6 lý do bạn nên lựa chọn tủ đông Denver inverter As 588hdi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Denver inverter As 588hdi là sản phẩm tủ đông 2 ngăn có dung tích 400 lít và phù hợp với các nhà hàng, bếp ăn vừa và nhỏ. Sau đây là 6 lý do bạn nên lựa chọn chiếc tủ đông Denver inverter As 588hdi cho công việc kinh doanh của mình:

1. Tủ đông Denver inverter 2 ngăn 400 lít As 588hdi có thiết kế 2 ngăn tiện lợi

Tủ đông Denver As 588hdi được thiết kế theo dạng 2 ngăn tích hợp gồm có một ngăn đông và 1 ngăn mát đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm đa dạng của người dùng. Nhiệt độ của ngăn đông sẽ được duy trì ở khoảng từ -28 độ C đến 0 độ C, còn ngăn mát từ 0 độ C đến 10 độ C. Đây đều là mức nhiệt độ lý tưởng để lưu trữ và bảo quản thực phẩm đông lạnh.

Về mục đích sử dụng thì ngăn đông sẽ được sử dụng để lưu trữ các thực phẩm như thịt, cá, hải sản đông lạnh hay kem, đá,… Còn ngăn mát sẽ được dùng để lưu trữ các loại rau củ quả, đồ uống lạnh hoặc các thực phẩm ngắn ngày.

Với thiết kế này, sản phẩm rất phù hợp với các công việc kinh doanh thực phẩm, ăn uống tại các nhà hàng, bếp ăn vừa và nhỏ để phục vụ được nhiều khách hàng hơn, tiết kiệm thời gian nhập hàng nguyên liệu đầu vào.

tủ đông Denver inverter As 588hdi
Tủ đông Denver inverter As 588hdi 2 ngăn mang lại tiện ích cho người dùng trong việc phân bổ thức ăn

2. Giỏ chứa thực phẩm đi kèm tiện dụng

Tủ đông As 588hdi được thương hiệu Denver trang bị cho 1 giỏ chứa ở phía trên để đựng thực phẩm. Vì vậy khi lưu trữ thực phẩm bạn có thể dễ dàng phân loại và lấy – cất thực phẩm một cách nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian.

3. Tủ đông Denver As 588hdi có dàn lạnh bằng đồng 100% cùng công nghệ inverter tiết kiệm điện tới 40%

Chất liệu đồng nguyên chất giúp tủ đông Denver 2 ngăn As 588hdi có khả năng truyền nhiệt và làm lạnh nhanh hơn so với các loại tủ lạnh thông thường sử dụng dàn nhôm. Bên cạnh đó công nghệ Inverter giúp tủ có độ bền cao, vận hành êm ái và tiết kiệm điện lên tới 40%. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản hóa đơn tiền điện kha khá khi sử dụng tủ đông As 588hdi.

4. Tủ đông Denver inverter As 588hdi có lòng inox kháng khuẩn

Một chiếc tủ đông được đánh giá tốt trước tiên ngoài khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện, cần có một yếu tố không thể thiếu là vệ sinh. Vì vậy chiếc tủ đông Denver inverter 2 ngăn 400 lít As 588hdi được trang bị lòng inox kháng khuẩn Ag+ Super Nano. Chất liệu inox sẽ giúp tủ có khả năng truyền nhiệt nhanh hơn và bảo quản thực phẩm tốt hơn đặc biệt trong các ngày hè nóng bức. Lớp Nano Ag+ được phủ phía trên giúp ngăn chặn các vi khuẩn làm hại đến chất lượng thực phẩm mang lại sự an toàn cho sức khỏe của người dùng.

tủ đông Denver inverter As 588hdi
Tủ đông Denver inverter As 588hdi có lòng inox kháng khuẩn sạch sẽ và an toàn

5. Tủ đông Denver As 588hdi có gas làm lạnh thân thiện

Tủ đông Denver 400 lít As 588hdi sử dụng gas lạnh R600a. Đây là một loại gas lạnh thân thiện với môi trường, không gây hại đến tầng ozone nhưng vẫn có tốc độ làm lạnh nhanh và ổn định. Vì vậy gas lạnh R600a ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị điện lạnh.  

6. Các tiện ích của tủ đông Denver inverter As 588hdi

Tủ đông Denver 2 cánh As 588hdi được thiết kế 4 bánh xe chịu lực lớn nên bạn có thể dễ dàng di chuyển tủ đến vị trí thích hợp mà không tốn quá nhiều thời gian. Ngoài ra tủ còn được trang bị khóa an toàn phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ. Bảng điều khiển và đèn báo cũng được đặt ở phía bên ngoài giúp bạn có thể dễ dàng vận hành và điều chỉnh nhiệt độ mà không cần mở tủ, hao phí điện năng.

tủ đông Denver inverter As 588hdi
Tủ đông Denver inverter As 588hdi đa chức năng mang đến nhiều trải nghiệm cho người dùng

Trên đây là 6 lý do khiến tủ đông Denver inverter As 588hdi được tin tưởng lựa chọn bạn có thể tham khảo. Nếu như bạn đang kinh doanh cửa hàng ăn uống, dịch vụ bếp ăn online trên các app ăn uống hay đang có một nhà hàng nhỏ thì nên cân nhắc tới model này với tầm ngân sách trên dưới 9 triệu vnd. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích và giúp bạn có một lựa chọn tiêu dùng đúng đắn. Để biết thêm nhiều thông tin bổ ích khác bạn đừng quên ghé thăm cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên nhé!  

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!