6 gợi ý sạc pin dành cho iPhone 12 Pro khi mua máy không kèm củ sạc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thông tin Apple sẽ không bán củ sạc đi kèm với iPhone 12 series khiến cho không ít người dùng hoang mang. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cách sạc cho iPhone 12 Pro thông dụng hiện nay.

1. Sử dụng iPad hoặc Macbook

Cách đơn giản nhất trong tình huống này là sử dụng Macbook hay iPad như một nguồn cấp điện. Bởi như chúng ta đều biết dù không đi kèm cục sạc nhưng khi mua điện thoại iPhone 12 Pro bạn vẫn sẽ được trang bị trong hộp điện thoại là cáp USB-C to Lighting. Do đó, nếu đang sử dụng Macbook, iPad hay đơn giản là những dòng laptop có cổng USB-C thì bạn hoàn toàn có thể tận dụng để sạc cho điện thoại iPhone 12 Pro.

sạc cho iphone 12 pro

 

2. Sử dụng sạc không dây MagSafe

Nhằm tăng tính trải nghiệm của người dùng, Apple đã hỗ trợ công nghệ hiện đại sạc không dây MagSafe cho dòng điện thoại iPhone 12 Pro nói riêng hay iPhone 12 series nói chung. Theo đó, ở phía mặt lưng của những chiếc điện thoại iPhone 12 Pro có MagSafe sẽ được đính kèm cùng một miếng nam châm và một vài linh kiện công nghệ khác để hỗ trợ tính năng sạc không dây.

Theo thông tin được Apple đưa ra thì sạc không dây MagSafe có tốc độ sạc đạt đến 15W cho phép quá trình sạc điện thoại iPhone 12 Pro nhanh chóng, thuận tiện hơn bao giờ hết. Nếu muốn sạc pin cho điện thoại iPhone 12 Pro thì bạn cần mua đế sạc không dây MagSafe có giá khoảng 39USD tương đương 900.000 VNĐ. 

sạc cho iphone 12 pro

 

Để đảm bảo hàng chính hãng, độ bền lâu dài thì bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để gửi gắm lòng tin nhé.

3. Sử dụng củ sạc iPad, iPhone cũ

Apple cho biết họ không bán kèm củ sạc với điện thoại để góp phần bảo vệ môi trường. Và nếu như trước đó bạn cũng sử dụng điện thoại iPhone hoặc đang dùng iPad thì chắc hẳn một củ sạc cũ này sẽ phát huy công dụng. 

Tuy nhiên, có một điểm cần lưu ý là công suất sạc sẽ không thể tốt như kỳ vọng của bạn và đây không phải là một giải pháp tốt đến 100%.

4. Sử dụng củ sạc của các hãng điện thoại khác

Bên cạnh những người dùng đã từng sử dụng iPhone và nâng cấp lên đời iPhone 12 Pro thì cũng có không ít người dùng đang chuyển từ các thương hiệu khác sang iPhone 12 Pro. Trong trường hợp này bạn vẫn có thể tận dụng củ sạc USB-C để sạc cho điện thoại iPhone 12 Pro.

Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng cũng không cho hiệu quả sạc quá tốt.

5. Sử dụng cục sạc được phân phối bởi bên thứ 3

Hiện nay sẽ không khó để tìm kiếm một vài cái tên chuyên cung cấp các cục sạc có cổng USB-C để đáp ứng nhu cầu sạc nhanh cho các dòng máy điện thoại iPhone, iPad thậm chí là cả Macbook.

Do đó, bạn có thể tham khảo một số cục sạc nhanh được sản xuất bởi các bên thứ 3 để sạc cho điện thoại iPhone 12 Pro. Cách này cho hiệu quả sạc nhanh tương đối tốt nhưng bạn cũng cần cân nhắc về mặt thương hiệu để mua được cục sạc đủ chất lượng, phục vụ cho quá trình sử dụng lâu dài.

6. Sử dụng sạc dự phòng

Khi nhu cầu sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro ngày càng nhiều, số giờ sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro liên tục cho công việc, học tập, giải trí cũng gia tăng nhưng đôi lúc bạn sẽ không có ổ điện sẵn sàng bên cạnh và rất có thể điện thoại iPhone 12 Pro sẽ sập nguồn ngoài ý muốn. Điện thoại iPhone 12 Pro sập nguồn sẽ làm gián đoạn công việc và như một giải pháp hoàn hảo trong thời kỳ công nghệ 4.0 chính là củ sạc dự phòng.

sạc cho iphone 12 pro

 

Đối với điện thoại iPhone 12 Pro bạn cần chọn sạc dự phòng có đầu ra USB-C hỗ trợ chuẩn Power Delivery. Một chiếc sạc dự phòng hoạt động tốt sẽ là cứu tinh cho chiếc điện thoại iPhone 12 Pro của bạn bất cứ lúc nào.Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Giữa 6 gợi ý về cách sạc cho iPhone 12 Pro rất nhiều người dùng đặt ra câu hỏi vậy đâu mới là lựa chọn tốt nhất. Câu trả lời chính là củ sạc chính hãng từ Apple, sạc không dây MagSafe sẽ cho hiệu quả sạc nhanh trông thấy đồng thời chất lượng cũng bền hơn rất nhiều. Tuy nhiên, các sản phẩm chính hãng từ Apple chưa bao giờ là rẻ nên người dùng cũng cần cân nhắc đến túi tiền của mình nhưng dẫu sao nếu bỏ tiền và thu về chất lượng sử dụng tốt thì vẫn rất xứng đáng.

 

Trên đây là 6 cách bạn có thể áp dụng để sạc cho iPhone 12 Pro khi mà dòng máy iPhone 12 2020 không còn được trang bị củ sạc như trước nữa. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ có ích cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!