6 lí do nên chọn mua máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA là sản phẩm được đánh giá cao thỏa mãn nhu cầu chăm sóc quần áo gia đình bạn, với cả 2 chức năng Giặt và Sấy được tích hợp trong cùng chiếc máy. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tốt nhất cho bạn.

1. 6 lí do bạn nên chọn máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA

1.1. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA có thiết kế đẹp mắt

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA  được thiết kế sang trọng, trang nhã và sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian nội thất của gia đình bạn. Thiết bị này sỡ hữu tông màu trắng thanh lịch và trung tính. Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, màn hình cảm ứng nút xoay giúp hiển thị rõ nét giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA
Thiết kế của máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA

1.2. Khối lượng giặt sấy phù hợp cho nhiều hộ gia đình

Máy giặt Electrolux với khối lượng giặt 8kg và sấy 5kg sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình từ 4 đến 5 người, giúp quần áo khô nhanh hơn trong những ngày thời tiết thất thường hoặc những ngày mưa kéo dài.

1.3. Có thể giảm mức tiêu thụ điện năng

Công nghệ Inverter được sử dụng trong quá trình vận hành của máy giặt sấy Electrolux giúp tăng hiệu suất giặt và khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. Đồng thời còn giúp máy vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu và sử dụng bền bỉ theo thời gian.

1.4. Loại bỏ vi khuẩn bằng giặt nước nóng

Công nghệ giặt nước nóng tiêu chuẩn trên máy giặt sấy Electrolux EWW8025DGWA được thiết kế giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên sợi vải, tiêu diệt vi khuẩn có hại và mang đến cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch sẽ, thơm mát.

1.5. Làm sạch bằng hơi nước từ công nghệ Vapor Care 

Hơi nước ở nhiệt độ cao được tạo ra từ công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sẽ được sử dụng để làm sạch quần áo của người dùng. Nhờ đó, có tới 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng được loại bỏ mang đến cho bạn và gia đình những bộ quần áo sạch sẽ, an toàn cho làn da của bạn. Ngoài ra, sử dụng kỹ thuật này sẽ làm giảm tình trạng nếp nhăn trên quần áo của bạn, điều đó có nghĩa là bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian là ủi.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA có khả năng làm sạch bằng hơi nước từ công nghệ Vapor Care

1.6. Thêm đồ đơn giản ngay cả khi đang giặt

Tính năng thêm đồ giặt của Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA cho phép bạn tạm dừng hoạt động của máy giặt sấy khi nó đang vận hành để bạn có thể thêm quần áo bị bỏ quên vào một cách dễ dàng và thuận tiện.

2. Ưu nhược điểm của máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA

Máy giặt thiết kế lồng ngang luôn là sự lựa chọn được nhiều người săn đón trên thị trường máy giặt giúp bạn dễ dàng cho đồ giặt vào và lấy đồ giặt ra. Khối lượng giặt 8kg là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình hiện đại. Ngoài ra, với tính năng 2 trong 1 giặt kết hợp sấy được tích hợp trên thiết bị này sẽ mang lại cho bạn sự tiện lợi khi vừa có thể giặt và sấy trên một thiết bị.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA
Ưu nhược điểm của máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA

Bên cạnh đó, điểm nổi bật của thiết bị này là có chương trình giặt đa dạng và tính năng thêm đồ giặt một cách tiện lợi cho những người có thời gian bận rộn.

Tuy nhiên, đối với những người ưa chuộng bảng điều khiển nút nhấn với màn hình hiển thị thì sản phẩm này không phải là sự lựa chọn dành cho bạn. Động cơ truyền động dây curoa cũng là một nhược điểm khiến nhiều người cảm thấy e ngại khi lựa chọn. 

Với mức giá 9 triệu đồng bạn có thể chọn cho mình những model máy giặt sấy khác có phân khúc giá cao hơn như: Máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA, máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA, máy giặt sấy Electrolux EWW12853, Máy giặt sấy Electrolux EWW14023….

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!