6 lí do mẹ bầu nên chọn sữa bột Celia Expert Mama

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Celia Expert Mama có công thức dành riêng cho phụ nữ mang thai và cho con bú giúp bổ sung hàm lượng axit Folic cần thiết giúp mẹ và bé có một thai kỳ khỏe mạnh.

Sử dụng sữa bầu để bổ sung dinh dưỡng trong thời kỳ mang thai là lựa chọn của nhiều mẹ bầu. Trong các loại sữa bầu trên thị trường thì Celia Expert Mama là sản phẩm được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng tìm hiều 6 lý do vì sao nên lựa chọn sản phẩm này để mẹ và bé có một thai kỳ khỏe mạnh:

Thương hiệu uy tín

Sữa bột Celia Expert Mama

Sữa bột Celia Expert Mama

Sữa bột Celia Expert Mama là sản phẩm của thương hiệu Celia, Pháp. Đây là thương hiệu sữa uy tín, được đánh giá cao và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Sữa bột Celia Expert Mama được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo tiêu chuẩn về thành phần và hàm lượng dinh dưỡng của Tổ chức Y tế thế giới qui định. Chính vì vậy, mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này để mẹ khỏe mạnh và bé phát triển tốt.

Bổ sung hàm lượng Axit Folic cần thiết

Axit Folic là vitamin nhóm B rất quan trọng đối với quá trình hình thành tế bào mới của cơ thể. Sau khi thụ thai, từ ngày 21 đến ngày 27 của thai kỳ, axit Folic góp phần hình thành và phát triển hệ thần kinh của thai nhi. Việc thiếu hụt axit Folic có thể dẫn đến nguy cơ bị khiếm khuyết ống thần kinh ở trẻ. Khiếm khuyết ống thần kinh xảy ra khi các ống thần kinh đóng không hoàn thiện, dẫn đến não và tủy sống của trẻ phát triển không bình thường.

Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hình thành ống thần kinh và góp phần quan trọng trong sự phát triển trí não của thai nhi axit Folic còn rất cần thiết cho phụ nữ trước và trong suốt thời kỳ mang thai. Axit Folic có tác dụng ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu, nguy cơ sinh non, sinh con nhỏ yếu, bị băng huyết khi sinh… cho thai phụ. Sữa bột Celia Expert Mama có công thức dành riêng cho phụ nữ mang thai và cho con bú giúp bổ sung hàm lượng axit Folic cần thiết giúp mẹ và bé có một thai kỳ khỏe mạnh.

Tăng cường DHA

Sữa bột Celia Expert Mama bổ sung hàm lượng Axit Folic cần thiết cho mẹ và bé

Sữa bột Celia Expert Mama bổ sung hàm lượng Axit Folic cần thiết cho mẹ và bé

DHA có vai trò quan trọng trong hoạt động và phát triển não bộ, cung cấp đầy đủ DHA giúp phát triển và hoàn thiện hệ thống thần kinh và tăng hoạt động trí não, đặc biệt trong giai đoạn thai nhi. Sữa bột Celia Expert Mama bổ sung tăng cường DHA giúp hình thành cấu trúc não bé trong quá trình phát triển và đẩy lùi chứng trầm cảm của mẹ sau sinh.

Ngoài ra, DHA còn cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu) giúp dự phòng các bệnh về tim mạch.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa của mẹ

Phụ nữa mang thai thường rất dễ gặp phải các vấn đề về tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy hay táo bón gây mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Chính vì vậy, sữa bột Celia Expert Mama đã giải quyết vấn đề này bằng cách tăng cường Bifidus giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, phòng táo bón khi mang thai.

Trong đó, Bifidus tạo môi trường có nồng độ axít trong đường ruột giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn không có lợi hoặc gây bệnh bởi hầu hết vi khuẩn có hại thích sống ở môi trường ít axít hay môi trường kiềm. Hoạt động chuyển hóa của vi khuẩn có lợi Bifidus tăng lên sẽ làm giảm sự xuất hiện vi khuẩn có hại, cung cấp chất dinh dưỡng và năng lượng, chống mất dịch cơ thể. Ngoài ra, vi khuẩn có lợi Bifidus còn giúp giảm nguy cơ, độ nặng của tiêu chảy, đặc biệt là tiêu chảy cấp và tiêu chảy do sử dụng kháng sinh. Hơn nữa, nó còn giúp ngăn ngừa viêm da dị ứng, dị ứng thức ăn, mề đay…

Làm giảm triệu chứng nghén và buồn nôn

Những cơn nghén và buồn nôn khiến nhiều mẹ bầu cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Để giải quyết tình trạng này, sữa bột Celia Expert Mama bổ sung hàm lượng vitamin B6 cao (đạt 39% khuyến cáo hàng ngày) giúp làm giảm các triệu chứng nghén và cơn buồn nôn ở một số mẹ bầu giúp họ cảm thấy dễ chịu và khỏe mạnh hơn. Hơn nữa, sữa bột này cung cấp 70 kcal/ 100ml sữa giúp các bà mẹ không cảm thấy quá nặng nề sau khi uống mà vẫn bổ sung đầy đủ các dưỡng chất.

Giá thành

Giá thành phải chăng là một trong những lý do nữa để mẹ bầu chọn sữa bột Celia Expert Mama. Tuy là sữa ngoại được đánh giá là có chất lượng tốt và tương đối ổn định nhưng giá thành của sản phẩm này lại rất cạnh trạnh, được đánh giá là rẻ hơn nhiều sản phẩm sữa ngoại cùng loại. Hiện nay, sữa bột Celia Expert Mama, hộp thiếc 400g có giá bán là 123.000 đồng.

Khi pha sữa, mẹ bầu cần lưu ý không pha sữa với nước quá nóng vì sẽ làm mất đi các chất dinh dưỡng có trong sữa. Tuy nhiên, cũng không nên pha sữa với nước quá nguội không đủ làm chín sữa sẽ khiến mẹ bầu bị rối loạn tiêu hóa. Nên dùng 2 ly sữa mỗi ngày để bổ sung Axit Folic và các chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ và bé khỏe mạnh.

H.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!