6 lưu ý sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 300l (58-28) bền bỉ, đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 300l (58-28) đúng cách là giải pháp tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả cho gia đình. Sau đây là 6 lưu ý quan trọng bạn cần nắm chắc. Đừng bỏ lỡ!

1. Giới thiệu chung về máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 300l (58-28)

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 300l (58-28) có thiết kế sang trọng, hiện đại với phần ruột nhựa PPR chống chịu thời tiết khắc nghiệt tốt. Ngoài ra còn sở hữu một số đặc điểm nổi bật sau: 

  • Lớp bảo ôn Polyurethane với mật độ cao giữ nhiệt lên đến 96 giờ. 
  • Vỏ bình bảo ôn làm từ chất liệu inox 304 ba cho độ bền vượt trội. 
  • Thiết kế vững chắc với chân đế bằng inox, chống rung lắc hiệu quả khi có gió bão. 
  • Ống chân không 5 lớp hấp thụ nhiệt lên tới 99,5%. 

2. Dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 300l (58-28) như thế nào đúng cách?

Để đảm bảo máy vẫn hoạt động tốt sau một thời gian dài sử dụng thì người dùng cần lưu ý 6 vấn đề quan trọng sau:

2.1. Chọn vị trí lắp đặt phù hợp 

Bình tắm nóng lạnh thái dương năng Đại Thành Core 300l (58-28) nên được lắp tại vị trí thoáng mát, không có vật cản che chắn trước mặt như mái nhà. Đảm bảo bình đón ánh nắng mặt trời từ 3-4 giờ một ngày nhằm cung cấp đủ nước nóng sinh hoạt. Nếu không tự lắp được tại nhà cần liên hệ với bộ phận kỹ thuật để tư vấn kỹ hơn. 

Lưu ý sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 300l (58-28) bền bỉ, đúng cách
Máy nước nóng năng lượng mặt trời nên được lắp tại vị trí thoáng mát

2.2. Đảm bảo nguồn nước sử dụng 

Máy nước nóng Đại Thành Core 300l (58-28) thái dương năng nếu không được cung cấp nước thường xuyên rất dễ gây hư hỏng và giảm tuổi thọ bình. Do vậy nên đảm bảo nguồn nước chảy qua ổn định, tốt nhất là không chứa các tạp bẩn để gây hại đến sức khỏe người dùng. 

2.3. Cấp nước vào máy nước nóng Đại Thành Core 300l (58-28) đúng chuẩn 

Thời điểm bình năng lượng mặt trời Đại Thành Core 300l (58-28) cần cung cấp nước nhất là vào buổi sáng hoặc buổi tối sau khi đã sử dụng hết. Lưu ý không cấp nước khi máy đặt dưới trời nóng được 10 phút vì làm hỏng ống chân không. 

Lưu ý sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 300l (58-28) bền bỉ, đúng cách
Lưu lượng nước cấp tốt nhất cho máy là 8 lít/phút

Lưu lượng nước cấp tốt nhất là 8 lít/phút. Nếu như quá mức quy định trên thì dễ bị tràn nước ra lỗ thông khí, gây hư hỏng đến các thiết bị khác. Ngoài ra trong quá trình cấp nước không nên mở van quá lớn vì dễ làm nước trào ảnh hưởng đến miệng thoát khí. 

2.4. Vệ sinh bồn chứa nước thường xuyên 

Máy năng lượng mặt trời Đại Thành Core 300l (58-28) sẽ hoạt động hiệu quả hơn khi được vệ sinh bồn chứa nước thường xuyên, định kỳ. Bên cạnh đó bình bảo ôn và ống thủy tinh cũng nên được vệ sinh khoảng 2 năm 1 lần để vận hành tốt nhất. Nếu nguồn nước nhà bạn nhiễm phèn thì nên bảo dưỡng máy 1 năm 1 lần. 

2.5. Thiết kế mái che phòng thời tiết xấu 

Tuy máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 300l (58-28) đã được trang bị công nghệ chống nước và chất liệu bền bỉ nhưng sau quá trình sử dụng dài vẫn có thể bị hao mòn. Do vậy nên thiết kế mái che để tránh các vật nặng rơi vào, đảm bảo an toàn khi dùng. 

Lưu ý sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 300l (58-28) bền bỉ, đúng cách
Nên thiết kế mái che để máy được đảm bảo an toàn khi dùng

2.6. Ngưng sử dụng máy năng lượng mặt trời Đại Thành Core 300l (58-28) khi trời mưa 

Theo khuyến cáo, người dùng tuyệt đối không nên dùng máy nước nóng khi trời mưa và nên rút phích cắm khỏi ổ. Lý do là máy sử dụng có hỗ trợ nguồn cấp điện, nếu nguồn điện nối đất không an toàn, có rò rỉ thì sẽ gây tai nạn điện nguy hiểm. 

Khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 300l (58-28) hết sử chú ý đến những điều mà websosanh.vn vừa mới liệt kê để nâng cao hiệu quả sử dụng, giúp máy bền bỉ kéo dài tuổi thọ nhất nhé. Đừng quên lưu lại và áp dụng ngay 6 lưu ý quan trọng trên với gia đình nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!