Nên lựa chọn điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter hay điều hòa Nagakawa 9000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng nằm trong phân khúc giá rẻ đều là dòng điều hòa có công suất 9000 thì điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter và điều hòa Nagakawa 9000 1 chiều đâu mới là lựa chọn tốt nhất?

Có thể nói, thị trường điều hòa Việt luôn phóng phú từ các thương hiệu, mẫu mã cho đến giá cả. Ngoài những dòng điều hòa cao cấp luôn như Daikin, Panasonic thì điều hòa giá rẻ cũng có sự đa dạng và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng không kém. Một trong số đó là điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter và điều hòa Nagakawa 9000 1 chiều. Vậy cùng ở phân khúc giá rẻ thì nên lựa chọn điều hòa nào thì tốt? 

Nguồn gốc, xuất xứ của điều hòa Casper và Nagakawa

Casper là một thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam có mặt lần đầu vào năm 2016. Đối với Nagakawa thì là một thương hiệu điều hòa Nhật Bản nhưng được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam thành lập năm 2002. Về lịch sử hình thành và phát triển thì Nagakawa có lợi thế hơn cả tuy nhiên nói về độ phổ biến và được quan tâm hiện nay Casper mới là chiếc điều hòa được ưa chuộng. 

 

công nghệ lọc đa chiều của điều hòa Casper

So sánh tính và công nghệ của điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter và Nagakawa 9000 1 chiều 

Điều hòa Casper 1 chiều Inverter 

Dù có sự phát triển muộn hơn so với nhiều tên tuổi khác trong lĩnh vực thiết bị điện lạnh thế nhưng về các tính năng, công nghệ của Casper cũng rất được đánh giá cao. Về mặt thiết kế bên ngoài, máy lạnh được sử dụng màn hình LED thay cho màn hình điện tử giúp hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh một cách dễ dàng cả ngày lẫn đêm. 

Với dòng điều hòa 1 chiều Inverter, Casper sử dụng nhiều công nghệ hiện đại như i-Saving Inverter giúp tiết kiệm điện lên tới 30% so với những dòng thông thường. Ngoài ra, chế độ làm sạch tự động i-Clean được người dùng đánh giá tốt khi có khả năng loại bỏ, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn trên máy. Từ đó tăng khả năng làm lạnh và nâng cao tuổi thọ của điều hòa sử dụng bền đẹp và ổn định hơn. 

Đặc biệt nhờ công nghệ này, người dùng cũng tiết kiệm được một khoản chi phí dành cho việc vệ sinh điều hòa định kỳ. Thiết kế dàn đồng cánh tản nhiệt được mạ vàng có tác dụng chống lại các tác nhân ăn mòn như: nước mưa, nước muối biển, các vi khuẩn làm tăng tuổi thọ máy. Để thân thiện với môi trường, điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter sử dụng Gas R32 cùng R410A thay cho những loại chất môi lạnh R22. 

điều hòa Nagakawa

Điều hòa Nagakawa 9000 1 chiều 

Cũng giống với Casper Nagakawa cũng có màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ. Tuy nhiên, màn hình được sử dụng là điện tử nên có hạn chế khi ban đêm muốn thay đổi nhiệt độ. Điều hòa Nagakawa sử dụng công nghệ DC Inverter giúp tiết kiệm điện đến 30% so với các dòng điều hòa truyền thống giúp duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định phù hợp với thân nhiệt người dùng. 

Đồng thời công nghệ này cũng giúp máy lạnh vận hành một cách êm ái, hạn chế được tiếng ồn. Về tính năng kháng khuẩn, hãng đã trang bị công nghệ Nano Ag+ độc quyền vừa giúp khử mùi hiệu quả hơn. Ngoài ra, cánh tản nhiệt Gold Fin thiết kế trong dàn nóng và dàn lạnh chính là điểm nổi bật của điều hòa Nagakawa 9000 1 chiều làm tăng độ bền cũng như chống các tác nhân ăn mòn máy. 

điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter

Chế độ bảo hành 

Điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter được hãng cam kết bảo hành 3 năm đối với cả dàn nóng và lạnh, bảo hành 5 năm cho máy nén và 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu phát hiện sản phẩm hỏng từ lỗi do nhà sản xuất. Chương trình bảo hành của điều hòa Nagakawa 9000 1 chiều cũng không hề kém cạnh khi bảo hành 2 năm trên toàn bộ và bảo hành đến 10 năm cho máy nén. 

Qua việc so sánh trên có thể thấy điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter vẫn có nhiều lợi thế hơn hẳn so với Nagakawa 9000 1 chiều. Dựa trên các con số thống kế cũng cho thấy, những năm trở lại đây Casper đang là dòng máy điều hòa giá rẻ được ưa chuộng số 1 tại thị trường Việt. Với thiết kế hiện đại, trang nhã mang đến cảm giác sang trọng cùng với nhiều tính năng cùng công nghệ nổi trội đặc biệt là với mức giá rẻ thì Casper 9000 1 chiều Inverter sẽ phù hợp hơn với người dùng ưu tiên tiêu chí giá cả cạnh tranh.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!