6 kiểu giày dép "cứu cánh" cho đôi chân trong những ngày mưa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết mưa dầm dề không những gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của nhiều người mà việc chọn giày dép gì để đi ra ngoài cũng là câu hỏi khó. Hãy tham khảo 6 mẫu giày sau đây nhé!

Vào những ngày mưa gió, việc chọn cho mình một loại giày dép để đi không phải là khó nhưng không hề đơn giản. Chỉ cần bạn chọn sai loại giày, bạn có thể sẽ gặp “thảm họa”. Nếu đi giày, có nhiều khả năng là chân bạn sẽ “bốc mùi”, giày sẽ dễ hỏng. Nếu đi giày cao gót nhọn, nhiều khả năng là bạn rất dễ “vồ ếch” và đôi giày của bạn cũng không nằm ngoài nguy cơ bong tróc. Những loại giày dép sau đây sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho các bạn trong những ngày mưa dầm dề, thời tiết ẩm ương.

Giày dép nhựa/cao su/silicon

Giày nhựa có rất nhiều màu sắc phù hợp với bạn gái

Giày nhựa có rất nhiều màu sắc phù hợp với bạn gái

Chất liệu ưu việt nhất cho những ngày mưa báo chính là nhựa, cao su hoặc silicon bởi những chất liệu này không thấm nước, không bị hư hỏng như những chất liệu khác như da hay vải. Ngoài ra, chất liệu này cũng rất êm ái và mềm mại cũng giúp cho chân được thoải mái. Một lợi thế của giày dép nhựa hay cao su nữa là hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc rực rỡ và vô cùng thời trang. Nếu bạn muốn nhanh ráo nước, hãy chọn những đôi giày/dép nhựa có lỗ, cũng khá phong cách mà lại vô cùng tiện lợi.

Đi giày nhựa vào những ngày mưa sẽ giúp bạn thoải mái hơn, không phải khó chịu vì phải thấm nước

Đi giày nhựa vào những ngày mưa sẽ giúp bạn thoải mái hơn, không phải khó chịu vì phải thấm nước

Ngoài ra, những đôi giày với gót hoặc toàn bộ giày được làm từ chất liệu nhựa trong suốt cũng đang là xu hướng được phái đẹp thế giới lăng xê nhiệt tình thời gian qua. Loại giày này vừa dễ đi, vừa đẹp, thời trang lại không thấm nước như các chất liệu khác. Để phối đồ với món phụ kiện này, bạn hãy chọn cho mình những trang phục cá tính một chút, Quần âu hoặc váy trơn màu, họa tiết kẻ sọc, tông màu tối hoặc trung tính… Sự xuất hiện độc đáo của những chi tiết trong suốt trên đôi giày sẽ giúp tạo điểm nhấn vô cùng tinh tế và trendy cho bộ đồ đơn giản của bạn.

Giày dép nhựa không chỉ dành cho các bạn nữ mà còn rất hợp với các bạn nam

Giày dép nhựa không chỉ dành cho các bạn nữ mà còn rất hợp với các bạn nam

Tuy nhiên, một lưu ý khi chọn giày dép nhựa của bạn đó là không nên chọn các loại nhựa dễ trơn trượt, sẽ rất nguy hiểm khi đi trong những ngày mưa gió.

Giày da bóng

Giày da bóng không chỉ có màu đen mà còn rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

Giày da bóng không chỉ có màu đen mà còn rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

Đi giày vốn không phải là phương pháp tối ưu cho phong cách ngày mưa gió, tuy nhiên, vớ giày da bóng, bạn vẫn hoàn toàn có thể tự tin ra phố dù trời không ngớt những hạt mưa. Giày da bóng được làm từ các loại da nguyên chất, rất dễ lau khi dính vết bẩn, đặc biệt chúng vẫn bền đẹp khi tiếp xúc với nước.

Đặc biệt, những đôi giày có độ cao vừa phải như loafer, block heels dáng thấp hay oxford sẽ là lựa chọn thông minh cho bạn để đi lại dễ dàng hơn trong những ngày mưa.

Giày metallic

Những đôi giày với chất liệu metallic rất tiện lợi trong những ngày mưa

Metallic, hay còn gọi là chất liệu ánh kim, đang làm khuynh đảo làng mốt năm nay. Dạo quanh các phố phường thời trang, từ Á sang Âu, đâu đâu cũng thấy rực rỡ những sắc màu metallic. Một ưu điểm vượt trội của giày metallic là có rất nhiều kiểu dáng và dễ phối hợp cùng trang phục, phụ kiện.

Đôi giày ánh kim sẽ khiến bạn nổi bật mọi lúc mọi nơi

Không những thế, tương tự giày da bóng, giày metallic cũng được ưu tiên sử dụng những chất liệu không thấm nước. Bởi không thấm nước nên bạn hoàn toàn có thể diện chúng khắp phố phương dù cho mưa bão. Tuy nhiên, khi đi loại giày này, bạn nên chú ý một chút đến trang phục và phụ kiện kèm theo vì đôi giày vốn đã nổi bật này khá “kén” những thứ đi kèm.

Giày Slip-on bằng da

Slip on là kiểu giày được rất nhiều người yêu thích trong những năm gần đây. Ngoài những đôi slip on bằng vải rất hợp với những ngày nắng ráo, bạn cũng có thể kết hợp trang phục với những đôi giày slip on da với phần đế cao su chống trơn trượt. Ưu điểm của loại giày này chính là ít thấm nước, dễ lau vết bẩn.

Giày đế xuồng

Vào thời tiết mưa thế này là thời điểm lên ngôi của giày đế xuồng, bởi tính tiện dụng và phù hợp với thời tiết và tính chất hay đi lại trong mùa mưa. Đế xuồng nịnh nọt các cô nàng chân ngắn, giúp tăng chiều cao mà vẫn giữ cho đôi chân thoải mái không đau nhức như các loại giày cao gót khác.

Tuy không mới, nhưng các thiết kế giày đế xuồng vẫn luôn được yêu thích bởi khả năng “chiều lòng” cô chủ, giày vừa giúp cải thiện chiều cao, lại tạo sự thoải mái tối đa cho chân, không như các mẫu giày cao gót khác.

Sandal bệt

Nếu bạn đi xe máy và không phải đi bộ nhiều trong tiết trời mưa bão thì sandal bệt cũng là một mẫu giày dép khá ổn.Kiểu sandal ghép sợi mảnh rất được ưa thích trong mùa hè năm nay, với nhiều màu sắc kẹo ngọt mang đến vẻ tinh nghịch trẻ trung.

G.H

//

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!