6 loại mỹ phẩm bạn gái đừng đợi đến tuổi 30 mới sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể bạn không biết nhưng quá trình lão hóa bắt đầu không phải từ khi bạn 30 tuổi mà từ những năm của tuổi 20. Bởi vậy, đừng đợi đến tuổi 30 mới bắt đầu hành trình "chống lão hóa".

Kem dưỡng da tay, da cổ chống lão hóa

Sau tuổi 25, phụ nữ sẽ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, bởi vậy, đừng đợi đến 30 tuổi mới dùng kem chống lão hóa. Một trong những bộ phận thể hiện rõ tuổi tác của bạn nhất đó chính là bàn tay và cổ của bạn. Nhiều cô gái dành rất nhiều thời gian chăm sóc cho mặt nhưng lại quên mất da cổ và da tay của mình cũng đang từng ngày lão hóa.

Sử dụng kem dưỡng da tay và cổ mỗi ngày sẽ giúp bạn luôn giữ mãi vẻ thanh xuân

Nếu muốn giữ được vẻ thanh xuân, đừng quên dưỡng hai bộ phận này. Chắc hẳn bạn sẽ không cảm thấy thoải mái nếu da mặt căng mịn nhưng cổ thì đầy nếp nhăn và bàn tay thì khô ráp. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại kem dưỡng da tay, còn kem dưỡng cổ bạn có thể dùng chung với kem dưỡng mặt hoặc kem dưỡng thân thể. Dùng các loại kem dưỡng này hàng ngày bạn sẽ cảm thấy làn da của mình mềm mịn hơn, khi bắt tay hay dùng tay làm việc gì đó bạn cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn.

Tinh chất cho mắt

Vết chân chim ở đuôi mắt chính là “thủ phạm” rõ nhất tố cáo rằng bạn đang càng ngày càng già đi. Mặc dù ở tuổi 25, bạn vẫn chưa có những vết chân chim rõ rệt, nhưng nếu không được chăm sóc, không được dưỡng thì đến 30 tuổi, những dấu hiệu của tuổi tác sẽ hiện lên khuôn mặt của bạn không thương tiếc và lúc đó cũng là khá muộn để bạn có thể xóa đi dấu tích của thời gian rồi!

Vùng đuôi mắt rất nhạy cảm nên bạn hãy sử dụng các tinh chất dưỡng da mắt riêng để chăm sóc nó. Đừng đợi đến khi có vết chân chim rồi mới dưỡng, bởi lúc đấy sẽ rất khó để bạn lấy lại được làn da căng mịn ban đầu.

Kem chống nắng

Trong những năm gần đây, kem chống nắng là loại mỹ phẩm được rất nhiều cô gái săn đón. Trước đây việc sử dụng kem chống nắng không được phổ biến vì mọi người vẫn chưa hiểu rõ tầm quan trọng của loại mỹ phẩm này. Tuy nhiên, kể từ khi báo đài đưa rất nhiều tin liên quan đến kem chống nắng, chị em đã bắt đầu hiểu ra rằng, họ không thể bảo vệ da cũng như chăm sóc sắc đẹp nếu không sử dụng kem chống nắng.

Đừng xem thường tác dụng của kem chống nắng!

Hãy thoa kem chống nắng mỗi ngày để tia cực tím không làm hại da bạn và giảm tốc độ lão hóa da. Nếu được, hãy lựa chọn sản phẩm đa tác dụng bởi nó không những giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn làm giảm số lượng sản phẩm mà khuôn mặt bạn phải “mang vác” mỗi ngày. Nếu có loại kem nào vừa tích hợp được khả năng chống nắng lại dưỡng ẩm tuyệt đối cho da thì đừng vì bất cứ lý do gì mà bỏ qua nhé các nàng!

Sữa rửa mặt

Tất nhiên, các cô gái hiện đại sử dụng sữa rửa mặt mỗi ngày và có khi đã dùng từ những năm còn là tuổi teen. Tuy nhiên, khi càng lớn bạn gái càng cần phải chú ý đến loại sữa rửa mặt mà mình dùng, bạn nên lựa chọn một loại sữa rửa mặt không gây kích ứng và có chứa thành phần chống lão hóa. Nó không chỉ giúp bạn loại bỏ sạch vi khuẩn và bụi bẩn tích tụ trên da mà còn bổ sung một lượng dưỡng chất cho da hàng ngày khiến khâu làm sạch cũng đóng góp phần nào vào quá trình dưỡng da sáng đẹp.

Serum chống lão hoá

Serum hay huyết thanh vẫn là một khái niệm mới đối với các cô gái Việt, tuy nhiên, đây được xem là “thần dược” của các mỹ nữ Hàn Quốc. Để các tế bào da luôn khỏe và săn chắc thì một lọ kem dưỡng có tác dụng giữ ẩm thôi chưa đủ, vì vậy đừng ngần ngại chi mạnh tay cho những lọ tinh chất chống lão hóa.

Đừng đợi đến 30 tuổi mới bắt đầu hành trình chống lão hóa da

Sử dụng serum mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp làn da của bạn được bảo vệ một cách tối ưu, giảm tốc độ lão hóa và mang lại vẻ trẻ trung cho bạn. Đừng đợi đến 30 tuổi mới bắt đầu sử dụng serum, bước qua nửa kia của tuổi 2 cũng là đủ để bạn dùng loại mỹ phẩm đặc biệt này rồi!

Son dưỡng môi

Đôi môi của người phụ nữ có tuổi thường nhăn nheo và không có sức sống. Vì vậy, nếu muốn giữ mãi nụ cười trẻ trung, bạn hay thường xuyên sử dụng son dưỡng môi. Hãy chăm sóc cho đôi môi của bạn luôn mềm mịn và ửng hồng tự nhiên ngay cả khi không trang điểm. Một người phụ nữ có đôi môi đẹp luôn là người phụ nữ quyến rũ nhất!

Tất nhiên, dù bạn có sử dụng loại mỹ phẩm nào, bạn cũng cần nhất là có một kế hoạch tập luyện và một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Muốn trẻ mãi, bạn không thể chỉ phụ thuộc vào mỹ phẩm, tuy nhiên, nếu muốn làm giảm tốc độ lão hóa thì 6 món mỹ phẩm trên đây bạn nên sử dụng từ tuổi 25, đừng đợi đến 30!

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!