6 loại trà giảm cân nào tốt, an toàn tiêu mỡ bụng hiệu quả?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giảm cân bằng trà là phương pháp rất tốt, hiệu quả được nhiều chị em yên tâm và sử dụng từ rất lâu. Theo khoa học chứng minh khi sử dụng trà kết hợp với chế độ luyện tập và ăn uống lành mạnh bạn sẽ giảm cân nhanh hơn. Cùng khám phá 18 loại trà giảm cân nào tốt cho cơ thể nhé!

1. Trà xanh giảm cân

1.1. Tác dụng giảm cân của trà xanh

Trà xanh là loại trà rất quen thuộc với nhiều người có tác dụng thanh nhiệt và giải khát cho cơ thể. Đặc biệt trong trà xanh có chứa các chất chống oxy hóa cao để đẩy lùi sự lão hóa cho làn da. Đây là những tác dụng rất phổ biến của trà xanh khiến nhiều người tin tưởng sử dụng.

Tuy nhiên trà xanh còn có một tác dụng khác rất tốt cho quá trình giảm cân mà có thể bạn chưa biết. Trà xanh có chứa một số chất tác động trực tiếp đến quá trình trao đổi chất của cơ thể như Caffeine và catechin là chất trực tiếp tham gia vào sự phá vỡ các mô mỡ, từ đó góp phần làm giảm mỡ rất hiệu quả. Ngoài việc tham gia vào phản ứng trên, hai chất này còn khiến giảm cảm giác thèm ăn một cách rõ rệt.

Trà xanh tốt cho sức khỏe và hỗ trợ cho quá trình giảm cân của bạn
Trà xanh tốt cho sức khỏe và hỗ trợ cho quá trình giảm cân của bạn

1.2. Trà xanh giảm cân nào tốt

Như vậy trà xanh được xem là một trong những loại trà giảm cân an toàn hiện nay. Bạn có thể tham khảo lựa chọn một số loại sau để hỗ trợ cho quá trình giảm cân của mình.

Đầu tiên phải nói đến trà xanh Đại Gia hương thơm vị ngọt. Trà được thiết kế dưới dạng túi lọc tiện dụng cho người dùng. Chỉ mất khoảng một phút bạn đã có một tách trà ấm nóng ngăn chặn sự thoái hóa và kích thích của các tế bào não hoạt động tích cực hơn. Giá của một hộp trà Đại Gia hiện nay là 17.000 vnđ.

Trà xanh truyền thống Teapins là loại trà hoàn toàn xứng đáng được bạn lựa chọn cho đồ uống tốt cho sức khỏe hàng ngày của mình. Những lá trà tươi ngon được thu hoạch ở Thái Nguyên sau khi trải qua quá trình chế biến theo công thức đặc biệt đem đến một sản phẩm chất lượng cao cho người dùng. Ngoài ra nếu bạn muốn thay đổi một chút khẩu vị của mình bạn có thể kết hợp chung với mật ong và trái cây. Giá tham khảo 159.000vnđ.

Một loại trà xanh khác mà bạn có thể cân nhắc cho thắc mắc trà giảm cân nào tốt là trà xanh của thương hiệu Hùng Thái. Trà xanh Hùng Thái có 3 kiểu đóng gói khác nhau cho bạn lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng của bạn. Mức giá của thương hiệu này sẽ dao động trong khoảng từ 16.000 đến 75.000 vnd.  

Trà xanh giảm cân
Trà xanh giảm cân

2. Trà đen giảm cân

2.1. Tác dụng giảm cân của trà đen

Ngoài trà xanh thì trà đen cũng là một loại trà rất tốt cho bạn trọng quá trình sử dụng và trở thành một cái tên cho danh sách trà giảm cân nào tốt nhất hiện nay. Trà đen cũng được làm từ lá của trà xanh nhưng trải qua giai đoạn ủ lên men hay được oxy hóa hoàn toàn đã khiến cho các chất hóa học có sự chuyển đổi. Do khi pha trà có nâu đỏ nên trà đen còn có tên gọi khác là hồng trà.

Theo các nghiên cứu khoa học thì trà đen có khả năng làm thay đổi các thành phần vi khuẩn trong ruột. Đây là loại vi khuẩn liên quan đến việc bạn bị béo phì hay quá cân nặng. Chính vì vậy khi mua trà đen vị đậm đà nhiều caffein hơn, sau một thời gian sử dụng thì các vi khuẩn có hại sẽ bị giảm số lượng và các vi khuẩn có tác dụng tạo ra cơ bắp lại tăng lên. Nhờ vậy mà quá trình giảm cân của bạn mang đến hiệu quả rất lớn và được xem là loại trà giảm cân an toàn.

Trà đen kích thích các lợi khuẩn tốt cho các giai đoạn giảm cân của bạn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng
Trà đen kích thích các lợi khuẩn tốt cho các giai đoạn giảm cân của bạn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng

2.2. Trà đen giảm cân nào tốt

Trà đen truyền thống của Teapins với mức giá từ 159.000vnđ nên bạn có thể cân nhắc theo khẩu vị của mình để đưa vào danh sách các loại trà nên sử dụng hàng ngày.

