6 điểm khác biệt giữa Xiaomi Redmi Note 10 và Redmi Note 10 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Redmi Note 10 và Note 10 pro là bộ đôi ra mắt trên thị trường Việt. Chúng được nâng cấp so với những phiên bản trước đó là là bộ đôi thuộc phân khúc giá tầm trung đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Xiaomi Redmi Note 10 và Note 10 Pro là bộ đôi ra mắt trên thị trường Việt. Chúng được nâng cấp so với những phiên bản trước đó là bộ đôi thuộc phân khúc giá tầm trung đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Song, bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc điện thoại nào? Có thể tham khảo sự khác biệt giữa hai chiếc điện thoại như sau:

Sự khác biệt về cấu hình của Xiaomi Redmi Note 10 và Note 10 Pro

Hai chiếc điện thoại có sự khác biệt về cấu hình của hai sản phẩm
Hai chiếc điện thoại có sự khác biệt về cấu hình của hai sản phẩm

Điểm đầu tiên phải kể đến đó chính là sự khác biệt về cú hình của bộ đôi sản phẩm này. Cấu hình luôn là yếu tố được người chơi lựa chọn khi có nhu cầu mua điện thoại. Đối với điện thoại Redmi Note 10 bản tiêu chuẩn với một cấu hình khá ấn tượng.  Chiếc Smartphone sở hữu chip Snapdragon 678. Từ đó, mang đến một  hiệu suất xử lý trong tầm giá cực ấn tượng.

Không chỉ vậy, Xiaomi Redmi Note 10 còn  có 2 phiên bản tùy chọn là RAM 4GB + ROM 64GB và RAM 6GB + ROM 128GB. Từ đó mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau theo nhu cầu sử dụng của mỗi con người.

Còn xét về Xiaomi Redmi Note 10 Pro đây là một phiên bản với cấu hình cao khi chúng sở hữu chip Snapdragon 732G giúp  máy đạt đến một hiệu năng cực đỉnh trong tầm giá. Với Note 10 Pro chúng có 2 tùy chọn đó là RM 6GB + ROM 128 và RAM 8GB + ROM 128GB.

Sự khác biệt về hệ thống camera giữa Xiaomi Redmi Note 10 và Redmi Note 10 Pro

Camera chính là một trong những sự khác biệt tiếp theo trong bộ đôi sản phẩm này. Thương hiệu Xiaomi đang dần chăm chút kỹ hơn về mọi thứ cho thiết bị của mình trong đó có hệ thống Camera. Đối với Redmi Note 10 thì được trang bị cụm 4 camera với những chức năng chụp ảnh thông dụng như những Smartphone có trên thị trường. Cảm biến chính Sony IMX582 48MP cùng với 1 camera selfie 13MP ở phần mặt trước.

Hệ thống camera cũng có sự khác biệt nổi bật
Hệ thống camera cũng có sự khác biệt nổi bật

Còn đối với chiếc điện thoại Redmi 10 Pro đây chính là một  phiên bản được nâng cấp camera mạnh mẽ nhất. Điện thoại được sở hữu cụm 4 camera đa chức năng và với một cảm biến chính với thông số lên tới 108MP để mang tới nhiều trải  nghiệm  chụp ảnh tuyệt vời, thú vị.

So sánh màn hình và thiết kế giữa Xiaomi Redmi Note 10 và Redmi Note 10 Pro

Xét về màn hình và kiểu dáng thiết kế thì cả hai chiếc smartphone có nét tương đồng với nhau. Tuy nhiên, có một chút khác biệt ở kích thước màn hình cùng tần số quét hỗ trợ. Đối với Redmi Note 10 được nhà sản xuất trang bị màn hình 6.43 inch Full HD + kết hợp với tấm nền Amoled đi kèm với tần số quét hỗ trợ màn hình.

Còn đối với Redmi Note 10 Pro Pro thì màn  hình có lớn hơn một  chút là 6.67 inch Full HD + cùng tấm nền Amoled cùng tần số quét lên tới 120Hz với trải nghiệm vuốt chạm màn hình cực kỳ mượt mà. Đối với thiết kế tổng thể thì hai máy có sự tương đồng nhau từ cách bố trí camera cho đến những phím bấm chức năng. Tất cả mọi thứ đều vô cùng giống nhau. Song đối với bản Pro chúng được trang bị chuẩn chống nước tiêu chuẩn IP53 chống thấm nước tuyệt vời nhất.

So sánh dung lượng pin và mức giá giữa Xiaomi Redmi Note 10 và Redmi Note 10 Pro

Xét về dung lượng pin thì hai phiên bản điện thoại không có sự khác biệt quá nhiều khi Redmi Note 10 với dung lượng pin là 5000mAh còn đối với Xiaomi 10 Pro có dung lượng pin là 5020mAh. Cả hai phiên bản đều hỗ trợ sạc nhanh 33W giúp tối ưu thời gian sử dụng. 

Xé về mức giá thì với phiên bản Xiaomi Note 10 thì có mức giá vào khoảng:

  • RAM 4 GB + ROM 64 GB giá 4.690.000 đồng.
  • RAM 6 GB + ROM 128 GB giá 5.490.000 đồng

Còn với phiên bản Note 10 pro thì có mức giá tương ứng đó chính là:

  • RAM 6 GB + ROM 128 GB giá 6.990.000 đồng.
  • RAM 8 GB + ROM 128 GB giá 7.490.000 đồng.

Qua những phân tích về sự khác biệt giữa hai phiên bản Xiaomi Redmi Note 10 và Note 10 Pro nêu trên thì bạn sẽ có được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất. Mỗi một chiếc điện thoại đều có những điểm nổi bật riêng mọi người có thể lựa chọn theo sở thích riêng của mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!