6 loại bình sữa an toàn được các mẹ bỉm sữa tin dùng cho bé trong năm 2017

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa tiếp xúc trực tiếp với sữa và khoang miệng của bé nên cần phải đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe. Dưới đây là 6 loại bình sữa an toàn mà bạn có thể tham khảo:

Bình sữa là một trong những vật dụng không thể thiếu với nhiều bé trong năm đầu đời. Sản phẩm này tiếp xúc trực tiếp với sữa và khoang miệng của bé nên được các mẹ lựa chọn rất cẩn thận và kĩ lưỡng. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bình sữa tốt, an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé thì có thể tham khảo những sản phẩm dưới đây:

Bình sữa Comotomo

bình sữa

Bình sữa Comotomo

Bình sữa trẻ em Comotomo là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm này có phần thân bình được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp, cổ bình và nắp bình sữa làm từ nhựa PP, không chứa BPA (chấp làm hệ sinh dục và não bộ của trẻ em phát triển không bình thường) nên rất an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Thiết kế cổ rộng của sản phẩm giúp các mẹ pha sữa và cọ rửa bình sau khi sử dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, Comotomocó thiết kế mô phỏng bầu vú mẹ với 2 hệ thống khe van trên núm vú chống sặc và đầy hơi, điều tiết lượng bọt khí và hơi sao cho dòng sữa tiết ra tự nhiên như đang bú mẹ. Hiện nay, bình sữa Comotomo có 2 loại dung tích là 150ml và 250ml để các mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp với con mình.

Bình sữa Mamachi

bình sữa cho bé

Bình sữa Mamachi

Bình sữa Mamachi là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian vừa qua nhưng đã nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ các mẹ. Mamachi là bình sữa duy nhất trên thế giới sử dụng 100% silicon y tế siêu mềm mại, không chứa chất gây rối loạn nội tiệt, không chứa BPA độc hại – chất làm não bộ và hệ sinh dục của trẻ sơ sinh phát triển không bình thường. Sản phẩm này có thiết kế chuẩn với khẩu hình của các bé với thành núm có hệ thống tách bọt sữa giảm thiểu được nôn trớ thường gặp ở bé bú bình. Đặc biệt, thành bình đúc dầy gấp 2 lần giúp Mamachi có tuổi thọ kéo dài lên tới 3 năm, cao hơn nhiều so với những loại thông thường, chịu được mọi va đập mạnh mà không bao giờ bị vỡ giống như bình nhựa và bình bằng thủy tinh. Hiện nay, sản phẩm này có 2 loại dung tích là 160ml và 260ml.

Bình sữa Philips Avent

bình sữa

Bình sữa Philips Avent

Bình sữa cho bé Philips Avent có phần thân được làm từ nhựa PP an toàn hoặc thủy tinh, núm ty bình sữa được làm từ 100% silicone y tế, không chứa BPA độc hại. Sản phẩm này thiết kế khá đơn giản chỉ với 3 bộ phận điều này giúp cho mẹ dễ dàng tháo lắp, làm sạch tiệt trùng mà không tốn nhiều thời gian. Hơn nữa, hình dáng bình to, cổ bình rộng, thân bình lùn giúp mẹ dễ dàng pha sữa bột mà không làm đổ, rơi vãi sữa ra ngoài. Hiện nay, bình sữa Philips Avent có nhiều loại dung tích từ 120ml, 125ml, 240ml, 260ml, 330ml,… để các mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của con mình.

Bình sữa Playtex

bình sữa

Bình sữa Playtex

Bình sữa Playtex là sản phẩm của thương hiệu sản xuất đồ lót, sản phẩm em bé, găng tay, các sản phẩm nữ tính và kem chống nắng được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng cho con mình. Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa BPA – chất làm hệ sinh dục và não bộ của trẻ sơ sinhh phát triển không bình thường nên rất an toàn cho bé. Đặc điểm nổi trội của bình sữa Playtex là thiết kế cổ cong khoa học, giúp bé tập ăn hạn chế tối đa hiện tượng sặc sữa và nhiễm trùng tai. Bên cạnh đó,thiết kế hệ thống van thông khí sử dụng công nghệ Micro-channel được đặt dưới đáy bình giúp hạn chế tối đa không khí theo vào bình khi bé bú, giúp giảm thiểu hiệu quả triệu chứng đầy hơi. Bình sữa Playtex gồm 2 loại dung tích là 177ml và 266ml.

Bình sữa Pigeon

bình sữa

Bình sữa Pigeon

Bình sữa an toàn Pigeon gồm 2 dòng sản phẩm: bình sữa Pigeon sản xuất nội địa và bình sữa Pigeon sản xuất ở nhà máy tại Thái Lan đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm này được sản xuất từ các loại chất liệu như nhựa PP, nhựa PPSU, thủy tinh không chứa BPA (chất làm cho não và bộ phận sinh dục của bé phát triển không bình thường) nên an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Bên cạnh đó, hình dạng núm vú của Pigeon vừa khớp với kích thước miệng trẻ, làm giảm lượng không khí nuốt vào giúp trẻ giảm thiểu những cơn sặc sữa. Hiện nay, bình sữa Pigeon có nhiều loại dung tích chính từ 60ml, 160ml tới 240ml và một số dung tích khác như: 120ml, 200ml, 250ml để mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và các giai đoạn phát triển khác nhau của bé.

Bình sữa Nuk

bình sữa

Bình sữa Nuk

Bình sữa Nuk là sản phẩm của thương hiệu sản xuất đồ dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến từ Đức. Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa PP và thủy tinh đạt chuẩn để sản xuất bình sữa cho trẻ em. Núm ti của bình sữa Nuk được sản xuất với đầu dẹp được cho là có tính chỉnh hình răng, chống tình trạng mọc lệch, biến dạng hàm. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt trong việc thay thế núm ti của bình sữa Nuk bởi một chiếc núm ti khác nếu như bé không thích chiếc núm ti này. Bình sữa Nuk gồm nhiều loại dung tích từ 110, 120, 125, 150, 230, 240, 250, 300 ml để mẹ thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với con mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!