6 lí do cực hấp dẫn để mua một chiếc túi Loius Vuitton Speedy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc túi thiết kế và chưa chắc chắn được đâu là mẫu túi thực sự phù hợp với mình thì hãy thử xem xét những lí do dưới đây có đủ để chọn mua Loius Vuitton Speedy hay không nhé.

Sở hữu một vẻ đẹp “cổ điển”

Túi Louis Vuitton Speedy

Túi Louis Vuitton Speedy

Audrey Hepburn đã từng sở hữu chiếc túi LV Monogram Speedy với kiểu dáng đậm chất cổ điển lừng lẫy một thời, màu sắc monogram với việc lựa chọn hai màu nâu và màu be, vốn là những màu đã từng được sử dụng ở những kiểu vải trước đây. Với mẫu túi này, bạn sẽ chắc chắn có một phong cách thời trang và cá tính dù ở bất cứ đâu.

Lựa chọn kích cỡ đa dạng

Túi Louis Vuitton Speedy 25

Túi Louis Vuitton Speedy 25

Louis Vuitton Speedy được xuất xưởng với 4 size, điều này có nghĩa là bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để sở hữu chiếc túi phù hợp nhất với mình. Cỡ túi 25 hoặc 30 là cỡ được nhiều người lựa chọn nhất bởi lẽ nó vừa phải, không quá to hay quá nhỏ lại đựng được hết đồ dùng cần thiết.

Dễ phối đồ

Túi Louis Vuitton Speedy

Túi Louis Vuitton Speedy dễ phối đồ

Những mẫu túi Louis Vuitton có thể kết hợp với bất kì phong cách thời trang nào từ đơn giản đến kiểu cách, có thể nói bạn sẽ không bao giờ gặp khó khăn khi phải lựa chọn món đồ để hợp với chiếc túi này. Người ta còn nói rằng thứ duy nhất mà mẫu túi này không “ăn rơ” đó chỉ có thể là những mẫu váy xuất hiện trên thảm đỏ.

Chất liệu siêu bền

Túi Louis Vuitton Speedy

Túi Louis Vuitton Speedy chính hãng có chất liệu siêu bền

Túi Louis Vuitton Speedy được làm từ chất liệu vải canvas và da động vật do đó nó có độ bền rất cao, ngay cả những bạn gái yêu thích chúng đến nỗi sử dụng hàng ngày cũng sẽ không phải băn khoăn lo lắng chiếc túi của mình có thể mất đi dáng vẻ ban đầu.

Hãng Louis Vuitton cũng cho biết chất liệu canvas làm túi vừa có đặc điểm nhẹ, mềm mại nhưng vẫn chắc chắn và hoàn toàn chống thấm nước. Khả năng chống xước bề mặt cũng là điều lí giải cho vẻ đẹp bền bỉ của chiếc túi này.

Lựa chọn hoàn hảo khi đi du lịch

Túi Louis Vuitton Speedy

Louis Vuitton Speedy còn đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi

Có thể bạn đã từng thất vọng vì những chiếc túi đẹp nhưng lại không thật tiện lợi để mang đi du lịch, nhưng Louis Vuitton speedy thì khác, nó rất phù hợp cho những chuyến đi. Còn gì tuyệt vời hơn là khi bạn vừa trông thật thời trang và phong cách lại vừa có thể mang trọn những đồ dùng cần thiết khi cặp kè với chiếc túi này. Và cho dù là trước những chuyến bay có rất nhiều việc để làm, bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và hài lòng vì chiếc túi sang chảnh này còn rất hữu dụng cho những cuộc đi chơi xa.

Xứng đáng với giá tiền

Louis Vuitton Speedy là một trong số ít mẫu túi thiết kế đẹp, thời thượng và sở hữu hàng loạt những ưu điểm nhưng lại có một mức giá vô cùng hợp lý khi so sánh với những mẫu túi hàng hiệu khác. Chiếc túi này có giá từ $775 ở cỡ nhỏ nhất và $2670 cho chiếc lớn nhất.

HH

Theo allwomanstalk

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 cách phân biệt túi xách Louis Vuitton chính hãng thật - giả

5 cách phân biệt túi xách Louis Vuitton chính hãng thật - giả

Yêu thích những chiếc túi xách hàng hiệu như Hermes, Louis Vuitton nhưng liệu các quý cô đã biết phân biệt hàng thật - giả chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Websosanh xem ngay kinh nghiệm phân biệt túi xách Louis Vuitton chính hãng thật - giả để mua được đúng đồ hiệu xịn nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!