6 điều cần biết về bình sữa Moyuum silicone trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Moyuum silicone là loại bình sữa Moyuum mới nhất 2024 của hãng Moyuum Hàn Quốc trực thuộc PETIT ELIN Co., LTD. Để tìm hiểu về chất lượng bình sữa Moyuum silicone tốt không trước khi mua mẹ cần biết 6 điều sau:

1. Khái niệm bình sữa silicone

Silicone y tế là một chất liệu có đặc tính siêu mềm mịn, độ đàn hồi tốt, không mùi, không chứa chất độc hại BPA, đặc biệt có khả năng chịu nhiệt tốt đến khoảng 200 độ C nên thường được lựa chọn là vật liệu sản xuất bình sữa và các đồ dùng bú sữa ăn dặm khác cho bé.

Bình sữa silicone là sản phẩm bình sữa cho bé được làm từ chất liệu silicone y tế an toàn được thiết kế theo một tiêu chuẩn nào đó tùy thuộc vào hãng/ thương hiệu hướng đến, nhằm đem tới cho người dùng những sản phẩm thân thiện có chất lượng tốt khi sử dụng.

Trên thị trường hiện nay, sau bình sữa Comotomo thì đã có thêm nhiều thương hiệu bình sữa cho bé nổi tiếng khác có loại bình sữa silicone này như: Kamidi, Kichi (Kichilachi), GB-Baby, Gluck Baby,… và giờ có thêm bình sữa Moyuum silicone cùng tham gia vào thị trường sôi động này.

bình sữa Moyuum silicone
Moyuum silicone – Loại bình sữa mới nhất của Moyuum Hàn Quốc đã mở bán (Ảnh: Moyuum).

2. Nguồn gốc xuất xứ bình sữa silicone Moyuum

Moyuum là một thương hiệu bình sữa và đồ dùng bú sữa cao cấp nổi tiếng của Hàn Quốc đang rất được các mẹ bỉm sữa Việt quan tâm, lựa chọn. Được chính thức lên kệ tại các điểm bán lớn vào những ngày cuối năm 2023, bình sữa silicone Moyuum hiện là sản phẩm mới nhất bán ra trong năm 2024 của hãng Moyuum Hàn Quốc được nghiên cứu và sản xuất bởi PETIT ELIN Co., LTD. Nếu mẹ đang tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ bình sữa silicone của Moyuum thì sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc và được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối độc quyền tới tay người tiêu dùng bởi công ty cổ phần Nam Anh International.

3. Cấu tạo và thiết kế bình sữa Moyuum silicone

Cấu tạo bình sữa silicone của Moyuum gồm 4 phần: thân bình, cổ nối, núm ty và nắp bình sữa. Thiết kế bình sữa Moyuum silicone có cổ rộng thuận tiện vệ sinh sạch sẽ. Bên cạnh đó còn có một số điểm nổi bật khác trong thiết kế như:

  • Chất liệu thân bình và núm ty đều được làm từ 100% chất liệu silicone y tế có độ bền cao, chịu nhiệt tốt nên không giải phóng hạt vi nhựa khi tiệt trùng hoặc gặp nhiệt độ cao trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó với độ mềm mại, mịn màng giúp bé có trải nghiệm cầm nắm bình sữa tự nhiên và thích thú như được bú mẹ trực tiếp nên sẽ dễ chuyển đổi song song giữa bú mẹ và bú bình hơn.
  • Phần thân bình được thiết kế chịu được nhiệt độ tới 180 độ C, bên ngoài được phủ thêm một lớp chống bụi. Đặc biệt thân bình có dập nổi logo Moyuum và thông tin vạch chia ml vừa bền bỉ theo thời gian, vừa thuận tiện cho việc mẹ cho bé ăn sữa đúng tỉ lệ theo cữ hoặc độ tuổi.
  • Phần núm ty được thiết kế chịu nhiệt được 120 độ C. Đồng thời được thiết kế góc ngậm 140 độ giống ti mẹ, nhằm ngăn chặn không khí từ ngoài vào trong bình ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa non nớt của bé nên không gây tình trạng đầy hơi. Đặc biệt có thiết kế thêm van chống sặc giúp hạn chế các tình trạng ọc, trớ sữa khi bú bình.
  • Phần cổ nối giúp kết nối thân bình sữa với núm ty được chắc chắn, bên trong có thiết kế các vòng xoáy vặn thuận tiện cho việc lắp ráp bình sữa nhanh chóng.
  • Phần nắp đậy được thiết kế cùng tông màu với cổ nối vừa tạo điểm nhấn cho sản phẩm tổng thể, vừa giúp bảo vệ đầu núm ti được sạch sẽ trong và sau mỗi lần bé sử dụng bình.
  • Khả năng chịu nhiệt của cổ nối và nắp đậy bình sữa đều là 100 độ C.
Cấu tạo và thiết kế bình sữa Moyuum silicone
Cấu tạo và thiết kế bình sữa silicone cao cấp của Moyuum (Ảnh: Kidplaza).

