6 lọ nước hoa quyến rũ dành cho cô nàng muốn tự tin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa được xem là "trang sức" vô hình nhưng lại có khả năng giúp cho phụ nữ quyến rũ hơn. Chúng nhẹ nhàng thầm lặng khơi gợi nhiều xúc cảm với những người đối diện.

Nước hoa có quyền lực vô hình nhưng lại vô cùng mạnh mẽ mà các loại mỹ phẩm kia không thể nào sánh được. Bạn có tin rằng một chàng trai có thể “fall in love” với cô gái có mùi hương mà anh ta vẫn đang tìm kiếm? Bạn có tin rằng bạn có thể thay đổi tâm trang từ buồn rầu sang vui vẻ hoặc từ rụt rè sang tự tin chỉ bởi mùi nước hoa.

Nếu bạn cảm thấy rằng mình đang thiếu một cái gì đó cho tâm trạng của mình thêm “tròn trịa” thì hãy lựa chọn một trong 6 mùi hương dưới đây nhé!

Marc Jacobs Pink Honey

Marc Jacops là một trong những hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Marc Jacobs Pink Honey là dòng nước hoa tuyệt vời của thương hiệu này. Bạn hoàn toàn có thể trở nên quyến rũ, tự tin hơn với Pink Honey.

Không hẳn là một mùi hương quá bí ẩn nhưng bạn có thể tưởng tượng được mình đang bay trong một không gian ngập tràn nắng gió và ánh sáng không? Chắc chắn đó là cảm giác đầy đam mê, nhiệt huyết và tràn trề sức sống tươi trẻ.

Hương thơm được mở đầu với hương của các loại quả chín mọng: lê, cam quýt và đấm; hương giữa là cây kim ngân hoa, hoa cam và đào; kết thúc với mật ong, vani và gỗ. Sự hòa quyện tinh tế giữa hương trái cây cùng mật ong khiến hương sắc của Pink Honey chứa đựng một sức quyến rũ khó có thể nói thành lời: ngọt ngào, bay bổng mà đầy đam mê.

Escada Joyful

Nghe tên nước hoa là đã thấy đầy sức sống rồi! Escada Joyful có vẻ ngoài điệu đà, duyến dáng với màu hồng nữ tính. Nhưng tất cả không dừng lại ở đó: lọ nước hoa xinh xắn này mang sắc hương nồng nàn của nho đen, cam mandarin, sự thanh khiết của tinh dầu hoa mộc lan, violet và cuối cùng là nét ngọt ngào, nồng ấm của mật ong và gỗ đàn hương.

Những tầng hương này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, ngọt ngào và tươi trẻ. Trong những ngày đông lạnh giá, hãy tô thêm một chút sắc hồng, một chút lạc quan yêu đời bằng mùi hương của Escada Joyful nhé!

Fendi L’Acquarossa

Mặc dù có vẻ ngoài vuông vắn, khá “nam tính” nhưng Fendi L’Acquarossa lại gây ấn tượng bởi hương thơm độc đáo ẩn chứa bên trong. Nếu bạn đang muốn thêm một chút nồng nàn, quyến rũ và tinh tế thìFendi L’Acquarossa chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Mùi hương từ chiếc lọ bí ẩn này là sự tổng hợp tuyệt vời của hương cam bergamot ngọt mát, hạt tiêu, xạ hương đậm đà và hương hoa mẫu đơn thanh khiết. Tuy chỉ đơn giản thế thôi nhưng tầng hương nào cũng có thể mang đến cho bạn một cảm giác tự tin và sexy không thể cưỡng lại nổi.

Victoria’s Secret Fearless

Trở thành một biểu tượng của sự gợi cảm, quyến rũ “thiêu đốt” lòng người, Secret Fearless cũng như chính thương hiệu Victoria’s Secret luôn khiến phái đẹp phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Có vẻ bề ngài mong manh nhưng lại đầy kiêu hãnh và quyền lực của kim cương đen, Secret Fearless chứa đựng trong nó những loại tinh dầu hảo hạng và những hương thơm tinh túy nhất và có thể nói nó đang chứa đựng tất cả những bí mật làm nên sức hút của người phụ nữ: quyến rũ, thanh lịch, sâu lắng và bí ẩn.

Bottega Veneta Knot

Nếu bạn đang tìm một mùi hương dịu mát, trong lành thì có thể Bottega Veneta Knot sẽ dẫn dắt bạn đến với một không gian đầy lãng mạn của những bờ biển xinh đẹp nước Ý. Mùi hương của Knot by Bottega Veneta là sự hòa quyện ngọt ngào của hương cam chanh tinh tế, nét nhẹ nhàng, dịu mát của hoa oải hương, hoa hồng và hoa mẫu đơn, cuối cùng là sự sôi động của dậu tonka, xạ hương.

Từng tầng hương của Knot by Bottega Veneta đều mang lại cảm giác thanh thản, thoải mái và thư thái. Bởi vậy, nếu cảm thấy quá căng thẳng hoặc thiếu tự tin thì có lẽ mùi hương này sẽ giúp được bạn phần nào.

Vera Wang Princess Power

Vera Wang Princess Powerlà một mùi hương mới trong BST Princess của Vera Wang với màu sắc vô cùng ấn tượng. Mặc dù trong thiết kế này, Vera Wang vẫn giữ nguyên thiết kế trái tim lãng mạn với chiếc vương miện đầy quyền lực nhưng ở Princess Power người dùng sẽ cảm nhận được sự tươi mới sinh động và gần gũi hơn bởi những sắc màu nổi bật và ấn tượng. Mùi hương là sự chắt lọc những tinh túy của xạ hương kem, vani phảng phất chút dịu mát, ngọt lịm của hoa cỏ…tất cả tạo nên một “nàng công chúa” tươi vui, sôi động và tự do.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!