5 điều cần biết về máy tiệt trùng bình sữa Beurer trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY 76 để sử dụng nhưng chưa biết chất lượng ra sao, giá cả như nào, cần chú ý điều gì không thì đây chính là 5 điều bạn cần nắm chắc về sản phẩm này trước khi mua:

1. Máy tiệt trùng bình sữa Beurer của thương hiệu Đức nhưng được sản xuất tại Trung Quốc

Beurer là một thương hiệu đồ dùng chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Đức. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Beurer trong đó có máy tiệt trùng bình sữa Beurer đều khá được người tiêu dùng Việt ưa chuộng, đặt niềm tin lựa chọn.

Tuy mang thương hiệu Đức nhưng các sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Beurer hiện đang được sản xuất trực tiếp ở Trung Quốc sau đó được tiêu thụ trên thị trường Đức rồi được nhập khẩu về thị trường Việt Nam, phân phối bởi các kênh người bán. Vì lẽ đó mà sẽ có nhiều nơi bán nói máy tiệt trùng bình sữa Beurer được nhập khẩu tại CHLB Đức nhưng trên bao bì sản phẩm xuất xứ nguồn gốc vẫn là Made in China.

Beurer BY 76 là máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước 
Beurer BY 76 là máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước

2. Beurer BY 76 là máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước

Tới với thị trường Việt Nam, máy tiệt trùng bình sữa Beurer không quá đa dạng mẫu mã sản phẩm. Tính tới thời điểm này mới chỉ có một mã máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY 76 là phổ biến nhất. Sản phẩm là máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước – tức là sử dụng cơ chế làm nóng nước và sử dụng hơi nước đó để tiệt trùng bình sữa và các dụng cụ pha sữa cho bé.

3. Thiết kế máy tiệt trùng bình sữa Beurer đơn giản, dễ tháo lắp

Tương tự như các loại máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước khác, Beurer BY 76 có thiết kế khá đơn giản. Với chất liệu chính được làm từ nhựa chịu nhiệt bền bỉ, máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY 76 có cấu tạo 2 phần gồm thân máy và lồng chụp. Bên trong có giá phân tách để tiệt trùng các vật nhỏ bên trên như núm ty, nướu ngậm, thìa ăn dặm cho bé,… Khi mua máy tiệt trùng bình sữa Beurer thường sẽ đi kèm luôn 1 cốc chia mực nước và 1 kẹp chuyên dụng để gắp bình ra khỏi máy sau khi đã tiệt trùng sau.

5 điều cần biết về máy tiệt trùng bình sữa Beurer trước khi mua
Thiết kế máy tiệt trùng bình sữa Beurer đơn giản, dễ tháo lắp

Với cách thiết kế khá đơn giản này, máy tiệt trùng bình sữa Beurer sẽ giúp bạn tiệt trùng tối đa tới 6 bình sữa cho bé, đồng thời bạn hoàn toàn có thể tháo lắp để làm vệ sinh dễ dàng và lắp lại để sử dụng cho phù hợp nhu cầu.

4. Máy tiệt trùng bình sữa Beurer có màn hình led, sử dụng vô cùng đơn giản

Máy tiệt trùng bình sữa Beurer sử dụng nguồn điện trực tiếp, cách dùng đơn giản với 1 nút điều khiển và có màn hình LED hiển thị dễ dàng quan sát. Theo đó, chỉ cần cắm điện và nhấn nút là máy sẽ bắt đầu hoạt động. Toàn bộ quá trình hoạt động tiệt trùng bình sữa cho bé cùng dụng cụ liên quan sẽ diễn ra trong 7 phút. Sau khi quá trình tiệt trùng kết thúc, máy sẽ tự động ngắt bạn không cần canh giờ. Nếu chưa dùng ngay tới bình sữa sạch bạn có thể để trong máy bảo quản vô trùng được 3 giờ đồng hồ. Sau 3 giờ vẫn chưa dùng bạn có thể tiến hành tiệt trùng lại.

5. Giá máy tiệt trùng bình sữa Beurer rẻ chỉ trên dưới 1 triệu vnd

Giá máy tiệt trùng bình sữa Beurer rẻ chỉ trên dưới 1 triệu vnd
Giá máy tiệt trùng bình sữa Beurer rẻ chỉ trên dưới 1 triệu vnd

Trên thị trường hiện nay, giá máy tiệt trùng bình sữa Beurer rất rẻ chỉ dao động trên dưới 1 triệu vnd/máy. Mức dao động cụ thể trong khoảng từ 965.000 vnd – 1.450.000 vnd/chiếc tùy nơi bán và chính sách khuyến mãi của cửa hàng từng thời điểm.

Để sử dụng máy tiệt trùng bình sữa Beurer hiệu quả bạn cần lưu ý một số điều sau:

– Khi mới mua máy tiệt trùng bình sữa Beurer về hãy cắm trước 1 lần để test thử và tiệt trùng luôn máy.

– Rửa bình sữa cho bé cùng các dụng cụ liên quan, vẩy sơ nước rồi mới bỏ vào máy tiệt trùng

– Không sử dụng máy tiệt trùng bình sữa Beurer liên tục mà cách mỗi chu trình nên có thời gian nghỉ khoảng 20 phút

– Bình sữa tiệt trùng xong nên dùng ngay trong vòng 3 giờ, không nên bỏ ra ngoài thời gian dài rồi mới sử dụng.

– Khi vệ sinh máy tiệt trùng bình sữa Beurer chỉ nên lấy khăn sạch lau vòng quanh không dùng vật sắc nhọt kỳ cọ máy.

– Nên làm sạch cặn cho máy tiệt trùng bình sữa Beurer ít nhất 4 tuần/lần.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!