4. Các loại bình sữa silicone của Moyuum

Trên thị trường hiện nay, Moyuum mới lên kệ 2 loại bình sữa silicone là:

  • Bình sữa Moyuum silicone 160ml: Đây là loại bình sữa đi kèm núm ty Moyuum silicone size 1 có 1 lỗ tròn thích hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh 0-2 tháng tuổi.
  • Bình sữa Moyuum silicone 260ml: Đây là loại bình sữa đi kèm núm ty Moyuum silicone size 2 có 2 lỗ tròn thích hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh trên 2 tháng tuổi.

5. Đánh giá chất lượng bình sữa Moyuum silicone

So với loại bình sữa thủy tinh thì Moyuum silicone hơn ở điểm mềm, nhẹ và sẽ không bị vỡ vụn khi có sự cố nên an toàn hơn cho bé. Còn so với loại bình sữa nhựa PPSU thì Moyuum silicone có độ đàn hồi tốt hơn nên sẽ thân thiện hơn với tay mềm của bé. Chất lượng sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc và đã đạt được chứng nhận bởi FDA, CPSIA Hoa Kỳ nên mẹ có thể yên tâm lựa chọn sử dụng cho con.

Theo đánh giá chất lượng từ các mẹ bỉm sữa thì Moyuum silicone là một bình sữa xinh xắn, đáng yêu, có độ bám tốt không dễ trơn trượt. Chất liệu silicone núm ty không mùi, mô phỏng bầu vú mẹ mềm mại, lượng sữa tiết ra và dòng chảy của sữa đều đặn như nhịp bú tự nhiên của trẻ. Mọi bộ phận đều dễ dàng tháo lắp. Khâu vệ sinh, tiệt trùng khá nhanh chóng trụng nước sôi là được. Nếu bỏ vào lò vi sóng hay dùng máy tiệt trùng UV, máy hơi nước thì chỉ đặt thân bình sữa vào tiệt trùng. Các bộ phận cổ nối, nắp đậy thậm chí núm ty có thiết kế mức chịu nhiệt thấp hơn nên có thể bị biến dạng khi sấy ở nhiệt độ cao. Một số ý kiến cho rằng bé cắn đầu núm ty cũng có thể khiến núm bị hư hỏng nên mẹ cần lưu ý luôn kiểm tra và thay núm ty định kỳ để đảm bảo chất lượng. Nếu bé bú mỗi cữ ít hoặc ăn nhanh thì mẹ có thể cho bé dùng loại bình 160ml và mua núm ty size 2 để dùng.

Đánh giá chất lượng bình sữa Moyuum silicone
Moyuum silicone được đánh giá chất lượng cao về độ xinh xắn, mềm mại, không trơn trượt (Ảnh: Anhtp).

6. Giá bình sữa Moyuum silicone và nơi mua

Giá bình sữa Moyuum silicone 160ml trên thị trường hiện nay đang bán ra khoảng 410.000 đồng/ cái. Còn giá bình sữa Moyuum silicone 260ml đang bán ra khoảng 460.000 đồng/ cái. Để mua sản phẩm chính hãng bạn có thể ghé trực tiếp các siêu thị mẹ bé lớn phân phối bình sữa Moyuum như Kidsplaza, Concung hoặc mua online tại website của nhà phân phối và website chính hãng của các nơi bán lớn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!