6 điểm nổi bật của điều hòa Nagakawa Nt-a18r1u16 nhập khẩu Malaysia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nagakawa Nt-a18r1u16 là chiếc điều hòa âm trần 2 chiều công suất 18000BTU của thương hiệu Việt Nam có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia khá được người tiêu dùng Việt tin cậy về chất lượng. Vậy sản phẩm có những điểm nổi bật gì? Cùng Websosanh.vn điểm danh ngay:

1. Nhập khẩu từ Malaysia, được đánh giá cao về chất lượng 

Điều hòa âm trần Nagakawa 18000Btu 2 chiều Nt-a18r1u16 là sản phẩm được sản xuất tại Malaysia mới ra mắt thị trường từ tháng 5/2022, tất cả các sản phẩm đều được tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và quy trình sản xuất của Nagakawa. Dòng sản phẩm này được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng về Việt Nam, được bảo hành lâu dài lên đến 24 tháng, trang bị công nghệ nổi bật, nhiều khách hàng ưa thích. 

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần Nagakawa 18000Btu 2 chiều Nt-a18r1u16 nhập khẩu từ Malaysia
Nhập khẩu chính hãng từ Malaysia

2. Kiểu dáng tinh tế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Điều hòa Nagakawa 18000Btu 2 chiều Nt-a18r1u16 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, độ dày chỉ với 250mm, giúp bạn có thể dễ dàng lắp đặt thiết bị nay ở những không gian có trần thấp, tiết kiệm diện tích tối đa cho căn phòng. Bên cạnh đó, dòng máy này còn được trang bị thêm bơm thoát nước ngưng có tác dụng giúp cho bạn thoải mái lắp máy mà không phải suy nghĩ về đường thoát nước thải của máy.

Những ưu điểm nổi bật của dòng máy điều hòa Nagakawa 28000Btu Nt-c28r1u16
Phù hợp lắp đặt với nhiều không gian hiện đại

3. Tích hợp hai tính năng sưởi ấm/ làm lạnh hiệu quả

Chiếc điều hòa âm trần này là loại điều hòa 2 chiều tích hợp hai tính năng sưởi ấm và làm lạnh hiệu quả, có thể sử dụng ở cả mùa đông và mùa hè. Nhờ có sản phẩm này, người dùng có thể sinh hoạt thoải mái vào cả mùa hè và mùa đông mà không lo lắng về nhiệt độ, được nhiều khách hàng ưa dùng nhất là những nơi có khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta,… Cùng với công suất cao lên tới 18000Btu sản phẩm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều căn phòng có diện tích dưới 30m2 như hội trường, nhà xưởng, phòng khách,… 

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần Nagakawa 18000Btu 2 chiều Nt-a18r1u16 nhập khẩu từ Malaysia
Điều hòa 2 chiều làm lạnh/ sưởi ấm tiện dụng

4. Trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Máy điều hòa âm trần Nagakawa 18000Btu 2 chiều Nt-a18r1u16 được trang bị công nghệ inverter tiên tiến, có chức năng có thể tự động điều chỉnh các linh kiện trong máy như tốc độ quay của quạt gió để phù hợp với nhiệt độ đã được cài đặt trước đó. Nhờ đó mà máy luôn hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, nâng cao độ bền cho máy. Bên cạnh đó, nhờ có công nghệ này mà dòng máy điều hòa này tiết kiệm điện năng tối đa lên tới 30-45% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy khác. 

5. Bảo vệ sức khỏe toàn diện nhờ có hệ thống lọc không khí hiện đại 

Điều hòa âm trần Nagakawa 18000Btu 2 chiều Nt-a18r1u16 được tích hợp hệ thống lưới lọc không khí khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả, mang đến một môi trường không khí trong lành, vô cùng an toàn đối với sức khỏe người dùng, ngăn bụi, kháng khuẩn tuyệt đối. Đặc biệt, các linh kiện máy đều được làm từ những vật liệu cao cấp cũng công nghệ tiên tiến, giúp bạn yên tâm sử dụng. 

6. Nhiều tính năng hiện đại khác 

Chế độ làm mát vô cùng nhanh, cùng với 4 cửa gió thổi sang 4 hướng, thêm vào đó làm chế độ tự động đảo gió, giúp cho gió khí lạnh phân bổ đều khắp mọi nơi, mọi chỗ cho căn phòng của bạn đều được làm mát dù ở gần hay xa vị trí đặt điều hòa. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm hệ thống quạt chạy độc lập có chức năng tự sấy và giúp dàn trao đổi nhiệt được làm khô, từ đó giúp cho máy giảm thiểu nguy cơ bị mốc hay rỉ sét, giúp cho máy điều hòa được bền bỉ hơn và năng suất được gia tăng. 

Với những ưu điểm nổi bật trên đây, dòng máy điều hòa âm trần Nagakawa 18000Btu 2 chiều Nt-a18r1u16 này xứng đáng là một sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều khách hàng. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm điều hòa ưng ý. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điều hòa Panasonic CS-MZ50WB4H8A và Nagakawa NT-A18R1U16

So sánh điều hòa Panasonic CS-MZ50WB4H8A và Nagakawa NT-A18R1U16

Điều hòa Panasonic CS-MZ50WB4H8A và Nagakawa NT-A18R1U16 18000BTU phù hợp lắp đặt ở những không gian vừa phải như: thư viện, quán cafe… Cả 2 có khá nhiều điểm giống nhau nên đôi khi người dùng không biết chọn mua loại nào. Bài so sánh này của websosanh.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!