Trà Darjeeling túi lọc Bigelow là loại trà được trải qua quá trình chế biến theo công nghệ hiện đại từ những những búp trà non của những đồn điền trồng trà Darjeeling dưới chân núi Himalaya của miền Bắc, Ấn Độ. Với mức giá là 122.500vnđ bạn sẽ sở hữu ngay một hộp trà có 12 gói rất tiện dùng khi dùng mà đặc biệt hương vị đậm đà.

Trà Organic Earl Grey thương hiệu English Tea Shop là loại trà cuối cùng mà Blog muốn giới thiệu cho bạn. Sự kết hợp của trà với hương thơm từ cam Bergamot sẽ mang đến cho bạn một ly trà thơm ngon đặc biệt hảo hạng. Mức giá của trà trên thị trường là 112.500vnđ cho một hộp được đóng gói dưới dạng túi lọc tiện dụng cho bạn mà còn là thuộc nhóm trà giảm cân loại nào tốt hiện nay.

3. Trà thảo mộc giảm cân

3.1. Tác dụng của trà thảo mộc giảm cân

Sự kết hợp giữa một chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học với trà thảo mộc hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết sẽ giúp cho quá trình giảm cân của bạn trở nên rất hiệu quả. Sau khi sử dụng bạn sẽ có thể nhận ra ngay sự thanh lọc của cơ thể nhờ vào tác dụng lợi tiểu và nhuận tràng.

Trà thảo mộc
Trà thảo mộc

3.2. Trà thảo mộc giảm cân nào tốt

Trà giảm cân Kingphar Slim là sự kết hợp giữa trà xanh, lá sen, bàng hôi, Hoodia Gorfonii,.. giúp cho cơ thể bạn sau khi sử dụng trà sẽ giảm khả năng hấp thụ các chất béo hoặc tinh bột. Ngoài ra còn ức chế dực cảm giác thèm ăn cho cơ thể nhờ đó mà quá trình giảm cân của bạn sẽ rất có hiệu quả. Chỉ với 135.000vnđ bạn đã có ngay cơ hội để bản thân mình trở nên đẹp và săn chắc hơn.

Trà giảm cân hạ mỡ máu Slimomax có giá 145.000vnđ từ Học Viện Quân Y là một sản phẩm trà có sự kết hợp hoàn hảo của các loại thảo mộc. Mỗi loại có tác dụng khác nhau nhưng khi được chế biến thành những gói trà túi lọc rất tiện cho việc sử dụng thì hiệu quả cho bạn trong quá trình giảm cân lại hoàn toàn tốt.

Trà giảm béo Slimutea khi được kết hợp với một lộ trình tập luyện hàng ngày và một thực đơn ăn kiêng lành mạnh sẽ đem đến cho bạn nhưng bất ngờ trong các giai đoạn giảm cân của mình. Có tác dụng đánh tan được mỡ trong máu nhanh và rất tốt đã khiến cho loại trà này được rất nhiều bạn tin dùng với câu hỏi trà giảm cân nào tốt nhất hiện nay. Với mức giá chỉ 50.000vnđ cho một hộp trà có 20 túi lọc.

4. Trà hoa cúc giảm cân

4.1. Tác dụng giảm cân của trà hoa cúc

Với khả năng thải độc ra khỏi cơ thể hay còn được gọi là detox, trà hoa cúc đã trở thành một loại trà quen thuộc cho những bạn muốn loại bỏ bớt những chất dư thừa ra khỏi cơ thể. Như vậy trà hòa cúc sẽ không trực tiếp tham gia vào sự giảm cân của bạn nhưng nó đem đến sự kích thích để cho các giai đoạn giảm cân trở nên nhanh hơn. Và đặc biệt khi sử dụng trà thì cảm giác thèm ăn của bạn sẽ giảm hẳn.

4.2. Trà hoa cúc giảm cân nào tốt

Trà hoa cúc mật ong Vinatea sẽ giúp bạn hình thành nên một thói quen uống trà cực tốt này. Với hương vị được kết hợp từ hồng trà, hoa cúc, cỏ ngọt,… khiến cho bạn sẽ phải nhớ đến mùi vị đặc biệt của nó. Với mức giá chỉ 40.000vnđ sẽ không thất vọng về loại trà đặc biệt này đâu.

Trà hoa cúc Cozy là một thương hiệu không còn xa lạ với những bạn yêu thích trà. Mức giá của trà hoa cúc từ thương hiệu Cozy hiện nay là 28.000vnđ.

Trà hoa cúc Yeo’s được đóng gói dưới dạng lon. Với những chất vitamin thiết yếu kết hợp với nhiều hoạt chất ức chế quá trình lão hóa và cung cấp nước cho cơ thể sẽ khiến bạn giữ được vóc dáng và làn da hoàn hảo. Bạn có thể tham khảo thêm về loại đồ uống đóng chai rất tiện lợi này ở các cửa hàng phân phối đồ uống uy tín.

