Mở hộp, trên tay điện thoại OnePlus 10 Pro: Có đầy đủ củ sạc, phụ kiện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong xu hướng lược bỏ các phụ kiện trong hộp bán ra của sản phẩm, khá nhiều người đang thắc mắc liệu rằng điện thoại OnePlus 10 Pro có kèm củ sạc và các phụ kiện trong hộp bán ra hay không.

Là flagship nhà OnePlus trong năm 2022 này, điện thoại OnePlus 10 Pro hiện đang có sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng. Một trong những điều mà nhiều người quan tâm ở điện thoại này chính là máy có được bán kèm củ sạc cũng như các phụ kiện đi kèm không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Mở hộp điện thoại OnePlus 10 Pro: Có đầy đủ củ sạc phụ kiện không?

Câu trả lời là có

Cụ thể trong hộp bán ra của điện thoại OnePlus 10 Pro có đầy đủ: máy, củ sạc 65W, cáp chuyển đổi.

Mở hộp oneplus 10 pro

 

Với việc có đầy đủ củ sạc và phụ kiện trong hộp bán ra thì người sử dụng không cần phải tốn tiền mua thêm để sử dụng như nhiều flagship hoặc điện thoại khác trong năm 2022 này. Cùng với đó thì hộp bán ra của điện thoại OnePlus 10 Pro cũng có được sự sang trọng ấn tượng, điều này chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm mở hộp ấn tượng hơn.

2. Trên tay đánh giá thiết kế của điện thoại OnePlus 10 Pro

Với vai trò là flagship của OnePlus trong năm 2022 nên bề ngoài của OnePlus 10 Pro thể hiện đúng vị thế của mình với sự hiện đại và cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Mở hộp oneplus 10 pro

 

Điểm nhấn trước tiên là thiết kế màn hình tràn viền, cong cạnh trong khi camera trước được đặt nằm trong màn hình tạo không gian sử dụng khá thoải mái cho người sử dụng, và góc nhìn rộng. Ngoài ra, mặt trước cũng sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus mang tới khả năng chống xước, chống va đập tốt hơn.

Mở hộp oneplus 10 pro

 

Các viền cạnh trên dưới đều được làm cực mỏng, bộ khung sử dụng chất liệu hợp kim nhôm càng làm tăng sự cứng cáp cho sản phẩm. Phía bên cạnh trái là vị trí của nút tăng giảm âm lượng, trong khi đó phía cạnh phải là vị trí của nút nguồn cùng nút điều chỉnh thông báo (lên trên là kích hoạt chuông, vị trí giữa là rung và phía dưới là im lặng) đây là nút điều chỉnh khá tiện lợi cho người sử dụng.

Mở hộp oneplus 10 pro

 

Trong khi đó cạnh dưới cùng là vị trí của cổng sạc USB Type C, khay SIM vật lý và loa ngoài. Phía cạnh trên thoáng là vị trí của các dải anten, tăng khả năng duy trì kết nối mạng cho người sử dụng.

Mở hộp oneplus 10 pro

 

Phía sau nổi bật với cụm camera được đặt trong ô vuông “ăn liền” với mặt lưng và cạnh bên nhưng có tông màu khác hẳn. Đây là vị trí của cụm 3 camera chính cũng như đèn flash. Trong khi đó bề mặt của mặt lưng sử dụng chất liệu kính cường lực Gorilla Glass 5 nhưng được hoàn thiện với hiệu ứng nhám mang tới tổng thể sang trọng ấn tượng hơn hẳn.

Mở hộp oneplus 10 pro

 

Một điểm cộng của điện thoại OnePlus 10 Pro chính là khả năng chống bụi nước đạt chuẩn IP68 điều này mang tới cho người sử dụng sự thoải mái và an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Mở hộp oneplus 10 pro

 

Với kích thước tổng thể là 163 x 73.9 x 8.55 mm và khối lượng 201gram, máy khá là gọn khi sử dụng chỉ với một tay và tạo sự thoải mái cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Mở hộp oneplus 10 pro

 

Nhìn chung về tổng thể, điện thoại OnePlus 10 Pro đã mang tới cho người sử dụng một sản phẩm với bề ngoài cao cấp ấn tượng và thoải mái khi sử dụng.

3. Giá bán điện thoại OnePlus 10 Pro hiện bao nhiêu tiền

Hiện tại điện thoại OnePlus 10 Pro đã được một số đơn vị nhập khẩu đưa về Viẹt Nam với giá bán từ 17,5 triệu đồng – một mức giá thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường hiện nay. Và với những gì được trang bị thì đây chắc chắn là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu cho người sử dụng.

Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại OnePlus 10 Pro đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!