng làn gió thu mát nhẹ và thu vào tầm mắt khung cảnh kỳ thú giữa đá và biển tại một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

Không những thế, cùng nhau đi dạo trên bãi biển và ngắm nhìn cảnh quan vô cùng hoang sơ, thơ mộng cũng sẽ giúp hai bạn có những khoảnh khắc không thể nào quên.

Đà Lạt

Thành phố cao nguyên thơ mộng với khí hậu ôn hòa luôn là điểm đến trăng mặt lý tưởng dành cho các cặp đôi. Giữa chốn hoang sơ, thơ mộng chắc chắn hai vợ chồng bạn sẽ có được những khoảnh khắc lãng mạn và hạnh phúc.

Đà Lạt 4 mùa vẫn tràn ngập sắc hoa, nên nếu không thích thời tiết lạnh giá ở miền Bắc thì hãy vào đây để tận hưởng những tia nắng ấm áp cùng với chút se se lạnh của buổi giao mùa. Đặc biệt, hai bạn có thể được ngắm những con đường hoa dã quỳ vàng rực, hoang dã và thơ mộng.

Nha Trang

Nha Trang cũng được xem là một “thiên đường trăng mật” dành cho các cặp đôi. Nơi đây được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, và còn được mệnh danh là “xứ trầm, biển yến”. Bởi vậy, nếu muốn có một khoảng thời gian lãng mạn và thơ mộng thì đây là một địa điểm không thể bỏ qua.

Thời điểm tuyệt vời nhất để du lịch Nha Trang là khoảng cuối mùa thu ở miền Bắc (tháng 10 và tháng 11). Đây là thời điểm bầu không khí ở Nha Trang dịu mát, nắng nhạt chứ không nóng bỏng gay gắt như những ngày hè và bạn vẫn có thể tắm biển thoải mái.

Phú Quốc

Phú Quốc có không gian yên tĩnh, rộng rãi, mát mẻ, không chút ồn ào bởi vậy nơi đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi trong tuần trăng mật.

Nếu muốn “dắt nhau đi trốn” cái lành lạnh của mùa thu miền Bắc thì hãy vào Phú Quốc, hai bạn sẽ được cảm nhận một khung cảnh nên thơ với nước biển trong xanh, ấm áp cùng với nhiều hoạt động trên biển sôi nổi. Từ Hà Nội, bạn có thể bay thẳng tới hòn đảo du lịch nổi tiếng này, không cần nối chuyến bay tại TP. HCM. Phía Nam của Phú Quốc có 12 hòn đảo xinh đẹp, rất thích hợp để các cặp đôi cùng nhau đi du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang và dã ngoại,…

Đà Nẵng

Đà Nẵng nổi lên như một thành phố du lịch lý tưởng của Việt Nam. Ở đây vào mùa thu cũng có thời tiết ấm áp và hai bạn sẽ được nằm dài trên bãi biển để cảm nhận được sự yên tĩnh, tránh xa những ồn ào tấp nập. Từ Hà Nội, bạn có thể đi máy bay hoặc đi tàu tới Đà Nẵng, đều tiện lợi. Thành phố nhỏ xinh với bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng và bán đảo Sơn Trà tuyệt đẹp, sẽ khiến cô dâu chú rể thoải mái kỳ nghỉ ngập tràn nắng ấm trong khi Hà Nội đang đón những đợt gió lạnh của mùa đông cuối năm.

Không chỉ dừng lại ở đó, đến Đà Nẵng, đôi tân lang tân nương còn có thể nắm tay nhau đi bên bờ dòng sông Hàn thơ mộng và ngắm nhìn cầu Sông Hàn – cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam, tham quan đèo Hải Vân, Ngũ Hành Sơn, làng đá mỹ nghệ Non Nước, làng chiếu Cẩm Nê…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!