Trà hoa cúc với nhiều tác dụng khác nhau rất tốt cho sức khỏe của bạn
Trà hoa cúc với nhiều tác dụng khác nhau rất tốt cho sức khỏe của bạn

5. Trà sen giảm cân

5.1. Tác dụng giảm cân của trà sen

Lá sen hay tim sen khi được chế biến để làm trà thật sự có công dụng rất tốt cho những bạn có nhu cầu muốn sử dụng trà để hỗ trợ cho quá trình giảm cân của mình. Những thành phần của sen có tác dụng điều hòa lượng lipid trong máu và hàm lượng cholesterol, đặc biệt là kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể nên có tác dụng rất tốt cho việc giảm cân. Tuy nhiên nếu sử dụng không đúng cách hoặc quá nhiều sẽ gây nên những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy khi sử dụng trà đã được chia thành những túi lọc hay những gói nhỏ sẽ giúp bạn điều chỉnh được lượng chất cần thiết cho cơ thể.

5.2. Trà sen giảm cân nào tốt

Với những người yêu thích trà sen thì Trà tim sen Vĩnh Tiến hẳn không còn xa lạ. Cách nhà sản xuất lựa chọn khi chia trà thành túi lọc giúp cho bạn có sự tiện dụng khi dùng. Chỉ cần có nước nóng và chờ trong khoảng 5 phút bạn đã có một tách trà thơm ngon mà giá lại rất phù hợp cho túi tiền của bạn chỉ 28.000vnđ.

Trà lá sen thanh lọc cơ thể của Hà Diệp Liên đã có được uy tín rất lâu trên thị trường nên chỉ với 85.000vnđ bạn đã có thể sử dụng hộp trà 30 túi lọc tiện lợi khi dùng.

Trà hoa sen Bảo Long được chế biến từ phương pháp ướp hoa cổ truyền nên tạo ra một hương vị rất đặc biệt của hoa sen thơm mát. Đây là một thương hiệu đạt được tiêu chuẩn cao theo quy trình khép kín VietGAP ISO 22.000 – 2007 nên rất nhiều người tin tưởng sử dụng phục vụ cho mục đích hỗ trợ giảm cân của mình. Với chất lượng cao mà giá của loại trà này lại rất phù hợp cho bạn khi dùng khi chỉ 38.500vnđ.

Trà tim sen
Trà tim sen

6. Trà ô long giảm cân

6.1. Tác dụng giảm cân của trà ô lông

Bạn yêu thích cả hương vị và đặc tính của trà xanh và hồng trà nhưng không biết sử dụng như thế nào cho hợp lý thì trà ô long chính là giải pháp cho bạn. Thúc đẩy các giai đoạn giải phóng năng lượng cho cơ thể và tích cực trong quá trình trao đổi chất khiến cho việc giảm cân của bạn được hiệu quả tối ưu. Vì trà ô long hay còn được gọi là thanh trà nên nó đã trở thành cái tên hàng đầu trong danh sách những loại trà giảm cân hiệu quả được bác sĩ khuyên dùng.

6.2. Trà ô long nào tốt

Trà giảm cân Hùng Thái rất thích hợp cho những bạn bị gan, máu nhiễm mỡ nên đối với những bạn có mong muốn giảm cân thì đây là một loại trà bạn có thể cân nhắc. Thành phần của trà không chỉ đơn thuần là trà ô long mà còn có sự kết hợp của các loại thảo mộc với những đặc tính rất tốt cho sức khỏe nên ngoài có tác dụng giảm cân loại trà từ thương hiệu này sẽ giúp bạn ngăn ngừa một số loại bệnh khác. Giá của một hộp trà hiện này là 45.000vnđ.

Trà Ô long Phước Lạc tinh tế hơn trong cách đóng gói cho bạn khi nó chia theo nhiều khối lượng khác nhau nên khi bạn sử dụng một mình hay cho cả gia đình sẽ dễ dàng chọn lựa hơn. Giá cho một gói trà có khối lượng 100g là 65.000vnđ.

Trà Ô Long Bảo Long để trả lời cho bạn trà giảm cân loại nào tốt. Với thiết kế bên ngoài khá tinh tế thích hợp cho bạn làm quà tặng cho người thân đồng thời với chất lượng tuyệt hảo của mình Bảo Long tin rằng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm về các loại trà tuyệt vời nhất.

Trà Ô Long giảm cân
Trà Ô Long giảm cân

Hiện nay các loại trà giảm cân hiệu quả rất phổ biến trên thị trường nên bạn hoàn toàn có thể đến ngay các địa chỉ của hệ thống cửa hàng bán trà uy tín để lựa chọn. Tuy nhiên nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc mua sắm bên ngoài của mình thì hoàn toàn dễ dàng truy cập websosanh.vn. Hy vọng với những thông tin mà websosanh.vn cung cấp bạn sẽ trả lời được câu hỏi trà giảm cân nào tốt và tìm mua sản phẩm trà chất lượng tốt cho sức khỏe. Chúc bạn giảm cân thành công và có những giây phút thưởng thức trà vui vẻ!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!